Chương 54: Chớ có sờ cái đuôi

49 5 0
                                    

Mặc dù Mục Viêm Khiếu cho rằng mười phần thì cũng hết tám chín phần là mình đã đi nhầm phòng, nhưng hắn vừa mới lui về sau một bước, đã bị Mục Nhị cùng Mục Ngũ đi theo nhắc nhở kéo trở về hiện thực tàn khốc.


"Ông chủ? Sao mới vào đã lui ra rồi? Trong nhà có chuyện gì không?" Mục Nhị vừa nói vừa kêu Mục Ngũ nhanh đi xem xem chuyện gì xảy ra, kết quả Mục Ngũ vào nhanh mà ra cũng nhanh, vẻ mặt ngu ngốc có chút không giải thích được nói: "Anh Hai, không có gì cả! Trong nhà đặc biệt bình thường, hơn nữa không khí còn đặc biệt tốt nữa!"

Mục Nhị nghe thế thầm thả lỏng, sau bỗng nhiên cứng người lại. Thần kinh hắn không có thô như Mục Ngũ đâu, dựa theo tính tình và biểu hiện lúc trước của nhị thiếu, không khí trong nhà rất tốt đại diện cho tình uống bất thường đang diễn ra.

Nghĩ tới đây Mục Nhị định tự mình vào xem một chút, nhưng cuối cùng bị Mục Viêm Khiếu căn cản.

"Vào nhà đi!" Dù bất kể chuyện gì xảy ra, ít ra Mục Nhất cũng không có cảnh báo gì, còn Mục Cửu và Mục Thập ở trong, vốn không thể phát sinh chuyện gì uy hiếp tính mạng hắn đâu.

Mà ở trong phòng Mục Viêm Minh và Lâm U đại tiên cũng thấy được anh hai và chủ nhan của mình sửng sốt không bước vào, cứ tiến tiến lùi lùi, đang lúc cùng nghĩ xem người này rốt cuộc bị cái gì, ba người Mục Viêm Khiếu cuối cùng cũng đi vào.

Lâm U đại tiên nhanh chóng vỗ một vuốt lên đùi Mục Viêm Minh, người sau giật mình một cái, nhanh chóng đứng dậy từ ghế salon, thân hình khép nép vô cùng căng thẳng, sắc mặt cung kính mang theo chút lấy lòng nói: "Anh hai đã về! Anh hai thật vất vả! Anh hai nhanh ngồi xuống nghỉ một chút đi!!! Anh hai đói bụng không? Anh muốn ăn gì em đi mua!!!"

Lần này không riêng gì Mục Viêm Khiếu cảm thấy sự bất thường, ngay cả Mục Nhị và Mục Ngũ cũng dùng ánh mắt như thấy yêu quái mà nhìn Mục Viêm Minh. Còn Mục Nhất và Mục Cửu, Mục Thập mặc dù đối với chuyện này đã có chuẩn bị tâm lý, nhưng thời điểm phải đối mặt, vẫ bị kinh hãi không thôi.

Ngoại trừ mèo đại tiên Lâm U và bản thân nhị thiếu ra, tất cả mọi người trong nhà đều cảm thấy nhị thiếu đoán chừng đã uống lộn thuốc rồi.

"Anh hai? Sao anh còn đứng đó? Mau lại đây ngồi đi! Cứ đứng nhìn mãi không tốt đâu!!!"

Mục Viêm Minh đặc biệt chân chó tiến lên dìu anh mình ngồi xuống ghế salon. Mặc dù Mục Viêm Khiếu đối với biến hóa của đứa em trai mà mình vẫn luôn phiền lòng cảm thấy giật mình, nhưng nghĩ đến nội dung cuộc điện thoại mà thú cưng nhà mình gọi đến trước đó liền trở nên bình tĩnh. Thầm thán phục, quả nhiên yêu tinh chính là yêu tinh! Không uổng công bọn họ tu luyện nhiều năm như vậy, thời gian mới trôi qua có bao nhiêu đâu? Đã đem em trai dạy dỗ chẳng lo gì nữa.

Bất quá Mục đại thiếu vẫn bày ra vẻ nghi ngờ và chút lời khen thích hợp với em trai mình: "Viêm Minh, em uống lộn thuốc sao? Sao bỗng nhiên trở nên hiểu chuyện như vậy rồi?"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ