Chiều hôm đó là lần đầu tiên Lỗ Viễn và Lâm U giao chiến, Lâm U tiểu gia đạt được thắng lợi trong lời nói lẫn tư tưởng.
Nhưng làm cho người ta cảm thấy tiếc nuối chính là, Lâm U tiểu gia cũng không phải là kẻ chiến thắng cuối cùng____ ít nhất Lâm U nhận thấy, cái tờ giấy cứng ngắc mà người rời đi kia để lại tạo cho cậu phiền toái không nhỏ rồi. Hiện tại, cậu đang vì cái phiền toái này, mà cố gắng tranh thủ với chủ nhân hung tàn nhà mình.
"Anh là người không có lương tâm két ~ đàn ông bạc tình ~ tiểu gia vì anh mà nhà không thể về ~ web mở không ra ~ mỗi ngày chịu cực chịu khổ dẫn đường cho anh ~ anh lại muốn lấy vũ khí sắc bén đâm vào da thịt non mềm của tôi ~ ông trời a ~ đất mẹ a ~ mau tới cứu con đi ~~"
Mục Viêm Khiếu: "..." Cho dù hắn biết hiện tại đưa ra cái lời đề nghị này thì sau này sẽ bị con vẹt này phản kháng mạnh mẽ, nhưng lúc này nghe nó tru lên 'mất hồn' như thế, cũng thật sự có chút chịu không nổi.
"Không phải chỉ đi chích vacxin phòng bệnh thôi sao?" Mục Viêm Khiếu thở dài, có chút nhức đầu day day huyệt thái dương: "Cũng chỉ bị đau một chút thôi, tay nghề tốt một chút thì ngay cả đau mày cũng không cảm giác được đâu?"
Lâm U nghe vậy trực tiếp quạt cho Mục Viêm Khiếu một cánh: "Nói giỡn! Đừng nói tới kỹ thuật của bác sĩ thú y tiểu gia đã hoàn toàn không tin tưởng rồi, coi như là chuyên gia y học nghiêm túc đứng đắn, có đầu óc, có tay nghề cũng có lúc sẩy tay, làm sao anh có thể nhẫn tâm đem tôi cho người khác chích?"
"Nếu tôi chết, tương lai của anh sẽ trở nên u ám, nước sôi lửa bỏng." Cuối cùng Lâm U nói ra một câu đặc biệt mang tính cảm thán. Mục Viêm Khiếu nghe vậy mở miệng, một lời quất thẳng vào mặt.
"Yên tâm, mày chết tao sẽ đem mày đi nhồi bông, để mày vĩnh viễn ở bên cạnh tao."
Lâm U trong nháy mắt không thể ngờ tới, cứng người một hồi mới cười khan nói: "Cái kia, anh không cảm thấy một con chim đã chết rồi anh còn không buông tha, không cảm thấy mất tính người rồi sao? Ít nhất cũng phải để cho tôi được an nghỉ dưới lòng đất... hoặc là hỏa táng? Nhồi bông và vân vân, ngẫm lại mà thấy thật mệt mỏi, thật đáng thương."
Mục Viêm Khiếu nghe trong giọng nói Lâm U là xoắn xuýt và yếu thế, khóe miệng khẽ nhếch. Một khắc sau ánh mắt liền tầm xuống. Đưa tay vuốt ve đầu nhỏ của Lâm U, giọng nhẹ nhàng nhưng đầy khẳng định: "Mày yên tâm, tao sẽ không để cho mày dễ dàng chết như vậy."
Nghe vậy Lâm U hai mắt sáng ngời, lại nghe Mục Viêm Khiếu nói tiếp: "Cho nên tao sẽ tìm bác sỹ thú y tốt nhất, không bị não rút hay sẩy tay, chích vacxin phòng bệnh cho mày."
Lâm U: "..." Anh cho một trái táo ngọt xong lại đập người ta một gậy!
Vì vậy buổi tối hôm đó, vẹt Lâm U dùng phương thức của chính mình, bày tỏ với chủ nhân sự bất mãn của cậu. Trọng điểm, lúc ăn cơm cậu giành trước, đem thịt trong chén Mục Viêm Khiếu ăn sạch, chỉ còn lại thức ăn, lúc tắm, cậu ngậm khăn lông chạy loạn rồi ném lên đầu Mục Viêm Khiếu, chờ đến lúc đi ngủ, cậu còn làm người ta giận sôi máu hơn nữa, mở TV xem tiết mục hài, cười nghiêng ngã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
DiversosEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...