Buổi tối hôm đó, bà Trần dẫn theo Trần Du Hạc đi đến nhà bà Trịnh.
Trong biệt thự Trịnh gia, mẹ con bà Trịnh đã sớm chờ ở phòng khách, vẻ mặt hai người họ xanh mét y hệt mẹ con bà Trần.
"Chị cả, cái tên tiện chủng kia thật quá ghê tởm! Chẳng những để cho mấy con chuột trộm châu báu của chị, sau còn đem mấy tấm hình em cất giấu cũng trộm đi luôn. Làm sao bây giờ? Hình bị lấy đi rồi chúng ta sẽ không có biện pháp nào uy hiếp nó nữa, chúng ta phải bất lực đem lợi ích sắp đến tay tặng cho nó sao?! Mấy thứ sản nghiệp kia tăng lên tới hàng tỷ rồi! Sắp tương đương với một nửa Trần gia!"
Bà Trần vừa mới ngồi xuống ghế sa lon đã bắt đầu oán trách và mắng mỏ Mục Viêm Khiếu, điều này thật sự không thể trách bà không bình tĩnh, nhiều của cải như vậy bất kể đặt trước mặt người nào, cũng khó ai có thể bình tĩnh nổi.
Bà Trịnh nghe được lời đứa em thứ ba của mình sắc mặt càng thêm khó coi, dù sao so với bà Trần chỉ tổn thất một xấp hình cũ, tủ quần áo bị lục lọi thật là thiệt hại nhỏ bé không đáng kể, mấy bộ quần áo và trang sức của bà bị mấy con chuột kia phá hoại hoặc mang đi giá trị đã qua trăm triệu!
Tổn thất lớn như vậy khiến ba ngày nay bà không cách nào nghỉ ngơi cho tốt được, chỉ cần vừa nhắm mắt lại sẽ nhớ tới mấy thứ châu báu giá trị liên thành kia. Quả thật là vô cùng đau đớn.
"Chị à em đang nói chuyện với chị nha! Đừng chỉ ngồi đó, em nhìn mà sốt ruột!"
Bà Trịnh giận dữ liếc đứa em thứ ba của mình một cái, lạnh lùng nói: "Em nóng lòng thì có ích gì? Thứ quan trọng không phải do em giữ rồi bị trộm đi sao? Ban đầu chị đã nói như thế nào? Đem thứ kia giao cho chị cho bảo đảm, nhưng em lại sống chết cũng không muốn, nói để ở chỗ mình mới an toàn nhất, bây giờ thì sao? Chị cũng chẳng muốn nói em gì nữa rồi."
Bà Trần bị chị của mình dạy dỗ một trận, mặc dù trong lòng không vui vẻ gì, nhưng rốt cuộc cũng không nói thêm lời nào. Dù sao bà Trịnh nói rất đúng, đồ là bị trộm trong tay bà, bà phải chịu tránh nhiệm chính. Nhưng trách nhiệm thì trách nhiệm, chuyện quan trọng bây giờ không phải nên bàn bạc ngày mai làm sao đem sản nghiệp thu vào tay sao? Đây mới chính là trọng điểm nha.
"Chị cả, em biết sai không phải được rồi sao? Chị cũng đừng có làm ầm lên nữa, mau mau để cho A Hổ nghĩ biện pháp, đầu óc nó rất thông minh, khẳng định có thể nghĩ ra cách tốt nhất!!!"
Cuối cùng bà Trịnh cũng không nói nữa, giống như bà Trần cũng quay đầu nhìn về phía con mình, thật ra thì suy nghĩ hai bà rất giống nhau, bà Trịnh vô luận có xảy ra chuyện gì đi nữa, dù tình huống có hỏng bét thế nào, con trai bà đều có thể nghĩ ra phương pháp giải quyết vấn đề, không có gì con trai bà không làm được.
Trịnh Du Hổ nhìn ba người trong nhà đồng loạt nhìn về phía mình, có chút bất đắc dĩ vuốt vuốt chân mày. Chỗ này trừ mẹ hắn có thể đảm đương chút chuyện, hai người còn lại không gây cản trở cũng đã may mắn lắm rồi. Nhưng vấn đề bây giờ là, bọn họ đã như châu chấu bị buộc dây, hắn không thể nghĩ gì được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
Ngẫu nhiênEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...