Lâm U cùng Mục Viêm Khiếu từ tiệm đồ ngọc dạo quanh một vòng, không phát hiện chỗ nào cần đặc biệt chú ý nên không quan tâm cửa hàng này nữa. Lâm U dựa theo lời mình nói, đem bạch ngọc bồ đề trang trí để đầu giường, sau đó mỗi ngày tự tu luyện như cũ.
Vì có kết giới trận kỳ được bác cả Lâm gửi tới, dù rằng về sau Mục Viêm Khiếu không cẩn thận lần thứ hai đốt nhà bọn họ, Lâm U luyện tập phù chỉ thuật khiến cho trang giấy giống như dao nhỏ bay loạn, cuối cùng chịu thiệt chỉ có hai người bọn họ, không ảnh hưởng đến những người khác trong phố phong cách Hán nữa.Mười ngày thoáng cái trôi qua, cách ngày Chu gia mời chỉ còn lại năm hôm. Lâm U cùng Mục Viêm Khiếu tự mình tiến hành tu luyện coi như trôi chảy, nhưng đến ngày thứ mười một, Lâm U bỗng nhiên ngủ trong lúc tu luyện.
Mục Viêm Khiếu thấy Lâm Lâm nhà mình chậm rãi từ ngồi trên giường biến thành nằm trên giường, bất đắc dĩ giật giật khóe miệng cho rằng cậu giống như tiểu thúc mình dùng ngủ làm tu luyện, trong lòng nghĩ đến mấy ngày này Lâm Lâm hầu như không ngừng tu luyện, nhìn cậu như vậy cũng không nhẫn tâm kêu cậu dậy.
Ngủ thì ngủ đi! Dù sao từ đây trở đi còn rất nhiều ngày, cũng không thiếu mấy giờ này.
Chỉ là khiến Mục Viêm Khiếu không ngờ tới, vốn cho rằng Lâm U ngủ một hay hai giờ sẽ tự mình tỉnh lại, dù gì bây giờ cũng mới mười giờ sáng. Nhưng Lâm U ngủ một giấc lại ngủ tròn mười hai giờ, mãi đến mười giờ tối, Mục Viêm Khiếu nhịn không được muốn đánh thức Lâm U dậy, Lâm U mới đột ngột tự giật mình tỉnh lại.
Trong nháy mắt cậu tỉnh lại đó, Mục Viêm Khiếu cảm giác hình như mình thấy mi tâm cậu xuất hiện một tia hắc khí.
"Lâm Lâm? Em làm sao vậy? Khó chịu ở đâu? Hay là mơ thấy ác mộng?"
Mục Viêm Khiếu lo lắng hỏi, Lâm U nhìn mặt Mục Viêm Khiếu, thần trí hình như chưa thanh tỉnh, hai mắt mông mông lung lung, nhíu mày, "Anh, anh là ai?"
Mục Viêm Khiếu nghe câu nói kia thiếu chút nữa kinh sợ lông tơ đều dựng cả dậy, trời biết hắn sau khi trải qua sự kiện trước kia, sợ nhất chính là mấy câu có ý như 'Anh là ai' này được nói từ miệng Lâm U. Giữa lúc Mục Viêm Khiếu chuẩn bị liều lĩnh mang theo Lâm U quay về quê nhà Tần Lĩnh xem sao, Lâm U ngồi trên giường, rốt cuộc có phản ứng.
"A! Trước đó hình như tôi đang ngủ?"
Mục Viêm Khiếu nhanh chóng tiến lên nắm tay Lâm U, sắc mặt khá xấu, lạnh giọng nói: "Em, em còn nhớ anh?"
Lâm U nghe xong lời này như nghe chuyện cười ha một tiếng, thẳng thừng trả lời một câu: "Đầu óc anh thật sự bị lửa của mình đốt ngu luôn rồi sao? Tôi làm sao có thể không nhớ rõ anh?"
Lâm U vốn tưởng rằng mình nói xong câu đó Mục Viêm Khiếu sẽ cho cậu một cái liếc mắt hoặc là hừ bỏ đi, lại không ngờ rằng người này trực tiếp đem mình ôm vào lòng, liều mạng giữ chặt, mạnh như là rất sợ cậu chạy mất. Mãi đến lúc này, Lâm U mới cảm thấy bầu không khí không thích hợp. Ngẩng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, vừa nhìn, cậu nhất thời kinh hãi, rõ ràng trước lúc cậu ngủ chính là ban ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
RandomEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...