Chương 6: Mau nói tiếng người

70 6 0
                                    

Hỏi: Đối với một nam nhân đẹp trai, cao to, giàu có, tàn khốc, trong nháy mắt bị mù thì đối phương phải làm gì?

Vẹt Lâm U đáp: Thì cần một con vẹt Tinh Cương xanh xám, xinh đẹp, tinh tế tên là 'Đại Tinh Cương'.

Anh đó, sao không dứt khoát gọi tôi là Tinh Tinh (khỉ đột) luôn đi?! Một con vẹt Tinh Cương liền gọi Đại Tinh Cương, sau này anh có con định gọi nó là Mục Đầu sao?!

Dĩ nhiên trên đây là nội tâm Lâm U nôn mửa khinh bỉ, hiện tại làm sao cũng không tìm được lúc thích hợp nói cho Mục Viêm Khiếu thật ra thì anh vốn rất vĩ đại, nhưng chỉ vì đặt một cái tên mà có thể đem làm phân bón được rồi... Cậu chỉ là một con chim, đây chính là chuyện thực bi kịch.

"Tôi không thích cái tên này, một chút cũng không!"

Lâm U đặc biệt vì nghĩa mà thận trọng lời nói.

Mục Viêm Khiếu nghe được thần sắc cứng đờ, thật ra thì chuyện không thể đặt tên này hắn đã bị ông nội cùng cái tên nhị thế tổ kia khinh bỉ nhiều lần lắm, cứ nhìn tên của Mục Nhất đến Mục Ngũ, cũng đủ thấy hắn đối với chuyện đặt tên này thật sự bất lực.

Nhưng mà bây giờ là nghe được từ người ngoài? Nó còn đối với việc đặt tên tỏ ra bất mãn, Mục Viêm Khiếu cảm thấy buồn bực, còn có một chút khoái trá không giải thích được - khụ, chỗ cao khó tránh khỏi tịch mịch a, thủ hạ quá nghe lời cũng không phải chuyện gì tốt, vui một chút cũng không cảm giác được. Vị BOSS này cũng không thèm nghĩ, trước kia hắn luôn giữ vẻ mặt vô cảm nhưng lại tản ra loại khí thế 'chọc tôi tôi chém chết cả nhà cậu', ai có thể làm cho hắn vui đây?

Cho nên Mục boss cũng không tức giận, sờ sờ cánh Lâm U thanh âm có chút ôn hòa: "Vậy mày muốn tên gì?"

Lâm U thiếu chút nữa không suy nghĩ gì mà kêu lên hai chữ 'Lâm U' rồi, lời vừa ra đến miệng, cậu mới dừng lại. Cho dù một người thiếu suy nghĩ đến cỡ nào chợt nghe một con vẹt Tinh Cương thốt ra một cái tên người, cũng sẽ âm thầm do dự một phen, như vậy cái người thoạt nhìn cao to, đẹp trai, trên thực chất lại là xã hội đen, nghe cậu nói như vậy sẽ làm gì đây?

Không chừng sẽ trực tiếp để mấy tên thủ hạ đi điều tra chuyện này? Mặc dù cậu cảm thấy cái gia đình cùng nghề thiên sư có thân thích kì lạ có thể làm cho Viêm Khiếu nhất định không tra được cái gì, nhưng mà nếu như có chuyện đó xảy ra thì sao? Một con vẹt tùy tiện nói cũng có 'khả năng' trúng tên người chết?

Một khi hai chuyện này gộp lại với nhau, người tinh ý một chút sẽ nhận ra được vấn đề trong đó.

Cho nên Lâm U ù ù cạc cạc một lát, chậm rãi nói ra một chữ: "Lâm... Lâm!"

Nếu không thể nói tên, vậy họ thì sao, kêu Lâm cũng rất tốt.

Chẳng qua là Lâm U đánh giá cao năng lực lĩnh hội của vị chủ nhân mắt mù rồi.

Mục Viêm Khiếu nghe Lâm U mở miệng suy nghĩ một chút gật đầu: "Lâm Lâm? Cái tên này cũng tạm được đi, thật ra Lâm Lâm ví như rừng rậm cũng không tệ, kêu Viêm Viêm cũng được."

Lâm U đặc biệt muốn mổ cho người này mấy cái quá. Rõ ràng cậu nói là Lâm... Lâm! Khoảng giữa dừng thật lâu được chưa! Làm thế nào mà anh lại nghe thành Lâm Lâm? Còn nữa, Lâm Lâm và vân vân, làm cho cậu nhớ khi còn nhỏ mình cũng bị kêu đến mỗi lần nghe thấy là đau trứng!

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ