Chương 46: Giương đông kích tây

50 4 0
                                    

Sở dĩ Mục Viêm Khiếu nói cho bảo bối Lâm Lâm nhà mình chuyện Trần Du Hạc có nuôi chó, ý định ban đầu là muốn cho con mèo bự này hiểu, mặc dù bản thân nó rất trâu bò, nhưng so với Becgie Đức, Husky kéo xe hay chó chăn cưù cỡ lớn lớn mà nói thì linh miêu vẫn rất nhỏ bé, nên tự lượng sức mình.


Huống chi, linh miêu khi lớn lên mặc dù tương đối hung mãnh, nhưng bây giờ thân thể của Lâm Lâm nhà hắn mới hơn sáu tháng, so với con mèo bình thường chỉ lớn hơn một vòng mà thôi.

Nhưng làm cho Mục đại thiếu nhịn không được phải co rút khóe miệng chính là, vua mèo linh miêu nhà hắn hoàn toàn không có một chút ý thức biết khó mà lui. Ngược lại khi hắn vừa nói đứt lời, mèo nọ trực tiếp yêu cầu Mục Tam đem cho nó cái điện thoại di động được đặt riêng theo kích cỡ thú cưng cho nó gọi điện thoại.

Nội dung cơ bản như sau:

"Người anh em, tiểu gia muốn đi lăng nhục một đám chó ngu, đi cùng không?"

"Ai nha mèo gia gia tao đây đã sớm không vừa mắt tất cả chó ngu trên đời rồi, chuyện vui vẻ như vậy sao mèo gia gia tao đây lại có thể không tham gia vào? Mày chờ đi! Tao còn vài đàn em nữa! Tao bắt bọn chúng cùng tới luôn!"

"Vậy được a! Đúng sáu giờ chiều ở đường XXX biệt thự XX tập hợp góc sân phía đông bắc, không gặp không về a!"

"Yên tâm! ! !"

Vì thế sắc mặt Mục đại thiếu đặc biệt câm lặng mang theo vài phần u buồn, thú cưng nhà hắn rất có tinh thần mạo hiểm và dũng khí không biết sợ là gì, luôn khiến hắn phải bận tâm, đây không phải chuyện có thể khiến người ta vui mừng.

Lâm U tiểu gia cúp điện thoại, đồng hồ đang chỉ hai giờ chiều, thời gian tiếp theo cậu bắt đầu làm đủ loại chuyện không yên tĩnh, nếu không phải lay Mục Tam đi lấy máy nghe trộm, thì chính là đi cùng Mục Ngũ làm một trận thượng cẳng chân hạ cẳng tay.

Nói chung ba giờ còn lại, vua mèo Lâm U đem bốn chữ "không thể chờ đợi" phô bày ra phải gọi là vô cùng nhuần nhuyễn.

Làm Mục Viêm Khiếu thiếu chút nữa không nhịn được trực tiếp xách cổ mỗ linh miêu lên mà trách móc, đúng năm giờ tiếng chuông đồng hồ vang lên. Lâm U trực tiếp nhảy phốc một cái vào lòng chủ nhân mắt mù nhà mình nói:

"Chủ nhân mắt mù! Năm giờ rồi! Năm giờ rồi ~ chúng ta đi tìm kho báu trong tủ quần áo đi! Người ta rất là mong chờ đó nha!"

Mục Viêm Khiếu: ". . ." So với cái giọng giả gái uốn éo này, hắn cảm thấy có thể chấp nhận giọng tổng tài khốc phách duệ hơn.

"Còn nữa, đi một chuyến tới bệnh viện, đón sáu tiểu đệ và mấy con chuột làm thuê đi luôn ~ bọn họ có thể phát huy tác dụng nga~ ~ "

"Đổi lại tiếng người." Cuối cùng Mục Viêm Khiếu vẫn chịu không được.

"Đừng mà đừng mà ~ chủ nhân không thương người ta nữa sao ~"

Cách.

Mục đại thiếu sôi máu bẻ gãy cái thìa bạc trong tay. Sau đó Mục Ngũ nhanh chóng đi lên đổi lại thanh âm cho cái máy.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ