Chương 97: Không có thuốc chữa

25 2 0
                                    

Dựa theo suy đoán của đám người Triêu Minh Viễn và Ung Bá Nam, một khi Trịnh Du Hổ không có cái cốt phiến kia trong tay, hắn chẳng khác nào hổ bị nhổ răng, chẳng còn uy hiếp gì nữa.


Chỉ là hình như mỗi một chuyện quan trọng đều sẽ không diễn ra tự nhiên như người ta vẫn muốn. Cần phải ép buộc vài lần, mới có thể lộ ra tầm quan trọng và tính khôn lường của nó.

Bây giờ tình huống của Trịnh Du Hổ chính là như vậy, rõ ràng đã mất đi cốt phiến màu đen, thậm chí ngay cả tay phải của hắn cũng hóa thành tro bụi, nhưng Trịnh Du Hổ lại không hề có ý nghĩ muốn lùi bước dù chỉ một chút, đừng nói chi là cụp đuôi chạy trốn hay cúi đầu nhận lỗi.

Mục Viêm Khiếu nhìn luồng ma khí màu đen bỗng dưng bao trùm toàn bộ tòa lâu đài cổ, trong lúc nhất thời đôi mắt bị kích thích khẽ đau, nhìn cái dạng này của Trịnh Du Hổ hẳn là định đánh cược một lần cuối cùng. Nhưng Mục Viêm Khiếu có chuyện nghĩ mãi vẫn không rõ, Trịnh Du Hổ dựa vào cái gì mà sau khi cốt phiến của mình bị người đoạt mất còn kiêu ngạo như vậy, không ai bì nổi nữa chứ?

Tỉ mỉ suy nghĩ một chút, này có thể là Trịnh Du Hổ còn có thứ khác để dựa vào.

Tuy rằng Mục Viêm Khiếu muốn suy nghĩ thêm về tình huống và chỗ dựa của Trịnh Du Hổ, chẳng qua thời gian không cho phép hắn nghĩ nhiều như vậy. Ma khí từ trên người Trịnh Du Hổ tản mát ra càng ngày càng nhiều, theo sự tăng nhanh của ma khí, mọi vật xung quanh hình như cũng biến thành không bình thường.

"A! A a a -! Cứu mạng! Tôi không muốn chết! Mau cứu tôi!"kittyd3nxi96.wordpress.com

"Á, cái gì vậy?! Mau thả tôi ra, tôi cho anh tiền còn có cơ thể của tôi nữa!!!"

Theo từng tiếng kêu hoảng sợ của các cô gái, tòa lâu đài cổ trong khoảnh khắc trở thành địa ngục chân chính, dù là người như Lâm U tiểu gia thấy tình cảnh này, lúc nhìn đám xác thối từ trong đất chui ra, bắt đầu cắn người giết người, trong nháy mắt cũng có chút giật mình.

Đây cũng không phải là vấn đề phong cách không đúng, vấn đề là bây giờ còn là ban ngày, Trịnh Du Hổ làm sao dám giữa ban ngày ban mặt dùng ma khí sai khiến người chết?! Hắn không sợ đạo trời sau một khắc đã đem sét đánh chết hắn sao?!

Nhưng rõ ràng là, Trịnh Du Hổ một chút cũng không sợ. Mà điều khiến hắn vui vẻ chính là, hắn khống chế đám người chết này thật sự mang đến phiền toái lớn cho đám Mục Viêm Khiếu. Khiến cả đám bọn họ đều luống cuống tay chân.

Trịnh Du Hổ hận không thể ngửa mặt lên trời cười to, lúc trước dù hắn dùng hết cách cũng không đấu lại Mục Viêm Khiếu, bây giờ mình lại có thể nhìn hắn mệt mỏi, thật không phải là một chữ thích thì còn gì nữa. Trong lúc hắn cao hứng như vậy, đã có người xuất hiện dẹp bỏ cao hứng của hắn.

"Chủ nhân, nhân lúc này chúng ta mau rời khỏi đây đi! Những người đó một khi liên hợp lại, sẽ thành bất lợi cho chủ nhân. Hơn nữa chủ nhân người hôm nay đã hao tổn nhiều ma khí lắm rồi, chúng ta nên lánh đi tìm chỗ nào đó bổ sung lại mới được."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ