Chương 47: Chuyện này không khoa học

48 6 0
                                    

Trong tiếng sủa vang dội của Becgie, Lâm U tiểu gia ngậm cái túi thoạt nhìn rất cũ kia, đặc biệt kiêu ngạo xoay người rời đi. Cho dù quản gia và các vệ sĩ có dùng tốc độ nhanh nhất đuổi theo xuống lầu, cũng không thể tìm ra một cút tung tích của mỗ mèo bự.


Bất đắc dĩ, quản gia chỉ có thể dẫn theo đám vệ sĩ, đi tới bên cạnh chuồng chó gỡ sợi dây buộc ba con chó ra, muốn tụi nó dẫn mình đi tìm con mèo đã cắp cái túi đi. Nhưng điều khiến họ phải câm nín chính là, sau khi gỡ dây cho ba con chó xong, ba con chó tinh nhuệ này, vậy mà lại chạy như điên theo ba hướng khác nhau, cái điệu bộ đó quả thực là bát mã nan truy, làm cho người ta câm nín luôn.

Đúng là ba con chó to lớn này cũng tìm được mèo, nhưng, một đám năm sáu con mèo kiêu ngạo đứng trên bờ tường, con trắng bóc, con hoa hòe và vân vân không con nào giống con nào, nhưng vẫn không có con mèo nào có hai dúm lông ngốc trên tai, màu lông trông như báo cả.

Cuối cùng quản gia và bọn vệ sĩ chỉ có thể mang theo tâm trạng đưa đám không công mà lui. Mặc dù quản gia không biết trong túi kia chứa cái gì, nhưng chỉ cần nhìn thấy con mèo kia lật tung bảy cái tủ, không lấy tiền, không lấy châu báu, chỉ tha mỗi cái túi đó đi, cũng đủ thấy được, đồ vật bên trong đó trân quý cỡ nào.

Được rồi, thật ra thì dựa theo tính cách của phu nhân, hễ là đồ giấu trong tủ quần áo, đều là đồ rất quý đó. Trong tủ quần áo có đồ chơi tình thú hay tiền bạc thì cũng không có gì lạ, nhưng một cái túi cũ, nhìn thôi cũng thấy rất đặc biệt rồi. Ông hầu như có thể mường tượng được, sau khi phu nhân trở về biết chuyện này, sẽ tức giận đến cỡ nào.

Chuẩn bị mà không tốt thì tất cả bọn họ sẽ trực tiếp bị đuổi việc! Đây thật là một tục lệ bi thương mà, quản gia nghĩ.

Nhưng mà, cho dù quản gia, vệ sĩ, bảo mẫu, người làm vườn ở biệt thự Trần gia hôm nay có buồn bực hay mặc niệm chuyện bỗng dưng có một con mèo bự từ trên trời rơi xuống như thế nào. Dưới bóng cây cách biệt thự không xa, bên trong chiếc xe Hummer đã qua cải tạo, Lâm U • linh miêu • đạo tặc bay trên trời tiểu gia gia hoàn thành xong nhiệm vụ, miệng ngậm một cái túi cũ, đặt lên đùi chủ nhân mắt mù nhà mình. Cái dúm lông ngốc đang giật giật hay cái đuôi đang đung đưa kia cũng đều cho thấy tiểu gia bây giờ đang cực kỳ vui vẻ.

"Các đồng chí khổ cực rồi! Hành động của các đồng chí hôm nay rất tốt! Thưởng mỗi người một túi khô cá cơm, đợi lát nữa đưa các người về nhà xong, nhiệm vụ lần này có thể hoàn thành viên mãn rồi meo meo~"

Vua mèo Lâm U xoay người về phía năm sáu con mèo tiểu đệ đang ngồi sau xe nhìn cậu, huơ huơ móng vuốt khen ngợi biểu hiện xuất sắc hôm nay của bọn chúng trong việc dụ dỗ đám chó ngu ngốc. Mấy đứa đàn em nghe vậy khoái chí vẫy vẫy đuôi, cảm thấy lão đại của mình thật là tốt.

Chẳng qua so với Lâm U bên này dùng một túi khô cá cơm thưởng cho tiểu đệ hoàn thành nhiệm vụ, thì đối với mèo mập Gia Phỉ mà nói, ba đứa đàn em mà nó dẫn tới hình như có chút khó đối phó, tốt xấu gì người ta cũng là mèo quý tộc mỗi ngày đều ăn tôm hùm tươi và cá ngừ, một túi khô cá cơm là cái thứ gì chứ, thật sự không thể nào làm bọn chúng hài lòng - mấy thứ bình thường này chính tay chủ nhân đút cho chúng, cũng phải xem tâm trạng chúng có muốn ăn hay không nữa đó!

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ