Tiểu thúc nhà họ Lâm không có tọa kỵ uy mãnh hay đẹp đẽ như đại bạch hạc hoặc báo gấm, thế nhưng trong toàn tu chân giới, 'Tọa kỵ' của tiểu thúc Lâm gia là người người ước ao, thậm chí có thể nói là tồn tại mà người người đều mơ ước.
Đó là một thanh kiếm đen không một tia sáng. Theo lý mà nói ảm đạm vô quang gì đó chung quy không hấp dẫn ánh mắt người ta, nhưng thanh kiếm này của Lâm Huyền, lại như một lỗ đen, có thể cắn nuốt sạch sẽ những hào quang chung quanh nó.Cổ kiếm Thiên Phệ.
Lúc thấy nó bên cạnh Lâm Huyền, hoàn toàn không giống như cương thi nghìn năm, chẳng một ai có thể nói ra lai lịch thanh kiếm của hắn. Nhưng Lâm Huyền hiểu rõ, tên cương thi bên cạnh này chắc chắn biết. Hơn nữa nói không chừng y cùng thanh kiếm này của mình có chút quan hệ.
Nhưng hai người họ cho tới tận bây giờ vẫn không nhìn đối phương vừa mắt, lần này nếu không phải lo lắng cháu trai ngu xuẩn nhà mình lại trụ không được mà chết, khiến ông nội nhà mình nổi bão, dù để hắn đi giết một nghìn ác quỷ hay giúp người thường trừ một trăm hung thần, hắn cũng không chủ động tìm tên cương thi này đâu. Một nhà này quá nguy hiểm, tuy rằng hiện nay chúng nó còn chưa bị tu giả nào khác trong Tu Chân giới phát hiện, nhưng Lâm Huyền có thể khẳng định, một ngày chúng nó bại lộ, không chừng Tu Chân giới sẽ nhiều thêm một gia tộc.
Đứng trên cổ kiếm Thiên Phệ, Lâm Huyền cùng cương thi kia đều một bộ phiêu phiêu như tiên, nhưng khác nhau ở chỗ Lâm Huyền một thân đen thoạt nhìn như ác tiên đòi nợ, còn cái tên tà ác chân chính, lại một bộ ngọc đái hoa phục, đoan chính như thượng tiên.
Bất quá, mặc kệ là tiểu thúc nhà họ Lâm, hay cương thi kia, đều không thèm để ý chuyện này.
Tốc độ cổ kiếm Thiên Phệ cực nhanh, sau năm phút họ đã tới chỗ đồi Hắc Long theo lời cương thi. Tiểu thúc Lâm gia từ lúc biết chỗ này đã phát phù truyền âm cho nhà mình và tam đại môn phái, giờ hai người họ tới trước, Lâm tiểu thúc mặt lạnh tự hỏi, phải chờ đại bộ phận tới hay tự mình động thủ trước đây.
Không đợi hắn nghĩ kỹ, cương thi bên cạnh đã nhấc chân đòi đi, Lâm tiểu thúc không hề nghĩ ngợi kéo y lại, người nọ kẽ nhíu mày quay đầu: "Nhữ làm gì vậy?"
Khóe mắt Lâm tiểu thúc giật một cái, lúc cương thi này nói cổ thoại, hình như lúc nào cũng là đánh nhau với hắn.
"Anh muốn đi làm gì?"
Cương thi gạt tay tiểu thúc, "Ngươi quản bản vương." Cứ thế thản nhiên bước đi.
Vì vậy, đợi đến khi phó lãnh đạo thậm chí là lãnh đạo tam đại môn phái và tam đại gia tộc mang theo đàn em đồng loạt đến nơi này, liền chứng kiến đệ nhất tài hoa tuyệt thế Tu Chân giới, được xưng là so với ma còn lãnh huyết, tàn nhẫn vô tình, cố tình gây sự hơn, tiểu thúc nhà họ Lâm, đang ôm kiếm của mình thẳng tắp đứng trên một tảng đá lớn, sát khí quanh thân và biểu tình hờn giận lạnh lùng trên mặt làm đám tiểu bối liên can đến mở mang kiến thức sợ đến sắc mặt trắng bệch, nơm nớp lo sợ trốn ra sau sư huynh, sư phụ, sư tôn nhà mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
RandomEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...