Thời tiết thật trong lành. Thời gian dùng để ăn một cái bánh chưng cũng xong rồi. (*)
Lâm U tiểu gia gục vào trong lòng chủ nhân mắt mù nhà mình, đầu nhỏ vươn ra ngoài cửa sổ, cảm nhận... gió lớn đập vào mặt. Dù lông trên đầu đã bị gió thổi đến loạn thất bát tao, cũng không ngăn cản được Lâm U tiểu gia hưng phấn đi thị sát sản nghiệp của mình.
"Mục Mục ~ chừng nào chúng ta mới đến?!" Lâm U tâm tình vui vẻ mở miệng hỏi thăm lần nữa.
Mục Viêm Khiếu nghe đến lần hỏi thứ hai mươi lăm trong vòng một canh giờ ngắn ngủn, trên vẻ mặt bình tĩnh cuối cùng cũng xuất hiện vài vạch đen.
"Mày tạm thời đừng có nói nữa, ngủ một giấc, tỉnh lại là tới nơi rồi."
Lâm U nghe vậy trực tiếp lắc đầu: "Tình huống này làm sao mà ngủ được! Ngắm phong cảnh dọc đường cũng được a két két!"
"Ngô, nhưng sao con quạ đen kia cứ đi theo chúng ta mãi vậy?"
"Cái gì?" Mục Viêm Khiếu nghi ngờ cúi đầu, hắn vừa mới nghe Lâm Lâm nói thầm cái gì? Quạ đen? Nó chuẩn bị đọ sắc đẹp với quạ đen sao?
Lâm U vội vàng lắc đầu: "Không có két két ~ tôi thấy một con chim đặc biệt thuộc loại trâu bò. Hắc hắc, tính chất giống y như tiểu thúc tôi hắc hắc hắc hắc."
Mục Viêm Khiếu nghe không hiểu, nhưng cũng không tự ép buộc mình nghe hiểu lời của người bị điên.
Lâm U nói xong cái này thì im lặng. Cuối cùng cậu cũng tỉnh táo lại. Nửa giờ sau đó cậu chỉ cố gắng nhìn con quạ đen đặc biệt uy vũ hùng tráng, vỗ cánh đi theo bọn họ. Tâm tình lạnh lẽo.
"... " Phàm là chỗ có quạ đen xuất hiện, sẽ có người chết. Mà đủ tư cách để quạ đen tự mình đến bắt hồn, không phải người cực kỳ lương thiện, thì chính là kẻ vô cùng hung ác.
Con quạ đen này nãy giờ chỉ đi theo xe bọn họ, chẳng lẽ, chủ nhân mắt mù ở khu vui chơi sẽ gặp phải biến cố lớn?! Lâm U nghĩ như vậy, đột nhiên nhớ đến 'tướng thuật' ba ngày trước tùy tiện nói ra của Mục Viêm Khiếu. Lập tức thẳng người...
"Lâm Lâm?" Mục Viêm Khiếu cảm thấy Lâm U kích động, có chút không giải thích được.
"... Cái kia, chủ nhân a, hôm nay chúng ta đừng đi khu vui chơi nữa, ngày mai rồi đi nha?" Lâm U đấu tranh hồi lâu, cuối cùng vẫn nói ra những lời này.
Mục Viêm Khiếu không ngờ được, trầm mặc một hồi mới nói: "Từ khi mày rời giường đến một canh giờ trước đều hưng phấn muốn nhìn thấy khu vui chơi mà. Tại sao vậy?"
Lâm U cũng cảm giác ý định của mình không được tốt, chỉ có thể dùng móng vuốt cào cào ống quần Mục Viêm Khiếu, "Cái kia, không phải lúc trước tôi đã nói với anh rồi sao, tôi xem thấy anh hôm nay có tai nạn đẫm máu! Vì sự an toàn và tính mạng của anh, hay là chúng ta trở về đi? Dù sao khu vui chơi này, cũng không chạy đi đâu được!"
Mục Viêm Khiếu nghe vậy bật cười.
"Tao chưa bao giờ tin quỷ thần. Đương nhiên, những loại yêu tinh không bình thường có thể tồn tại. Nhưng coi bói, xem tướng và vân vân, đều là dị đoan." Mục Viêm Khiếu nói: "Năm năm trước, tao gặp được một ông lão, ông ấy nói với tao, năm ba mươi tuổi tao sẽ gặp tai nạn xe cộ mà tử vong. Nhưng mày xem, tao bây giờ vẫn sống tốt, chỉ có mắt cần giải phẫu mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
De TodoEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...