Một câu nói của Mục Viêm Khiếu, làm cho Lỗ Viễn vui mừng không dứt, mà Lâm U thì nghĩ thế nào cũng không được tự nhiên.
Mà bởi vì Lâm U không được tự nhiên, thế nên hội nghị lúc mười giờ sau đó, Lâm U trừ việc nhắc nhở phương hướng và hạng mục công việc, về cơ bản không nói thêm một câu nào nữa.Tuy nói Lâm U và Mục Viêm Khiếu cũng đã thương lượng tốt việc tận lực không nói những lời 'động vật không hiểu' trước mặt người khác, nhưng Mục boss tương đối nhạy cảm nhận ra tâm tình của vẹt nhà mình không vui.
Cho nên, bị vẹt nhà mình giận chó đánh mèo, làm ông chủ thì đương nhiên phải giận chó đánh mèo đánh lại nhân viên của hắn.
Sau khi tỏ vẻ bất mãn và bác bỏ ba bản kế hoạch, hai bản báo cáo, Mục boss bình tĩnh đi ra khỏi phòng họp đã phải chịu tình cảnh bi thảm. Mà lúc này đây, sắc mặt Mục Viêm Khiếu đã đen đến trình độ nhất định, phạm vi xung quanh tỏa ra hơi thở mất hứng, giương nanh múa vuốt khắp nơi.
"Ách, ông chủ, buổi trưa có một bữa tiệc với tổng giám đốc công ty Thiên Thành, ngài muốn đi không?" Mục Nhị đi theo phía sau Mục Viêm Khiếu nhìn bộ dáng của hắn, cảm thấy bữa tiệc buổi trưa thật bi kịch.
Quả nhiên, sau khi hỏi xong, Mục Viêm Khiếu liền dừng bước, rồi quay về phía Mục Nhị nhướng mi lạnh lùng nói: "Toàn bộ hủy bỏ."
Mục Nhị co rút khóe miệng, gật đầu. Được rồi, thật ra thì trước khi ông chủ nhà hắn bị mù, tính cách cũng đã như thế. Dù cho có chuyện gì, chỉ cần hắn vui vẻ là tốt rồi.
"Được. Ông chủ, vậy xế chiều trên căn bản không còn việc gì nữa. Nhưng lúc hai giờ ngài phải đi bệnh viện Đệ Nhất làm kiểm tra mắt và não bộ, mặc dù bây giờ ngài nhìn qua không có chuyện gì, nhưng để phòng ngừa vạn nhất không thể để cho nó chuyển biến xấu."
Mục Nhị nhìn ghi chép lịch trình trên tay mình một chút, làm hết phận sự nhắc nhở ông chủ nhà mình.
"Không đi. Gần đây thành phố B có ba mảnh ruộng muốn đem đấu giá, trong đó có một cái có vấn đề, anh dẫn Viêm Minh đi điều tra việc đó rõ ràng, sau này sẽ hữu dụng."
Mục Viêm Khiếu tương đối dứt khoát cự tuyệt đề nghị đi kiểm tra của bác sĩ Âu Dương, sau đó rất tự nhiên đem đề tài chuyển về công việc.
Mà Lâm U đứng ở trên bả vai Mục Viêm Khiếu nghe vậy trợn trắng mắt. Bị điên sao?! Anh cũng đã mù rồi! Làm một người mù chẳng lẽ không nên quan tâm hai mắt và bộ não mình một chút sao, còn đi bày mưu tính kế, làm bộ Biển mệnh tam lang là muốn tìm đường chết sao?
Đương nhiên không chỉ mình Lâm U tiểu gia có cái suy nghĩ này, Mục Nhị và Mục Tứ nghe được lời của Mục Viêm Khiếu cũng bày ra vẻ không đồng ý. Mục Tứ nhịn hồi lâu cảm thấy bứt rứt: "Ông chủ, ngài không thể như vậy, mảnh thủy tinh trong đầu ngài có thể lệch vị trí hơn nữa còn có thể chèn ép dây thần kinh khác, đến lúc đó, không phải chỉ làm kiểm tra và dự phòng là có thể khống chế đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
RastgeleEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...