Mục Viêm Khiếu nghe được có người quang minh chính đại ở trước mặt hắn mơ tưởng con vẹt của hắn, vẻ mặt cũng không có nhiều biến hóa, nhưng trong lòng nháy mắt đã nghĩ ra mười mấy loại phương pháp đem người này xử đẹp.
Đem trà đưa cho Mục Tứ đặt xuống, Mục Viêm Khiếu an vị ở trên ghế sa lon nhắm mắt dưỡng thần. Cái loại khí định thần nhàn này nháy mắt giết chết vài nhân viên trong cửa hàng. Mà lúc này nữ hướng dẫn viên là một người tinh mắt đứng đó nghĩ nghĩ, tình huống này là loại nhất thời nảy sinh hứng thú coi trọng cái gì, sau đó sẽ ra việc hai đại gia tranh giành lẫn nhau, chuyện này ở khu thương mại quốc tế hầu như cứ cách hai ba ngày lại xảy ra một lần.
Lúc mới bắt đầu còn có nhân viên cửa hàng hay hướng dẫn viên thậm chí là quản lí can thiệp, hòa giải hai bên, nhưng người tới khuyên đa phần đều bị giận chó đánh mèo vạ lây, sau này những chuyện như vậy phát sinh, người bán hàng ở khu thương mại này đều tỏ vẻ, đây không phải là chuyện phận tôm tép như họ có thể tham dự vào, muốn tranh thì cứ tranh đi, dù sau những tổn thất này các đại gia sẽ chịu trách nhiệm bồi thường.
Cho nên Chu Việt dẫn theo em gái Chu San San đi tới khu 'Thú yêu', cũng chỉ có Mục Viêm Khiếu và Mục Tứ còn bình tĩnh bình tĩnh vẫn bất động ở đó, giống như ngay từ đầu, hai người đang đi tới chỉ bằng ngón chân họ.
"Vị đại ca đẹp trai này, vẹt nhà anh thật thông minh, dễ thương đó ~ San San đặc biệt đặc biệt thích, đại ca anh có thể cho San San không?"
Bắt đầu nói chuyện cũng không phải anh trai Chu Việt, mà lại là Chu San San. Chu gia là một trong ba tập đoàn thực phẩm lớn ở thành phố A, mặc dù không được xếp vào hai mươi gia tộc lớn nhất, nhưng nói gì thì cũng là một gia đình bề thế. Hơn nữa việc làm ăn gần đây của Chu gia càng ngày càng tốt, Chu Việt và Chu San San là con cháu của Chu gia, đương nhiên càng vênh váo ngạo mạn. Nhưng đã là con của nhà giàu có, nếu như không phải bản thân họ có bản tính đặc biệt méo mó, hoặc do người nhà cố ý nuông chiều, về phương diện nhìn sắc mặt người khác tuyệt đối có thiên phú. Hơn nữa thành phố A chính là thành phố lớn thứ nhất, thứ hai cả nước, chỗ nào cũng có thể gặp được quý nhân, nhà nào không nên đụng vào, cũng được người nhà dặn dò qua.
Cho nên, đừng nói từ lúc bắt đầu Chu Việt và Chu San San lớn lối nói chuyện, chờ hai người đi tới nơi nhìn thấy bộ dạng và khí thế Mục Viêm Khiếu, thân hình dừng lại, bộ dạng lớn lối cũng thu liễm bảy phần - người này mặc dù mặc quần áo thể thao, mang kiếng gọng vàng nhìn qua tưởng như rất tùy ý dễ gần, nhưng từng cái nhấc tay nhấc chân đều mang theo một cỗ lãnh khí, nhìn là biết không phải dễ chọc a!
Đừng nói bên cạnh hắn còn có một người nhìn giống như là vệ sĩ, Mục Tứ đang đứng?
Vì vậy Chu San San lập tức bày ra bộ dạng ngoan hiền, nàng năm nay cũng hai mươi lăm tuổi rồi, cũng đến lúc tìm vài người tốt hỏi cưới, đừng xem quanh thân Mục Viêm Khiếu mơ hồ có chút lạnh, nhưng tốt xấu gì người này hôm nay cũng có bộ dạng chính trực ngay thẳng, còn đeo mắt kiếng... Mục đại thiếu là BOSS ẩn tàng đầy tàn nhẫn của Lục Thành vì vậy nên ngay lập tức Mục đại thiếu từ trạng thái 'người lạ chớ gần' hạ xuống thành trạng thái 'đại gia đẹp trai, lạnh lùng, mau mau bổ nhào tới'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
DiversosEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...