Chương 60: Rùa con mai xanh

36 6 0
                                    

Tia chớp màu tím đen giữa trời quang ập xuống đầu,so với lúc giông tố nhìn thấy cũng phát hoảng.


Lúc này, có vài người vây xem tại bãi giữ xe ở cửa chính của Chỉ Túy Kim Mê, hoảng sợ nhìn tia sét màu đen kia đánh xuống chỗ người đàn ông mặc áo khoác đen, trong lòng mọi người hầu như đều có chung một suy nghĩ - người này bị đánh xong, đoán chừng không chết cũng bị thương nặng.

Chẳng qua đợi đến khi tia sét tím đen kia biến mất, người vây xem ở cửa cũng chỉ thấy người đàn ông thân hình cao lớn nọ lung lay một chút, nhưng không trực tiếp bổ nhào xuống đất hay kêu gào thảm thiết và vân vân như họ tưởng tượng.

Có người còn không tin những gì bản thân thấy được, trực tiếp quát to lên: "Cha mẹ nó! Vừa rồi lão tử nhìn lầm rồi sao? Tia sét lớn như vậy bổ xuống người, vậy mà người này lại không tổn thương xíu xiu nào sao?! Cái, cái tia chớp đen đó đánh xuống làm gì chứ? Bán manh sao?"

Lúc này không ít người bên cạnh cũng tỏ vẻ đồng ý gật đầu. Chẳng qua trong đám người bọn họ, có một thanh niên ăn mặc như người bình thường, sơ mi trắng quần đen, mặt mũi như ngọc nhưng không chút huyết sắc, nghe bọn họ nói hắn khẽ cười lạnh một tiếng.

Đây nguyên bản cũng không phải dùng để tấn công người kia, sao lại xảy ra hiệu quả gì được chứ? Nhưng, nghĩ đến con linh miêu thoạt nhìn rất đang yêu kia sống không nổi nữa, chủ của nó cũng không rục rịch gì, dù mình có bị thương cũng không chịu đặt con linh miêu kia xuống, khăng khăng muốn thú cưng của mình toàn thây, còn mong có thể ngăn cản chút ít cho nó.

Ha, cái đó cũng không liên quan gì tới hắn, hắn đến đây chỉ muốn mua cơm, nghe nói thức ăn ở nơi này mùi vị tương đối khá, mấy người hắn nuôi trong nhà gần đây càng ngày càng hay bắt bẻ, mặc dù trong lòng hắn không muốn làm chân chạy mua cơm, nhân tiện nuôi mấy miệng ăn trong nhà và vân vân, nhưng bất đắc dĩ trong tất cả mọi người hắn có lực chiến đấu yếu nhất, hơn nữa chỉ có mình hắn không sợ ánh mặt trời. Nghĩ đến đã nhiều năm như vậy cũng có chút cảm tình, ân, vẫn không nên để bọn họ chết đói thì hơn.

Người thanh niên suy nghĩ mấy thứ này xong liền đi vài bước về Chỉ Túy Kim Mê, chỉ là lúc này có một người qua đường sượt qua vai hắn, làm hắn phải dừng lại.

Khẽ quay đầu nhìn lại, đó là một người đàn ông trung niên ăn mặc giàu sang, thậm chí còn có bộ dáng nhà giàu mới nổi, thoạt nhìn người này có vẻ mặt thân thiện, nhưng hai hàng lông mày nhiễm chút tà khí và oán khí, người nọ trong mắt mọi người quả thực như đang viết lên trán bốn chữ 'tôi là người xấu'.

Người này nắm trong tay một viên thạch anh nhỏ màu đen, trong mắt là sự điên cuồng nhìn người đàn ông bị sét đánh kia.

"... Ai nha... Đây là muốn thu phục linh hồn yêu quái sao? Hắc hắc, mình rốt cuộc có nên giúp hay không ta?"

Người thanh niên suy nghĩ nửa ngày, cuối cùng quyết định việc không liên quan đến mình, thì cứ kệ cho nó xảy ra vậy. Chỉ là khi hắn vừa bước tới trước một bước, chợt nghe người đàn ông mặc áo khoác đen gọi một cái tên bằng chất giọng trầm thấp xen lẫn thống khổ. "Lâm Lâm."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ