Hỏi: Một con chuột Hà Lan làm thế nào trèo qua ngọn núi 'nhà nông vui mừng', bò qua sân cỏ 'nhà nông vui mừng', leo lên cửa sổ căn phòng cao lớn của chủ nhân mắt mù, hoặc là thừa dịp không có người chú ý, mạo hiểm đi qua cửa lớn bất chấp bị người ta giết chết mà thành công đến được phòng của chủ nhân mắt mù đây?
Đáp: Thực tế không thể.
Lâm U • chuột Hà Lan • tiểu gia lúc này đang gục trên một gò đất cao trong vườn biệt thự, chán chường nhìn quãng đường lúc trước chỉ cần bay một phút là đến nơi, nhưng bây giờ phải tốn ít nhất 20 phút, mà đoạn đường phải đi còn đặc biệt khó khăn hiểm trở.
"... Chít chít." Mẹ nó. Ngay cả nói chuyện cũng không thể, thật muốn chết a!
Lâm U tức giận bò vòng vo tại chỗ hai vòng, chỉ là cái thân thể mập mạp kia kết hợp với động tác này, chẳng những không có khí thế, ngược lại còn tỏ lộ ra vẻ đặc biệt dễ thương. Thương cái rắm a! Tiểu gia đang tức giận được chứ! Tức giận!!!
Ngẩng đầu lên trời rống vài tiếng, chít chít chít chít, cuối cùng Lâm U không kêu gào nữa, tức giận cũng không có tác dụng gì. Dù tình huống bây giờ rất bị động và dễ dàng bị hại, nhưng vì chủ nhân mắt mù nhà cậu và cuộc sống tốt đẹp sau này, cậu tuyệt đối không thể nằm đây chờ chết!
... Lẽ nào tiểu gia muốn tự mình tìm đường chết sao?
Đột nhiên Lâm U đứng nửa người dậy, giơ hai chân ngắn ngủn kéo lỗ tai tròn tròn của mình... Sau đó buồn bực phát hiện ra cậu hoàn toàn không với tới lỗ tai của mình!
Ngã phịch xuống đất, lần đầu tiên Lâm U tiểu gia cảm thấy sống không bằng chết.
Vì thế chuột Hà Lan Lâm U tiểu gia nằm trên đống đất nhỏ này, dựa vào hai bông hoa dại, miễn cưỡng phơi nắng buổi trưa. Ánh mặt trời chiếu lên bộ lông mềm mại màu trắng pha lẫn màu cà phê, ấm áp làm cho người ta muốn ngủ một chút. Bỗng nhiên, phía xa truyền đến âm thanh cửa lớn mở ra.
Lúc trước nghe thấy tiếng người thấy rất bình thường, bây giờ Lâm U nghe lại, âm thanh bị phóng to lên rất nhiều, cậu hoảng sợ trực tiếp lăn một vòng thiếu chút nữa là ngã quỵ.
Bò thật nhanh qua chỗ cửa lớn nhìn sang, Lâm U thấy có hai người cao to. Ngô, hình như mắt không được tốt như lúc làm vẹt, chỗ hai người cao to kia nhìn không rõ. Nhưng không sao! Ông còn có lỗ tai!
"Ông chủ mặc dù đã tỉnh lại, nhưng tâm tình không được tốt lắm."
Lỗ tai Lâm U động đậy, đây là tiếng của Mục Nhị!
"Tôi theo ông chủ nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên thấy ngài ấy có bộ dạng nhếch nhác như vậy...Dù là một năm ở châu Âu đầy hỗn loạn, ông chủ cũng rất mạnh mẽ và đầy nghị lực." Thanh âm Mục Nhị mang theo vài phần khàn khàn mỏi mệt. "Lần này Lâm Lâm chết đi đối với ông chủ là một kích thich rất lớn, bác sĩ Âu Dương đã nói bệnh tình của ông chủ có xu hướng chuyển biến xấu, chúng ta tuyệt đối không thể tiếp tục để ông chủ như vậy, không thì hai mắt và đại não sẽ chịu không nổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
De TodoEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...