Lâm gia tiểu thúc chỉ đụng một ngón tay đã biết cháu mình đụng phải cái chuyện xui xẻo gì.
Nhưng mà phản ứng duy nhất của vị tiểu thúc này chính là nhướng mày cảm thán một câu, tiếp tục nhìn chằm chằm la bàn trong chốc lát, sau đó đầu cũng không quay lại tiếp tục truy đuổi mục tiêu của mình. Hoàn toàn, ngay từ đầu, luôn luôn không có ý định đi thăm đứa cháu đáng thương của hắn một chút.
Nhưng trước khi đi, vẫn có chút ghét bỏ đưa tay ném ra một lá bùa màu vàng, lá bùa kia trên không trung tự động gấp thành hình một con hạc, sau đó liền vỗ vỗ cánh trực tiếp hướng về phía nhà Lâm gia bay đi.
Ừm, chỉ cần trên đường không gặp mưa, qua vài ngày nhị ca và nhị tẩu chắc sẽ nhận được tin. Tiểu thúc Lâm gia nghĩ tới đây cười giễu cợt một cái, hắn không có đem chuyện cháu mình bị biến thành con mắt dẫn đường cho người ta báo cho nhị ca nhị tẩu biết. Dù sao chuyện của Lâm U, là chuyện đã định từ hai mươi lăm năm trước. Tình huống bây giờ, là do hóa kiếp.
Huống chi phù truyền âm kêu trời trách đất của nhị ca hắn cũng không có gửi tới, điều này nói lên về chuyện của đứa cháu bọn họ đã có chuẩn bị. Nghĩ tới đây trên khuôn mặt gương mặt tuấn tú mang theo chút tà khí của tiểu thúc Lâm gia lộ ra một nụ cười như không cười, lão đầu kia khẳng định đã sớm biết chuyện, còn sớm có chuẩn bị.
Đoán chừng đến bây giờ còn hòan toàn không biết gì, cũng chỉ có đứa cháu xui xẻo kia đi? Ha hả, hắn không có thời gian rãnh rỗi đâu mà đi quản mấy chuyện này, bây giờ đuổi theo cái tai họa ngàn năm hư hư thực thực kia mới là chính đạo.
Cứ như vậy, Lâm U tiểu gia xui xẻo đeo bám đã bị tiểu thúc nhà mình gọn gàng linh hoạt vứt bỏ, thiệt cậu còn gục trong lòng Mục Viêm Khiếu nghĩ làm sao mới nhanh chóng liên lạc được với tiểu thúc, sau đó lại liên lạc với cha mẹ và ông nội đây.
"Lâm Lâm, chúng ta đi ăn cơm?" Mục Viêm Khiếu sờ sờ lông Lâm U, cảm thấy tâm tình vẹt nhà mình xuống thấp: "Cánh gà nướng ngon lắm, vị Orléans."
Lực chú ý của Lâm U tiểu gia trong nháy mắt liền không có chút tiết tháo nào ngoan ngoãn đi theo người ta, ừm, mọi việc... Ăn no rồi mới có sức tính tiếp!
Vì vậy Lâm U khoan khoái két két hai tiếng.
Mục Viêm Khiếu nghe được thanh âm này liền biết con vẹt này đã hết buồn, cười híp mắt lui về sau hai bước, sau đó chọc chọc Lâm U.
Lâm U bị chọc, sững sờ một chút, sau đó vội vàng mở miệng: "Đúng chỗ rồi, ngồi xuống đi."
Liên hoan thịt nướng liền bắt đầu vui vẻ.
Trong lúc Lâm U ăn thật khoái trá, Mục Viêm Khiếu ăn cũng rất khoái trá, Mục Nhất và Mục Ngũ bên cạnh vừa nướng vừa ăn tâm tình cũng không tồi, nhưng Lỗ Viễn và đạo diễn Hoàng Kỳ giống như trước vừa nướng vừa ăn thì tâm tình không tốt lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
РазноеEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...