Sắc mặt Lâm U thay đổi, rất nhanh bị Mục Viêm Khiếu phát hiện, nhưng hắn chỉ cho rằng Lâm Lâm nhà mình vì nghe thấy 'bản thân bị mơ ước ăn sống' nên kinh sợ. Chẳng qua vẻn vẹn nhiêu đó thôi, Mục Viêm Khiếu đã nổi cơn thịnh nộ.
Ngay lúc Mục Viêm Khiếu định móc cái quạt lông hồng từ trong lồng ngực ra thẳng thắng quạt một mồi lửa đốt cái chỗ này, Lâm U bỗng lớn tiếng hô lên: "Lâm Thiên Lương! Lâm Thiên Đồng!!! Hai tên khốn nạn các anh còn muốn xem tới khi nào? Còn không mau chạy ra bắt lão ma quỷ kia! Lỗ tai điếc không nghe thấy ông ta đang ồn ào làm bậy sao?!"Hành động Mục Viêm Khiếu khựng lại.
Sau đó kể cả Mục Viêm Khiếu cùng Chu Hải, Chu Thắng cũng nghe được một thanh âm từ trên trời truyền xuống, chất giọng kia nghe rất là ổn trọng, nhưng ý tứ trong lời nói lại không đủ ổn trọng.
"Ơ ơ ơ! Đây không phải là em trai nhỏ dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân nhà mình hay sao? Thế nào mà bây giờ mặt trắng bệch cả rồi? Đừng lo, đừng lo ~ có anh họ ở đây, không cần biết nó là cái lão tổ gì, chỉ cần em kêu hai tiếng anh họ tốt, tụi anh lập tức sẽ phá trận, tiếp đó bắt lão ma quỷ kia cho em làm đồ chơi nha ~"
Lâm U nghe nói như thế khóe miệng khẽ giật, đây là giọng Lâm Thiên Lương, nhưng cậu có thể khẳng định mấy nội dung này đều do cái tên Lâm Thiên Đồng chết cũng không biết xấu hổ nói. Không phải năm đó hai người này bảo cậu kêu một tiếng anh họ, cậu lại hừ một tiếng quay đầu bước đi đó sao, cần ghi nhớ nhiều năm như vậy hả? Thật keo kiệt.
Nhưng Lâm U cũng xem như thở phào một hơi, nghe khẩu khí anh họ cậu thì cái khốn trận này họ có thể phá vỡ, hơn nữa lão ma quỷ kia hẳn cũng không thành vấn đề, nói như vậy, cậu không cần lo lắng nhiều nữa.
"Cha không nói cho các anh biết phải bảo vệ em nhỏ sao? Nếu như tôi chết ở chỗ này hai người các anh cứ đến giữ linh cho tôi cả đời đi. Ha ha."
Hai anh em nhà họ Lâm cưỡi bạch hạc trên trời nghe đứa em họ nhà mình uy hiếp như vậy, phiền muộn vô cùng, thằng nhóc bảo thủ này sao không chịu gọi họ một tiếng chứ? Nhớ năm đó hai người họ không biết lấy bao nhiêu đồ chơi hay ra lấy lòng, kết quả hết lần này tới lần khác thằng nhỏ không cảm kích. Vì vậy để Lâm U 'mềm mềm cưng cưng gọi một tiếng anh họ' liền trở thành oán niệm mãi không tiêu tan của hai người này.
Nhưng bây giờ không phải lúc tính toán chuyện đó, dù sao bọn họ không biết lão tổ nọ rốt cuộc có bao nhiêu bản lĩnh, chẳng may sơ sót thật sự để Lâm U bị thương hay ra làm sao đó, bọn họ trở về đoán chừng ngay cả cha mẹ cũng không che chở cho đâu.
Vì vậy hai người liếc nhau, rồi nói với Triêu Minh Viễn, Ung Bá Nam bên cạnh: "Chờ hai người chúng tôi phá vỡ khốn trận này, các người có thể trực tiếp tìm được chỗ lão ma quỷ kia không? Tốt nhất là một kích giết chết, hoặc là vây khốn ông ta trong vòng ba chiêu, tuyệt đối không thể để cho ông ta tổn thương tới Tiểu Lâm Tử nhà chúng tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
RandomEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...