Nếu hạ quyết tâm, sáng sớm hôm sau kỳ thực cũng không tính là sớm, đại khái lúc chín giờ, hai người Mục Viêm Khiếu và Lâm U ăn xong cháo thịt nạc trứng muối và bánh bao trứng cua xong liền đi về hướng cửa hàng 'Ngọc khí Lý thị' ở phía đông phố phong cách Hán.
Bởi vì bản thân phố phong cách Hán chính là một thắng cảnh du lịch 'Phong cách Hán', sau chín giờ sáng đã khá náo nhiệt. Các du khách hăng hái bừng bừng từ cửa hàng này dạo đến cửa hàng kia, vật lưu niệm đặc sắc mua một đống to, còn các chủ cửa hàng bán được một đống hàng hóa đồng dạng cao hứng bừng bừng tính xem ngày hôm nay bọn họ lại vào sổ nhiều ít.Dọc theo đường, Lâm U nhìn cảnh tượng này không chịu được lắc đầu nói: "Thấy hình ảnh như vậy càng nghĩ con đường này không có khả năng tồn tại thứ gì dơ bẩn lợi hại, dù sao chỗ nhân khí càng vượng dương khí càng đủ, âm hối gì đó rất khó trường tồn ở chỗ này. Huống hồ người nơi này đều tỏa ra là người vui vẻ tư duy tích cực, ma tộc đầu óc có bệnh mới có thể đem nơi đây làm sào huyệt?"
Mục Viêm Khiếu nghe vậy đầu tiên là tán thành gật đầu, sau đó mới nói một câu phá đám: "Nhưng mà, không phải có cái loại thuyết pháp 'Chỗ nguy hiểm nhất chính là chỗ an toàn nhất' sao? Nói không chừng cái tên kia chính là nghĩ như vậy đó!"
Lâm U ném cho chủ nhân nhà mình một ánh nhìn rất khinh bỉ. Lại ngẩng đầu, bọn họ đã có thể thấy bảng hiệu cửa hàng 'Ngọc khí Lý thị'.
"Chậc, cửa hàng thật lớn nha! Vì sao tôi không có ấn tượng sâu sắc chứ?" Lâm U nhìn cửa tiệm ngọc khí Lý thị trước mắt, nhịn không được thì thào một mình. Cửa hàng này nhìn bề ngoài đã thấy hoa lệ quý khí, rất có phong cách, đứng trước cửa hàng sẽ có một loại suy nghĩ muốn đi vào, cửa hàng thoạt nhìn 'thuận mắt' như vậy, cậu làm sao có thể không nhớ được?
Lâm U tiểu gia nhíu mày lại, còn Mục đại thiếu bên cạnh lần thứ hai phá đám: "Lần đầu tiên anh nhìn thấy cái cửa hàng này đã nhớ kỹ nó. Trang trí và phong cách đều rất tốt, hơn nữa lúc đó không biết nghe người nào nói, nghe đâu phong thủy ở đây cũng đặc biệt trải qua bài trí."
Nên ngụ ý là, em trừ mấy thứ mình coi trọng ra, những thứ khác không phải đều là nhất quyết không nhìn sao?
Lâm U lần thứ hai quăng cho chủ nhân phá đám nhà mình một cái cười lạnh.
"Vào đi thôi, nếu bên ngoài cửa hàng nhìn tốt như vậy, tin rằng bên trong nhất định sẽ không khiến chúng ta thất vọng. Có người nói ngọc tốt có linh khí nha, tôi vừa ý cái nào anh mua cái đó thì sao?"
Mục Viêm Khiếu bị Lâm Lâm nhà mình trừng hai lần, lúc này nghe thấy Lâm Lâm có yêu cầu, tự nhiên không hề từ chối, lập tức khá nghiêm túc gật đầu: "Ngay cả em vừa ý toàn bộ cửa hàng này, anh cũng không chớp mắt mua tặng em luôn! Cả con đường cũng được... Dù sao những số tiền kia phóng túng cũng hoàn phóng túng."
Lâm U nghe nói như thế tuy rằng nghĩ kẻ giàu thật lỗ mãng, nhưng không thể ức chế trong lòng còn nổi lên cảm giác thầm thích nào đó, chả trách tất cả mọi người đều muốn gần người giàu có, tìm đại gia làm bằng hữu nữa chứ, dù gì làm như vậy thật sự là khiến người ta rất vui vẻ không phải sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
RandomEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...