Tâm tình Lâm U tiểu gia bây giờ không thể nào tốt. Cõ lẽ có thể nói là khá không ổn.
Dù sao bất kể là ai sau khi tỉnh lại phát hiện mình bị nhốt trong một cái phòng chứa đồ linh tinh bẩn, loạn, tồi tệ, tâm tình khẳng định cũng sẽ không tốt. Càng đừng nói tới, Lâm U hoàn toàn không biết mình tại sao lại xuất hiện ở chỗ này.Miễn cưỡng tìm được vài chỗ đặt chân đi đến bên cửa sổ, Lâm U mím đôi môi mỏng nhìn hồi lâu, rốt cuộc có thể xác định đây hẳn là một bệnh viện. Trong ký ức của cậu, có thể cậu cần phải ở trong bệnh viện, nhưng tuyệt đối không phải trong một căn phòng chứa đồ linh tinh, hẳn nên ở trên giường bệnh mới đúng.
"... Không thích hợp." Lâm U xoa vùng xung quanh chân mày. Dù có người muốn hại cậu, mặc kệ không quản không phải là sự lựa chọn của người nọ. Trừ phi, người nọ cho rằng mình đã chết? Ừm, bị xe đụng phải cậu thật ra cũng có thể chết, nhưng mà, cứ kỳ hoặc làm sao.
Quên đi, vẫn là trước tiên phải ra khỏi chỗ này! Cũng không biết mấy ngày rồi chưa ăn cơm, cậu cảm thấy mình đói đến nỗi có thể ăn hết... một con trâu. Đương nhiên, so với trâu thì tốt nhất vẫn là sườn kho, muốn loại bò beefsteak cao cấp, mới không cần thức ăn cho chó đâu.
Lâm U nghĩ tới đây, bỗng nhiên cả người sắc mặt đều cứng đờ. Vì sao cậu lại nghĩ đến thức ăn cho chó? Còn nữa, beefsteak cao cấp, dựa vào tài sản của cậu, hẳn nên ăn không nổi mới đúng chứ.
"Có vấn đề." Tuyệt đối có vấn đề.
Lâm U đen mặt nghĩ đến một khả năng vô cùng máu chó, nhưng trước khi chưa xác định, cậu vẫn không định tin tưởng vào nó.
Quay sang cái cửa khoá kín kia, Lâm U tiểu gia đầu tiên là lấy tay đẩy, phát hiện cánh cửa này khá kiên cố, cũng không lộ ra thần sắc ảo não gì, ngược lại còn bình tĩnh vươn tay lục lọi trong áo. Móc một hồi lâu, Lâm U mới nhướng khoé miệng móc ra một lân phiến màu đen, lớn cỡ móng tay cái, không biết cậu đảo qua đảo lại vài cái thế nào, rất nhanh lân phiến dần dần biến lớn, thành một cái bọc nhỏ nửa hình tròn.
Xoạt một tiếng.
Lâm U không hề áy náy vẩy lên cửa một vốc thuốc bột to, sau nhìn cánh cửa đóng chặt giống như đụng phải hoá thi thuỷ, trong khoảnh khắc bị ăn mòn thành một cái lỗ lớn, chậm rãi gật đầu. Bất kể như thế nào, chỉ cần thuốc bột ở đây, cậu sẽ không sợ bất cứ chuyện gì.
Vì vậy Lâm U tiểu gia cứ bình tĩnh như vậy đi xuống năm tầng bệnh viện, trên đường gặp phải một đám đông mặc đồng phục thống nhất, thoạt nhìn rất giống vệ sĩ, vẻ mặt lo lắng chạy tới chạy lui, chân mày Lâm U cau lại, trong lòng oán thầm, không biết tên nhà giàu nào lại càn rỡ như vậy. Thật là, người thường đúng là không thể yên ổn được.
Nhưng tâm tình Lâm U tiểu gia sau khi xuống lầu bắt lấy một bệnh nhân hỏi thăm ngày tháng hôm nay xong, liền triệt để hỏng luôn. Gắt gao nhíu chặt mày, Lâm U tiểu gia tìm một cái ghế dựa nghỉ ngơi ngồi xuống, sau đó vẻ mặt lạnh lùng bắt đầu đờ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
AcakEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...