Lời của Trịnh Du Hổ làm Mục Viêm Khiếu không nhịn được khẽ cau mày, hắn có một dự cảm không tốt lắm, đem văn kiện kia giao cho Mục Nhị, Mục Nhị thần sắc trịnh trọng mở văn kiện ra, sau mấy phút sắc mặt biến hóa.
Lâm U tiểu gia ngẩng đầu, nhìn Mục Nhị cúi đầu nói với Mục Viêm Khiếu mấy câu, sau đó khí thế quanh thân Mục Viêm Khiếu biến đổi, cặp mắt sâu thẳm kia thẳng tắp bắn về phía Trịnh Du Hổ."Anh động đến Viêm Minh, có biết sẽ có hậu quả gì không?" Mặc dù Mục Viêm Khiếu và Trịnh Du Hổ chỉ ngầm ra ước định không tổn thương người thân, nhưng đây là chuyện song phương cam chịu, vừa rồi Mục Nhị nói cho Mục Viêm Khiếu biết là Trịnh Du Hổ động tay động chân với Mục Viêm Minh ở thành phố B, thế cho nên hắn mới lâm vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan.
Trịnh Du Hổ nghe Mục Viêm Khiếu nói, sắc mặt trầm xuống, bất quá cuối cùng vẫn là ung dung cười cười: "Hai người chúng ta có làm giao ước chính thức nào chưa? Nguyên vốn là đối thủ tranh giành anh chết tôi sống, có chuyện gì mà không thể làm chứ?"
Mục Viêm Khiếu nghe vậy hồi lâu vẫn không mở miệng, sau đó bỗng nhiên lại nở nụ cười, "Anh đã nói như vậy, thế thì chúng ta không còn gì phải do dự nữa. Dựa vào bản lãnh, sống chết do mạng, giàu sang ở trời, sau này đừng trách sao tôi không nói đến tình cảm. Nói như thế nào cũng là do các anh ra tay trước."
Trong phòng ăn, bà Trần và Trần Du Hạc đối với cuộc đối thoại của Mục Viêm Khiếu cùng Trịnh Du Hổ có hơi mờ mịt, bất quá chuyện này không cần hiểu cũng được, bây giờ nên xem ai hơn ai một bậc kìa. Bà Trần cười một tiếng chế nhạo nói: "Mày còn có mặt mũi đi nói chuyện tình cảm sao?! Mày trộm châu báu của dì cả mình rồi còn đồ đạc của tao nữa, còn nói đến tình cảm sao? Nực cười, chúng ta đã sớm không còn tình cảm gì rồi! Một câu thôi, sản nghiệp mà mày đã đoạt của tụi tao, mày có trả lại hay không? Không trả thì đừng trách sao tụi tao không khách khí!!!"
Mục Viêm Khiếu cười lạnh một tiếng đứng lên: "Cho dù tôi có trả lại cho các người những thứ vốn là thuộc về tôi đi nữa, tôi cũng không tin các người thật sự có lòng nhân từ cao cả mà thu tay không đối phó với tôi. Vậy nên vẫn là thôi đi! Muốn chó dữ không cắn người, cho nó một miếng thịt thôi vẫn chưa đủ đâu, thủ đoạn và phương pháp tốt nhất vẫn là giết hết không còn một mống mới được."
Nói xong lời này Mục Viêm Khiếu liền đứng dậy rời đi, để lại cho bốn người Trịnh Du Hổ một bóng lưng lạnh lùng.
Trịnh Du Hổ hoàn toàn không ngờ được cho dù có động đến Mục Viêm Minh cũng không thể làm Mục Viêm Khiếu thối lui, ngược lại còn phá vỡ một tia băn khoăn cuối cùng của hắn, nhìn bộ dạng lúc sắp rời đi của người kia, sợ rằng cuộc sống sau này của bản thân sẽ có phiền toái lớn rồi đây.
"Chậc. Tôi cũng không tin cậu chưa dùng đến bản lĩnh thật sự, vẫn luôn nể tình đâu! Nếu cậu thật sự có bản lãnh như thế, sao lại thành ra tình trạng cái gì cũng không nhìn thấy như bây giờ?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
De TodoEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...