Tuy nói tiếng hét của Mục nhị thiếu nghe có hơi khủng bố và thảm thương, nhưng Mục Nhất cũng không có lo lắng đến nỗi trực tiếp xông vào nhà cứu chủ, nói cho cùng mặc dù âm thanh này nghe có chút thảm thiết, nhưng còn chưa tới mức tê tâm liệt phế, nói cách khác, tình huống của nhị thiếu bây giờ là do áp lực tâm lý quá lớn, những chuyện khác không sao cả.
Mà trong biệt thự lúc này, Mục Thập và Mục Cửu đang đứng trước cửa phòng tắm, nhìn nhị thiếu gia chỉ bọc một tấm khăn trải giường nhảy lên nhảy xuống, hồ ngôn loạn ngữ, trong lúc nhất thời không biết nên làm gì cho phải.Rõ ràng bây giờ trong phòng ngoài trừ hai người bọn họ ra chỉ còn lại một con mèo bự nhìn thế nào cũng không thể khiến người ta cảm thấy sợ hãi, nhưng nhìn biểu tình của nhị thiếu, quả thực giống như nhìn thấy người chết, hay thể loại người đã chết sống lại vậy.
"Nhị thiếu, cậu nhất định phải bình tĩnh! Cậu làm sao vậy? Muốn chúng tôi gọi bác sĩ không?" Mục Cửu không nhịn được tiến đến hỏi thăm, kết quả lại bị Mục Viêm Minh giương nanh múa vuốt đánh trở lại.
"Yêu quái! Ác quỷ! Đừng tới gần tôi!!! Mặc dù lúc đó tôi cũng có mặt, nhưng mà tôi tuyệt đối không hề tham dự!!! Các người chết rồi không nên tới tìm tôi mới đúng! Lúc ấy tôi muốn báo cảnh sát, nhưng bọn họ người đông thế mạnh, với lại tôi và mấy người không quen không biết, vì mấy người mà đắc tội bọn họ, khẳng định không được đâu mà!"
Nghe đến đó, bất kể là Mục Cửu, Mục Thập hay là Lâm U tiểu gia cũng nhịn không được nhướng lông mày, thần sắc Mục Cửu cùng Mục Thập bỗng trở nên nghiêm túc. Lời vừa rồi bất kể nghe thế nào, đều giống như chuyện không tốt lành gì, thậm chí còn có thể là án mạng.
Mục Cửu suy nghĩ một chút, cuối cùng vẫn thận trọng xoay người về phía vua mèo Lâm U: "Mày rốt cuộc đã làm gì nhị thiếu vậy? Bây giờ trạng thái tinh thần của nhị thiếu vô cùng bất ổn, nếu như mày muốn cho nhị thiếu một bài học, vậy thì mục đích của mày đã đạt được rồi, mau thu tay lại đi! Dù gì mày cũng chỉ là một con vật, nếu như nhị thiếu thật sự xảy ra chuyện gì, đến lúc đó mày gánh không nổi đâu."
Vua mèo Lâm U nghe vậy, xoay người lại cho Mục Cửu một bóng lưng đặc biệt tiêu sái.
Mục Cửu thấy thế chân mày nhướng lên thật cao, còn muốn nói gì đó, thân thể bỗng nhiên cứng còng. Vài giây sau mới theo phản xạ có điều kiện đứng thẳng người hướng về phía người vừa đến, nói: "Đại ca!!!"
"Đại ca!!!" Mục Thập cũng nhanh nhẹn quay lại chào hỏi.
Mục Nhất hướng về hai đàn em gật đầu, sau đó dưới ánh mắt khó hiểu của hai người ngồi xổm xuống, miễn cưỡng từ cái mặt than của mình nặn ra một nụ cười, hướng về phía mèo bự kiêu ngạo kia, nói: "Lâm Lâm này, ông chủ kêu tôi tới chuyển lời."
Lâm U nghe vậy hai dúm lông ngốc trên lỗ tai khẽ run lên, sau đó dùng đôi mắt màu hổ phách nhìn thẳng vào Mục Nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
De TodoEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...