Cái gọi là há miệng mắc quai, bắt người tay ngắn, ý là dù trước mặt bạn có một bàn ăn hương vị ngọt ngào không gì sánh được, bàn ăn kiểu Mãn Hán mê người, bạn còn phải nhìn không chớp mắt, lòng không lay động, nỗ lực khiến mình trông có vẻ chẳng thèm ngó tới nó, nếu không thì, hậu quả chính là phải vui cười đối với chuyện phẫn nộ như là con trai bị dụ đi mất.
Đó là lý do mà vào lúc này Lâm cha lặp đi lặp lại trong lòng, càng không ngừng mắng to tên nhà giàu nào đó không tuân theo quy định mà lại có hành vi đút lót đê tiện, một bên phải nhìn vài người đã phản chiến ăn một miệng đầy dầu mỡ."Mấy người các người! Sao có thể ăn đồ một người bình thường cho được chứ!!! Một chút tiết tháo của tu sĩ cũng không có!!! Đời này đừng nghĩ tu thành đại đạo!!!" Lâm cha nghiến răng nghiến lợi.
Mà Lâm Thiên Giảo, Lâm Thiên Lương, Lâm Thiên Đồng còn có bác cả Lâm gia cùng ông nội mấy người đã phản chiến đối với mấy từ ngữ công kích đó tuyệt không thèm lưu tâm. Mấy người tiểu nhân Lâm Thiên Giảo bày tỏ có cha cùng ông nội làm chỗ dựa vững chắc, bác cả Lâm bày tỏ tất cả sự tình nhường cho em trai đáng lo rất thích toan tính đi làm, huống hồ đêm qua ông đã bói qua, tuy rằng cháu nhỏ cùng thằng nhóc Mục gia kia muốn ở chung một chỗ có hơi chút khó khăn, nhưng trên quái tượng biểu hiện chính là ông trời tác hợp. Đại cát. Cho nên thực sự không cần lo lắng chút nào.
Về phần ông nội Lâm gia, ông đây với chuyện này còn nhắm một mắt mở một mắt cho qua, thằng kia còn kích động cái gì chứ? Hơn nữa hai mắt thằng nhóc họ Mục có chút cổ quái, hắc hắc, về sau có chuyện vui để xem đây.
Vì vậy Lâm cha chỉ có thể trơ mắt ếch nhìn người thân vung đũa ngấu nghiến, cuối cùng quay đầu, phiền muộn đi tìm bà vợ đại nhân nhà mình.
Kết quả khi ông theo khí tức vợ mình đi đến cửa chính căn nhà, liền thấy bà vợ đại nhân của mình đang khoanh tay híp mắt nghe tên nhóc họ Mục kia nói gì đó, xem theo biểu tình, đó là rất vui vẻ hay sao?!
"Thằng nhóc thúi! Mày làm gì đó?" Lâm cha bước nhanh tiến đến, rất sợ bà vợ đại nhân của mình cũng bị viên đạn bọc đường mua chuộc. Nhưng chờ đến lúc ông tiến đến nhìn, lại thấy thằng nhóc họ Mục mình nhìn sao cũng không vừa mắt, vẻ mặt xám xịt.
"A, khó thấy được biểu tình này của thằng nhóc mày nha! Vợ à em nói gì đó?"
Hoa Ngọc cười cười, sờ sờ mặt mình, không thèm để ý tỏ vẻ: "Tôi chỉ đem chuyện nó trước đây gọi tôi là lão hồ ly tinh nói ra. Nó liền có cái biểu tình này."
Mục Viêm Khiếu ở một bên co rút khoé miệng, chuyện này thật sự là không thể trách hắn. Khi trước hắn sao có thể nghĩ đến một người có thể không đi thang máy trực tiếp bay đến tầng 19 thật sự là con người đâu? Thế mà lại còn là mẹ vợ tương lai của mình... Ha ha, chuyện này khiến đại thiếu cảm thấy là một trong những chuyện khó giải quyết nhất Lâm gia, dù sao, làm một người nữ tu nghe người ta nói mình già, cho rằng mình là lão hồ ly tinh gì gì đó, dù là một phụ nữ bình thường nghe được cũng sẽ nổi trận lôi đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
RandomEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...