Chương 66: Tự cầu nhiều phúc

36 5 0
                                    

Bốn vợ chồng bà Trịnh và bà Trần bị 'mời' đến vườn hoa nhà nông vui mừng của Mục Viêm Khiếu.


Lúc này bốn người thì hết ba bận đồ ngủ, một người mặc quần áo sáng sủa, nhưng giống nhau ở chỗ vẻ mặt của họ đều là ngạc nhiên không ngờ được, bà Trần sắc mặt lại càng trắng, nhìn người ngồi ngay ngắn trước mặt bà, Mục Viêm Khiếu không mảy may tổn thất xíu nào, vô cùng muốn tông cửa mà chạy.

"Viêm Khiếu, con đang làm cái gì vậy? Hơn nửa đêm bắt cóc dì ruột của mình, đầu con bị hư rồi hả?" Bà Trịnh so với bà Trần có phần bình tĩnh hơn, tuy nói bà nhìn sắc mặt em mình lúc này cũng biết nhất định có chuyện hệ trọng gì đó đã phát sinh, nhưng trong suy nghĩ của bà, Mục Viêm Khiếu dù thế nào cũng chắc chắn không làm ra mấy chuyện đặc biệt tàn nhẫn với các bà.

Chẳng qua là lần này bà tính sai rồi.

Mục Viêm Khiếu trả lời bà bằng một nụ cười mỉa không chút do dự: "Dì cả, sao dì không hỏi dì nhỏ thử xem, bà ta đã làm ra chuyện gì mới khiến tôi hành động như vậy? Hôm nay nếu không phải vận khí của tôi tốt, không chừng ngày mai các người có thể thấy tin tức trên báo tôi bị côn đồ đánh bị thương hoặc chết mất rồi."

"Trải qua chuyện này tôi có suy nghĩ một chút, coi như các người là người thân của tôi, nhưng loại nhượng bộ và lưu lại hậu hoạn về sau này tôi không muốn tiếp tục làm nữa. Vì thế đành ủy khuất các vị, vẫn là vào tù ngây ngốc một thời gian đi! Tôi sẽ bảo bọn họ cho mỗi nhà các người một gian."

Sắc mặt bà Trịnh nháy mắt trở nên âm trầm, bà nghe xong chuyện điều đầu tiên nghĩ đến không phải là đi chất vấn bà Trần, bởi vì lời vừa rồi của Mục Viêm Khiếu căn bản đã đem hết sự tình nói ra rồi, hơn nữa, bà nhớ rằng mình và Du Hổ là cố ý trước mặt bà Trần nói ra mấy lời đó.

Thật là thành sự thì ít, thất bại thì nhiều!!!

Bà Trịnh âm thầm cắn răng. Nhưng trên mặt lại bày ra vẻ buồn bã: "Viêm Khiếu, cho dù con có thế nào đi nữa, cũng không thể đối xử với dì của con như vậy, tuy rằng chuyện là dì nhỏ gây ra nhưng dì thay mặt nó xin lỗi con, nhưng con dù có tịch thu tài sản của nó, đuổi người tới chốn hẻo lánh, thì cũng không nên bắt nó vào tù!"

Bà Trần nghe thấy bà Trịnh còn vì mình mà cầu tình, trong lòng kích động hét to lên: "Chị! Nó chính là đồ khốn kiếp chị còn nói với nó mấy thứ này làm gì? Là vận khí của em không tốt nên mới không giết được nó!!!"

Mục Viêm Khiếu giật giật khóe miệng.

Tiếp đó Mục Viêm Minh đang ngồi đàng hoàng bên cạnh hung hăng liếc mắt khinh bỉ: "Dì nhỏ, tôi đã thấy mình ngu ngốc lắm rồi, thật chưa từng thấy người nào như dì còn ngu hơn cả tôi nữa!!! Dì còn chưa nhận ra từ đầu tới cuối vẫn là dì cả lợi dụng mình sao? Cũng không thèm nghĩ xem, nếu ngay cả mướn người ra tay dì cũng làm, bà ta chẳng phải trở thành người vô tội nhất sao? Thật là dì cứ cẩn thận nghĩ mà xem, mỗi một sự kiện xảy ra nhằm vào nhà của tụi tôi chỉ sợ bà ta còn hiểu rõ hơn dì, tính toán cũng thâm sâu hơn."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ