Mục đại thiếu hoàn toàn không biết bản thân đã hãm hại nhạc phụ tương lai ra sao, bây giờ độ hảo cảm của nhạc phụ với hắn đã từ số lẻ trực tiếp biến thành số âm. Mà Mục đại thiếu còn cảm thấy bản thân như bây giờ rất tốt, hắn cảm thấy tương lai dù có thế nào đi chăng nữa, cho dù một nhà Lâm Lâm đều là yêu tinh, hắn cũng có dũng khí đối mặt với họ, thậm chí còn thuyết phục được họ!
Bất quá, tâm tình Mục đại thiếu bây giờ không mấy tốt đẹp.Thật ra từ phương diện công việc mà nói, thành phố B bởi vì sai lầm của nhị thiếu mà tạo thành những ảnh hưởng không tốt cùng một số tổn thất, Mục Viêm Khiếu ở đây mấy ngày vãn hồi được bảy tám phần. Việc làm ăn, vốn không thể trông cậy vào lâu dài để kiếm tiền, thỉnh thoảng có tổn thất một chút như vậy, nếu như có khả năng học tập từ đó cũng là một chuyện tốt. Trừ việc đó ra, trải qua sự kiện ở Chỉ Túy Kim Mê, Mục Viêm Minh dường như cũng bớt phóng túng hơn, có suy nghĩ muốn cải tà quy chính, so với tổn thất trước kia của công ty, đây quả thật là một chuyện tốt.
Nhưng thật ra cái lợi lớn nhất không phải hai điểm này, mà là nhờ sai lầm của Mục Viêm Minh mà có đoạn ghi hình 'khó coi' của đám con nhà giàu thành phố B, thứ này có thể đem đi bắt chẹt cha mẹ của mấy đứa nhà giàu kia kiếm một vố lớn, sau khi nắm nhược điểm này trong tay, bọn họ từ nay về sau thấy người nhà họ Mục đều đi đường vòng. Mặt khác, Côn Dư cũng tung ra một chút thông tin về những chuyện mà Trịnh Du Hổ đang ngấm ngầm làm ra, cũng cho phép Mục đại thiếu vận hành một phen, vì thế có thể nhổ tận gốc một nửa gia sản Trịnh gia và số tài sản lúc trước chưa đụng đến, không có mấy thứ này, đám người nhà họ Trịnh luôn nhảy tưng tưng lên muốn giết người, cũng nên yên tĩnh lại rồi.
Cho dù bọn họ không muốn yên tĩnh, mất đi tài sản và thế lực, không có ai muốn ủng hộ họ nữa.
Vì thế, dưới sự săn sóc của mấy vệ sĩ Mục gia, tâm tình Mục đại thiếu nên tốt mới phải, dù là lúc trước vua mèo Lâm Lâm đã ngã xuống, nhưng không phải đã có rùa tiên Lâm Lâm mới vực dậy đó sao? Thật không biết đại thiếu xảy ra chuyện gì, ừm, chẳng lẽ đại thiếu gia cảm thấy Lâm Lâm lần này không dễ thương như trước nữa rồi?
Mục Nhị cùng Mục Tam đứng chung một chỗ cúi đầu thầm nôn mửa, Mục Tam còn đặc biệt ngẩng đầu nhìn con rùa nhỏ mai xanh nằm trong lòng bàn tay ông chủ nhà mình. Nhìn nó từ từ chậm rãi làm động tác vươn cổ, đá chân, vênh mặt, Mục Tam mấp máy miệng, thật ra nhìn rùa nhỏ như vậy cũng rất dễ thương nha, tại sao đại thiếu lại cảm thấy không vui đây?
Mấy vệ vĩ Mục gia nghi ngờ, mãi đến bữa tối mới có được câu trả lời thỏa đáng.
Kỳ thực lúc ăn cơm đã là tám giờ tối rồi, nói cho cùng cũng giằng co ở Chỉ Túy Kim Mê khá lâu, trở lại còn tốn một khoảng thời gian ngắn, cuối cùng còn đợi Lâm Lâm nhập vào rùa nhỏ, lại tốn hết một canh giờ. Tám giờ ăn cơm cũng có thể coi là khá sớm rồi đó.
Mục Tứ vì muốn cho ông chủ nhà mình và thú cưng tân sủng rùa tiên nhỏ Lâm Lâm có tình cảm tốt, đặc biệt bỏ ra nhiều công sức làm một bữa bát trân bát bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
De TodoEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...