Chương 18: Lời mời ngoài ý muốn

56 4 0
                                    

Nam nhân có bộ dạng như con gái không phải là Lâm U chưa nghe qua, dù sao đó cũng là một loại tướng thuật, về mặt nào đi nữa, cũng là một tướng mạo rất đặc biệt.

Nhưng nam nhân có bộ dạng nữ nhân tới mức này thì cậu cũng khó mà phân biệt, đúng là lần đầu cậu mới thấy. Ừm, mặc dù lúc trước cậu là một trạch nam, trên căn bản sẽ không gặp qua nhiều người. Nhưng mà cậu khẳng định hai mắt của mình không có mù, không có khiếm khuyết, mặc dù nhỏ một chút, nhưng đây là một đôi mắt chim lấp lánh hữu thần không gì sánh được!

Vì vậy đối với sự bất mãn và chất vấn của bác sĩ thú y, Lâm U tiểu gia liền biểu hiện ra tinh thần bất khuất, gan dạ, không sợ chết, lập tức ha hả trả lại: "Trừ không có ngực, chỗ nào của anh cũng đều giống nữ nhân hết."

Trong nháy mắt Vương Tiêu kinh hãi, nheo mắt nhìn Lâm U hồi lâu, rồi quay sang Mục Viêm Khiếu nói, "Anh xác định nó là một con vẹt Tinh Cương, mà không phải bị thứ gì nhập vào thân?"

Những lời này vừa nói ra, thân thể vẹt Lâm U chợt cứng ngắc lại, còn Mục Viêm Khiếu bên cạnh nghe vậy không cần suy nghĩ lắc đầu: "Làm sao có thể? Yêu ma quỷ quái nhập vào thân... Chuyện không khoa học như vậy cậu cũng tin? Không phải là cậu đặc biệt thờ phụng khoa học sao? Hơn nữa cậu nhìn bộ dạng Lâm Lâm xem, có điểm nào giống cái loại khó coi, âm trầm? Không thể là một con vẹt thiên tài sao?"

Vương Tiêu đối với loại đối đáp kinh điển này ngoài cười nhưng trong lòng không cười.

"Coi như, tôi lười quản chuyện của các người, dù sao chúng ta cũng không quen thuộc, nếu như anh ở chỗ nào đó gặp được em trai tôi, phiền anh nói cho nó biết tôi vẫn đang sống tốt lắm, để nó đừng tiếp tục quấy rầy tôi nữa."

"Tôi cho nó làm kiểm tra tổng quát, về phần mũi tiêm ngừa bệnh... " Vương Tiêu nói tới đây, ánh mắt nhếch lên thấy con vẹt kia cẩn thận lùi về sau, trên khuôn mặt xinh đẹp hiện ra một nụ cười, nhe răng: "Phải chích."

Lâm U: "..." Cũng biết lòng dạ đàn bà là độc nhất! Chỉ sợ lớn lên nhìn giống đàn bà cũng ác độc y như vậy!!!

Mục Viêm Khiếu tự nhiên cũng có thể nghĩ được vẹt nhà mình tâm tình lúc này nhất định không tốt, cùng với tên bác sĩ vô lương tâm lợi dụng việc công trả thù riêng kia. Nhưng mà hắn đối với chuyện phòng dịch cho động vật khỏe mạnh và vân vân, thật sự là chưa từng đọc qua, vì vậy, có đôi khi, dù là đại gia mafia cũng có lúc bó tay.

"Chờ làm xong kiểm tra tao dẫn mày đi ăn đồ nướng?" Mục Viêm Khiếu dù không nhìn thấy bộ dạng vẹt nhà mình ũ rũ cúi đầu đáng thương, nhưng không nghe được mấy lời thần kinh vui vẻ của nó, trong lòng nhịn không được mở miệng an ủi.

Lâm U ngẩng đầu u oán nhìn Mục Viêm Khiếu một cái, rồi nhìn đủ loại kim tiêm, máy móc, dùng cánh che đầu 'vùng vẫy giãy chết': "Tôi muốn ăn mười xiên cánh gà nướng!"

Mục Viêm Khiếu: "..." Hiện tại hắn cảm thấy không nên từ chối ngay trước mặt, nếu không những lời làm nũng và giọng nói đáng thương kia sẽ làm hắn không đành lòng.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ