Mục Viêm Khiếu ở lại bệnh viện Đệ Nhất một ngày. Ngày thứ hai liền đóng gói tất cả đồ đạc trở về biệt thự 'nhà nông vui mừng'.
Bác sĩ Âu Dương kiêm viện trưởng đối với chuyện này tỏ vẻ rất bất mãn, dù thế cũng không bắt buộc Mục Viêm Khiếu ở lại. Nhưng chuyện làm bác sĩ Âu Dương thở phào nhẹ nhõm chính là, mảnh thủy tinh trong não Mục Viêm Khiếu cuối cùng cũng ổn định rồi. Không giống người nào đó vô cùng bất ổn.
Tâm tình Mục Viêm Khiếu coi như không tệ nói với Âu Dương Minh, đó là do công lao của chuột Hà Lan • Lâm Lâm trong tay hắn. Phản ứng của Âu Dương Minh chính là đặc biệt không nể mặt hỏi một câu: "Con chuột này chích ngừa chưa?"
Mục Viêm Khiếu và Lâm U = 皿 =, nhất là Lâm U tiểu gia, nếu như không phải nghĩ đến chân mình quá ngắn không thích hợp vồ tới, móng vuốt quá nhỏ không thể đả thương người khác, nếu không cậu sẽ đại diện cho thú cưng trăm họ tiêu diệt cái ông bác sĩ hại người này!
"Nhưng mà đại thiếu này, chuyện của Lỗ Viễn tôi xin lỗi cậu, đây là sơ xuất của bệnh viện, tuyệt đối không có lần sau."
Mục Viêm Khiếu nghe vậy gật đầu, trong chuyện này chính hắn cũng buông lỏng cảnh giác, tư liệu về Lỗ Viễn kia hắn đã để cho Mục Nhị điều tra qua rồi, kết quả điều tra là 'hết sức bình thường'. Kết quả như vậy, làm cho Mục Viêm Khiếu và Mục Nhất, Mục Nhị, Mục Tam, Mục Tứ nhận định Lỗ Viễn tuyệt đối không tầm thường.
Mục Nhị và Mục Tam vẫn tiếp tục kết hợp điều tra tin tức về Lỗ Viễn. Mà trên đường trở về, Mục Nhất đã đem danh sách tư sản của Trịnh gia và Trần gia thu về tay đọc cho ông chủ nhà mình nghe.
"Đem thẻ ngân hàng của Lâm Lâm bổ sung thêm một cái, sau đó chuyển một trăm ngàn vào."
Đây là là câu duy nhất mà Mục đại thiếu nói với Mục Nhất sau khi nghe báo cáo.
Tuy nói thân phận của Lâm Lâm lần này Mục Nhất và Mục Nhị cũng đã suy nghĩ qua, nhưng bây giờ nghe ông chủ nhà mình nói như vậy..., vẫn có chút, ừm, kích thích trái tim nhỏ.
Lúc này, Lâm U đang ăn thức ăn giảm đau nghe thấy lời của chủ nhân mắt mù nhà mình thì giật giật hai lỗ tai nhỏ tròn tròn. Vội dùng móng vuốt lay lay y phục Mục Viêm Khiếu, tỏ vẻ muốn nói ra suy nghĩ của mình!
Mục Viêm Khiếu cúi đầu, sau đó rất phối hợp đưa tay phải ra đặt trước mặt chuột Hà Lan Lâm U.
【Tiểu gia không lấy tiền... tôi muốn khu vui chơi! 】
Sau khi Lâm U viết xong, Mục Viêm Khiếu khựng lại một chút, rồi nắm lấy móng vuốt nhỏ trong tay.
Sau đó?
Cũng không có sau đó.
Lâm U: "!!!" Tôi nói này, đây là phản ứng gì chứ! Anh dám không đếm xỉa đến tiểu gia tôi?! Chuột Hà Lan Lâm U dưới cơn nóng giận điên cuồng dùng móng vuốt lay lay áo sơ mi hàng hiệu của chủ nhân mắt mù nhà mình, Mục Nhị và Mục Ngũ bên cạnh nghe thấy tiếng sột soạt sột soạt nhịn không được mím môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
CasualeEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...