Lâm U tức giận tru lên thành công làm cho Lỗ Viễn kinh hãi, nghe âm thanh Lâm U tru, Lỗ Viễn nghĩ mãi cũng không ra người phát ra âm thanh này là ai, đang ở trong nhà Mục Viêm Khiếu làm sao lại có người dám tru lên như vậy.
Kết quả không đợi Lỗ Viễn mở miệng hỏi thăm, Mục Viêm Khiếu vẻ mặt bất đắc dĩ hướng về phía âm thanh la lên: "Lâm Lâm, mày vừa làm gì thế? Đang có khách, đừng làm ồn."
Thật ra ý của Mục đại thiếu là muốn Lâm U nghe được âm thanh của mình sau đó nhanh chóng đi ra đây, máy tính thì có gì hay? Có thể hay hơn hắn sao? Khụ, nhưng mà trước mặt người ngoài, làm sao cũng không thể đối với một con vẹt ra vẻ yêu cầu như vậy.
Ở trong phòng Lâm U nghe Mục Viêm Khiếu kêu gọi đầu hàng nhất thời tức giận đổi vị trí, cậu làm ồn sao! Cậu làm ồn cái rắm a! Rõ ràng là cái web này và máy tính đang làm ầm lên a! Bảo trì trang web và vân vân quả thực không thể nhẫn nhịn! Mạng lưới U Minh cũng không phải trang web bình thường, tương đương với cả 'Tu Chân Giới' được chứ, bởi vì phần lớn yêu ma quỷ quái phật đạo và những thứ sâu xa khó hiểu khác đều là những người nằm chết ở nhà, vì vậy có môn phái thông minh noi theo gương người thường sử dụng internet, dùng linh khí thượng phẩm đặc thù mở sever, tạo ra mạng lưới U Minh, cung cấp cho tất cả những người có linh lực sử dụng.
Khụ. Tuy nói Lâm U tiểu gia tự nhận là phản đối tất cả những điều phi khoa học, kiên định đứng về phía khoa học. Nhưng sau khi tốt nghiệp rất khó tìm được một công việc đúng sở thích, Lâm U tiểu gia tỏ vẻ khoa học ở trong tim cậu, nhưng vì sinh tồn, cũng có thể đem hai bên khoa học và phi khoa học kết hợp lại một chút. Ừm, như vậy cũng vì cống hiến cho sự phát triển hài hòa thôi. Vì vậy nên bị buộc mưa dầm thấm đất, hơn nữa Lâm U cũng rất có thiên phú, chỉ bằng kiến thức gia tộc truyền lại và kiến thức chuyên môn của một nhà khoa học sinh vật... lên mạng lưới U minh mở tiệm thuốc.
Dĩ nhiên, tiệm thuốc này không phải tiệm thuốc tây giống như lầu bốn khu thương mại, tuy nói Lâm U cũng bán những thuốc này, nhưng không có đồ vật linh khí và ma khí thông thường thì ở chỗ Giới Tu Chân, mọi thứ đều ở lì trong nhà này, nhìn sao cũng làm ăn không khá nổi, thỉnh thoảng mới có những tuyệt thế ma tu hoặc là quỷ tu có sở thích đặc biệt, đúng giờ đến mua mà thôi____ Lâm U vẫn nhớ khi cậu tình cờ biết được ma tu kia tháng nào cũng mua một lọ kịch độc cây mã tiền và metanol, là dùng để uống chơi, tâm trạng không biết nên giải thích như thế nào. Lúc ấy, cậu một lần nữa vô cùng kiên định cho rằng, khoa học mới là tốt nhất, những thứ không khoa học kia, đều đi chết hết đi___.
Tuy nói sẽ có khách quen đúng giờ đến mua, nhưng hết lần này tới lần khác vẫn là ma tu và quỷ tu, chủng tộc có danh dự cực kém nhưng lại vô cùng thích đi đâm chọc, soi mói người khác, vì vậy phần lợi nhuận này chỉ đủ để trả tiền thuê chỗ. Phần lợi nhuận chủ yếu của cậu là do cậu chế tạo linh dược kết hợp khoa học và phi khoa học.
Có lẽ Lâm U sinh ra trong gia tộc phi khoa học nhưng lại kiên trì theo đuổi tín ngưỡng khoa học, cũng là một loại tài hoa tuyệt thế, mà người thừa kế quỷ dị của Lâm gia tỏ vẻ, chỉ cần sinh ra trong Lâm gia, không ít thì nhiều cũng có năng lực thiên phú, vì vậy sản phẩm bán linh dược của Lâm U sau khi đẩy mạnh bán ra thị trường, liền nhận lấy sự hâm mộ vô cùng mãnh liệt____ còn có một trường hợp đặc biệt dằn vặt là một tiểu đạo sĩ dùng chất độc bán linh dược mà tiệm Lâm U bán, đi lật đổ đại sư huynh chưởng môn của hắn. Hầu như cả Tu Chân Giới đều biết chuyện này, mẹ nó, Lâm gia lại có thêm một tài năng tuyệt thế, Lâm gia làm thế nào mà trở nên thần kì như vậy hả?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
RastgeleEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...