Chương 8: Chú chim làm khắp nơi kinh ngạc

66 6 0
                                    

Sau khi tống tiễn hai người Trịnh Du Hổ và Trần Du Hạc đi, Mục Viêm Khiếu cùng Lâm U đang ở trong phòng bệnh tương thân tương ái. Khụ, thật ra là bình an vô sự, hòa bình mà sống chung.

Có kinh nghiệm ăn cơm lúc trước, trong ba ngày sau Mục Viêm Khiếu bắt đầu để cho vẹt Lâm U giúp đỡ hắn luyện tập bước đi, nghe điện thoại, nói chyện với người khác, thậm chí là tránh né các thứ.

Để cho Lâm U phải khâm phục chính là thân thể và phản ứng của Mục Viêm Khiếu vô cùng xuất sắc, thậm chí Lâm U hoài nghi người này hẳn là đã trải qua huấn luyện chuyên nghiệp đặc biệt gì rồi. Phải biết rằng có mấy động tác người bình thường thậm chí còn không làm được, nhưng hắn lại có thể làm một cách tương đối dễ dàng.

Luyện tập đến bây giờ, cuộc sống tự lập của Mục Viêm Khiếu có thể khôi phục được hơn nửa phần, mà trên mặt Mục Viêm Khiếu cũng càng ngày càng ôn hòa, đang nghĩ Lâm Lâm đã không làm hắn thất thất vọng khi trả năm mươi vạn tiền lương mỗi tháng, con chim này lại bắt đầu bị bệnh thần kinh.

"Tiểu gia không cần! Tiểu gia muốn đi mua kem Haagen-Dazs! Tiểu gia muốn nhìn thấy mặt trời! Tiểu gia còn muốn đi mua quần áo và cánh gà nướng!!! Nếu anh không đồng ý thì đêm nay đừng có đi tắm! Gia không hầu hạ anh nữa!!!"

Trong bệnh viện Lâm U đã trải qua cuộc sống ba ngày không thể cách xa Mục Viêm Khiếu 5m, bắt đầu không chịu nổi nữa, mặc dù ba ngày nay thức ăn của cậu so với lúc trước tốt hơn nhiều, nhưng cuộc sống bị giam cầm không có tự do có thể làm cho người ta phát điên, hiển nhiên Lâm U không cách nào thích ứng được.

Ba ngày trước, Mục Viêm Khiếu để cho Lâm U dẫn hắn tới phòng tắm ngâm mình, khi đó tâm tư Mục Viêm Khiếu đều đặt ở việc nhanh chóng hồi phục, có thể tự lo liệu cho mình, cộng thêm việc Lâm U sống chết cũng không muốn tắm chung với hắn, chỉ đồng ý giúp hắn mở vòi, chỉnh nhiệt độ nước, cho nên Mục Viêm Khiếu tắm rửa vô cùng tùy tiện.

Nhưng hôm nay Mục Viêm Khiếu định hảo hảo tắm rửa một chút, dĩ nhiên không thể qua loa như vậy, kết quả Lâm U lại bắt đầu lăn qua lăn lại đòi đi ra ngoài.

Mục Viêm Khiếu nghe thanh âm lăn lộn ma sát hư hư thực thực trên giường của hắn, khóe miệng không khỏi co rút. Lâm Lâm nhà mình cái gì cũng tốt, chỉ có điều hay phát bệnh thần kinh... Lúc bình thường nghe tiếng nói rõ ràng hơi có chút làm người ta câm nín, nhưng vẫn tương đối lọt tai.

Nhưng Mục Viêm Khiếu là ai cơ chứ? Biện pháp đối phó với vô lại khi còn bé hắn cũng biết tới mười mấy cách, càng đừng nói trong quá trình lớn lên hắn đã trải qua thử thách thế nào là 'không biết nên khóc hay nên cười, cực kỳ bi thảm', cho nên lập tức không chấp nhận chuyện mình cũng có thể bị uy hiếp, ngón tay ngược lại nhẹ nhàng vỗ chăn, thản nhiên nói: "Lâm Lâm, mày nên biết rằng, người muốn hầu hạ tao còn nhiều lắm, tao chỉ ngại phiền toái nên mới tìm mày thôi."

"Tôi ~ chết ~ đây~ anh còn có thể cố tình gây sự được nữa, có thể vô tình tàn nhẫn hơn hay sao?! Ba ngày nay tiểu gia bỏ ra bao nhiêu công sức hầu hạ anh, ngược đến chết đi sống lại! Anh còn đòi vứt bỏ tôi sao?! Còn muốn trước mặt tôi đi tìm tiểu tam nữa ~~~!"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ