Chương 70: Phong thủy luân chuyển

40 4 0
                                    

=]]] Đầu tiên xin chúc mừng năm mới a... sau lại mời mọi người đọc truyện a...:v đã qua tết tây rồi không biết có hoàn truyện trước tết ta không nữa.. thôi dù sao cũng tung bông mừng năm mớiVẻ mặt Mục đại thiếu khi gặp kẻ địch vốn không hề ôn hòa. Thật ra thì trong những tình huống bình thường, Mục đại thiếu với bất kì ai cũng không bày ra vẻ mặt ôn hòa gì. Tất cả ôn hòa của hắn đều dùng để bồi dưỡng tình cảm với thú cưng nhà mình rồi, đại thiếu tỏ vẻ, những người khác, mắc mớ gì tới hắn chứ?


Vì thế sau khi mặt không đổi sắc ra quyết định hãm hại em họ của mình xong, Mục đại thiếu kêu thú cưng nhà mình nhắn lại một in thế này.

【 Giao dịch có thể thành lập, nhưng, phải là tin tức quan trọng. Không thì vô hiệu. 】

Rất nhanh, điện thoại vang lên tin nhắn đáp lại của bên kia.

【Yên tâm. Tôi trực tiếp nói cho anh biết luôn! Một lát nữa hoặc ngay bây giờ sẽ có một người đi đến bệnh viện thăm anh, người kia cùng một giuộc với Trịnh Du Hổ, chén rượu có thuốc lúc đầu là do chính tay hắn điều chế, hơn nữa vài ngày trước, lúc anh còn nằm viện, hắn chuẩn bị tiêm tiếp cho anh thuốc mê huyễn. Thế nào? Anh muốn biết người này là ai không? Hay là, anh muốn gặp mặt hắn không? Sao?】

Husky Lâm U dùng chất giọng dễ thương lặp lại tin nhắn này, Mục Viêm Khiếu nghe vậy nhíu mày: "Hắn vậy mà thật sự nói cho chúng ta biết chuyện của Lỗ Viễn."

Lâm U nặng nề gật đầu: "Người này khẳng định bị tên anh họ kia khi dễ quá thảm rồi! Nếu không thế thì sao có thể đầu hàng kẻ địch được? Không có cốt khí!"

Mục đại thiếu giật giật khóe miệng, sau nheo mắt lại.

"Gửi tin cho hắn, nói cho hắn biết tin này không có tác dụng, chúng ta đã tra ra chút tin tức của Lỗ Viễn rồi. Nhưng, nể tình hắn chủ động đầu hàng, hơn nữa vẫn là vì cha mẹ mình, tao cũng giúp hắn cho cha mẹ hắn trong tù bình yên vô sự. Nếu như hắn muốn thăm cha mẹ mình, đợi trước quảng trường trung tâm Thương Thành. Một giờ sau, chúng ta sẽ phái người tới gặp hắn."

Husky Lâm U thấy tin nhắn dài như vậy, ghét bỏ dùng móng vuốt đẩy điện thoại vào tay Mục Viêm Khiếu.

Gâu gâu.

"Rõ ràng có hệ thống tin nhắn phân biệt giọng nói tự động nhắn tin, anh thế mà để tiểu gia dùng chân giúp anh nhấn phím?! Tiểu gia bây giờ là móng vuốt móng vuốt! Lòng bàn chân ngắn đến nỗi suýt không phân ra ngón được chứ?! Có người ngược đãi thú cưng như anh sao?"

Mục đại thiếu chậc nhẹ một tiếng. Sau mới không tình nguyện cầm điện thoại di động, tự ghi âm tin nhắn.

Nhưng sau khi hắn nói xong, Lâm Husky có chút không giải thích được.

"Anh thế mà còn muốn dẫn hắn đi thăm tù? Hắn nói cho chúng ta tin tức đã biết, chẳn phải là không có ích, chẳng dùng được hay sao?!" Nhấc thân hình mập mạp tròn quay lên, mắt pha lê đảo a đảo. "Anh thật là xấu."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ