Chương 73: Chọc mù mắt rồi

32 3 0
                                    

Mục Nhất nhìn bộ dạng ông chủ nhà mình mà câm nín trong lòng, chẳng qua điều khiến hắn vui mừng chính là, khoảnh khắc mà hắn bước vào, khí thế ông chủ thoáng cái đã trở nên sắc bén, tốt xấu gì cũng chứng minh ông chủ vẫn là ông chủ kia của hắn, chỉ vì đối tượng bất đồng, cho nên mới có cảnh khiến người ta thoạt nhìn không thể tin nổi như vừa rồi. Nhưng trên thực tế, lão đại nhà mình vẫn không đáng tin tí nào.


"Mục Nhất?" Mục Viêm Khiếu không đợi Mục Nhất mở miệng, trực tiếp kêu tên hắn. Mục Nhất tiến lên một bước, khẽ cúi đầu nói: "Ông chủ, là tôi."

Vẻ mặt Mục Viêm Khiếu sau khi nghe câu trả lời này trở nên có chút vi diệu, vẻ mặt kia có mong đợi cũng có xoắn xuýt, nhưng cuối cùng vẫn mở miệng: "Lần này anh đi tới đó, tra được cái gì rồi?"

Mục Nhất nghe vậy châm chước nói: "Chỉ tra được một chút đầu mối, còn cần điều tra thêm."

Mục Viêm Khiếu có chút không vừa lòng với đáp án này, nhưng bây giờ vẫn không hỏi nhiều, dù sao nơi này còn có người ngoài, không dễ nói chuyện.

"Việc này tối về anh báo lại riêng với tôi. Vừa rồi, Lâm Lâm nói bọn chúng ở siêu thị đụng phải một người hay bới móc? Gia Phỉ nói hắn đá Lâm Lâm rồi? Rốt cuộc chuyện gì xảy ra?"

Mục Nhất vội vàng đem chuyện ở siêu thị kể lại cho ông chủ nhà mình và KFC lão gia gia phía đối diện, hai người sau khi nghe hắn tự thuật xong trên mặt cũng lộ ra vẻ hung tàn 'dám đánh thú cưng của ông, muốn chết!'. Không đợi Mục đại thiếu mở miệng, Ngả Bá Đặc lão gia gia vẻ mặt dữ tợn phất phất tay, lão quản gia giống như u linh đứng sau lưng ông lập tức khom lưng lui ra ngoài. Nhìn người kia bước đi như gió, Lâm U tiểu gia bàng quan đặc biệt tưởng nhớ thắp cho người đàn ông lúc trước đã ra tay với bọn họ một vài cây nến.

Nhìn sao cũng thấy vị vừa rồi không phải người tốt lành, lần này người đàn ông kia đoán chừng không phải đỏ mắt vì bọn họ có nhiều tiền hơn hắn, mà sẽ đỏ mắt với tất cả mọi người có công ăn việc làm rồi.

"... Tôi cảm thấy ngày mai tôi có thể sẽ lên ti vi, đối với chuyện này, chủ nhân, anh thấy sao?"

Lâm U nghĩ đến tình cảnh trong siêu thị, tự nhiên cũng nghĩ đến mấy người cầm điện thoại quay phim chụp hình, chuyện lớn như vậy xảy ra trong siêu thị, hơn nữa còn đang ở bệnh viện Đệ Nhất, nếu chuyện này không bị báo đăng mới có quỷ. Với lại, Lâm U tiểu gia cảm thấy, dựa theo tính thối tha của truyền thông, bọn họ tám chín phần có thể tra ra thân phận của mình và Gia Phỉ, sau đó nữa vì chủ nhân của bọn cậu mà kích động như uống tiết gà ghi lại việc quan trọng.

Cho nên, nói trước để đề phòng gian trá.

Mục Viêm Khiếu thấy thú cưng nhà mình lo lắng... kiềm lòng không đặng mà mềm nhũn, vuốt vuốt bộ lông mềm mượt, đặc biệt khí phách nói: "Tùy họ, hơi đâu mà quản bọn họ làm cái khỉ gió gì chứ, đến cuối thì họ cũng sẽ nhận ra cái gì cũng không làm được thôi."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ