Chương 24: Thần thoại phương Đông

52 5 0
                                    

Sau khi mập meo meo Gia Phỉ hướng về phía vẹt Lâm U kêu một tiếng meo meo ngao, Mục đại thiếu vốn đang đặc biệt tiêu sái, dứt khoát định rời đi cuối cùng chỉ có thể bực bội dừng bước ____ vẹt dẫn đường của hắn vậy mà lại hoàn toàn không có tiết tháo vỗ cánh bay đi, còn nữa, nghe tiếng động, vậy mà lại bay đến bên mập meo meo Gia Phỉ kia.

Mục boss đối với chuyện này tỏ vẻ hơi mất mặt.

Nhưng âm thanh khoái trá mang theo sự ngạc nhiên của Ngả Bá Đặc rất nhanh liền vang lên, thuận tiện cho Mục Viêm Khiếu một bậc thang đi xuống.

“Nga! Mục! Cậu nhìn xem, hai đứa nó quả nhiên ở chung vô cùng tốt! Nếu người nhà của chúng ta ở chung tốt như vậy, sao chúng ta lại không cùng nhau đi ăn một bữa cơm? Dù vừa rồi cái trò đùa kia của tôi đã thất lễ, nhưng chúng ta có thể bàn về những giao dịch khác có được không? Tin rằng chúng ta sẽ có nhiều tiếng nói chung.”

Mục Viêm Khiếu nghe vậy ngừng lại một chút, sau đó gật đầu, thật ra thì nếu như không phải là Ngả Bá Đặc chân chân thật thật dẫm phải mìn của hắn, cùng vị cáo già này nói chuyện làm ăn, cũng tương đối khá.

Cho nên lúc mọi người bày ra các loại thần sắc kinh ngạc quỷ dị, hai người này mới vừa nhìn thoáng qua đã đàm phán không thành, lại hòa hòa khí khí đi tới cùng nhau, dẫn thú cưng nhà mình rời đi.

Lúc rời đi, mập meo meo gục ở trên vai trái Ngả Bá Đặc còn đang càu nhàu theo sát Lâm U kể chuyện bữa tiệc lớn mĩ vị như thế nào, mà Lâm U thì rất nể tình thỉnh thoảng két một tiếng, tỏ vẻ nó đang nghe. Đương nhiên thật ra vị này trong lòng vẫn đang ngạo kiều các loại, so với mập meo meo Gia Phỉ cao quý ăn các loại hải sản tươi, Lâm U tiểu gia tỏ vẻ, ngay cả bàn ăn Mãn Hán cậu và chủ nhân cũng cùng nhau ăn rồi, ở chuyện ‘cơm canh’ này tuyệt đối là vui vẻ nuông chiều.

Dù sao, khụ, con thú cưng kia của ông ấy dù được sủng ái thế nào, cơm cũng không được ăn lung tung, không phải sao.

“... Tôi đối với chuyện sủng vật cũng có thể nói chuyện làm ăn buôn bán hoàn toàn tuyệt vọng.” Nhìn bóng lưng Mục Viêm Khiếu cùng Ngả Bá Đặc rời đi, một thương nhân tham gia yến tiệc hung hăng lau mặt một cái: “Mẹ nó, xế chiều hôm nay lão tử phải tìm một con vừa thông minh vừa hiểu ý lại biết nghe lời mà cưng chiều! Nói không chừng ngày nào đó có thể dẫn dụ một thần tài khổng lồ tới cửa!!!”

Tuy nói địa vị hôm nay của bọn họ trong mắt người khác đã là một thần tài khổng lồ, nhưng ai mà không nghĩ tiến thêm một tầng cao mới đây? Huống chi, mới vừa rồi Ngả Bá Đặc đưa ra giao dịch, trong mắt những thương nhân khác, vốn mua bán này giống như vàng từ trên trời rơi xuống. Thật sự khiến người ta phải động tâm.

“... Ách, cái con vẹt kia của Mục ca thật là quá... Ông đã sớm nhìn ra nó khác người rồi! Quả nhiên là tiểu gia có con mắt tinh tường như châu như ngọc a!!!” Nhị thiếu Vương gia đặc biệt không biết xấu hổ khoe khoang, nhưng khen được một lúc lại buồn bực than thở, hướng về phía bè lũ tay sai của mình đang đứng bên cạnh nói: “Cậu nói tiểu gia chạy một lượt chợ chim cả thành phố A B C, sao lại không tìm được một con có thể so với con vẹt kia?! Nếu không phải khó nói chuyện thì là quá không nghe lời! Ách, nếu con vẹt kia là con mái thì tốt rồi...”

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ