GENERAL
Nagising na si alicia na masakit ang ulo niya. Mukhang naparami yata ang nainom niya kagabi. She felt someone's arm on her waist. Pag tingin niya, nakita nya si resia na natutulog pa.
Iniuwi sya nito kagabi?
Humarap sya dito at niyakap niya bago nya halikan sa labi ngunit tulog na tulog ito.
"Mahal," tawag niya dito pero sadyang tulog pa rin. So she placed herself on top of her.
She gently kiss her lips and her jaw then down to her neck. Napamulat si resia at nakita niya ang nakangiting si alicia sa kaniya.
"Hey, good morning pretty" bati niya kay alicia at niyakap ito bago muling pumikit.
"Good morning sleepy head. Thank you for bringing me home last night." Saad ni alicia habang nakatitig kay resia. Nagmulat naman ito ulit at tinignan sya bago ngumiti.
"You're welcome, amore mio. Lorelei sent me a video, hindi ko alam na vinivideo nya tayong dalawa. Ang kulit mo kagabi!" Natatawang sabi ni resia sa kanya. Tumawa na lang din sya sa sinabing iyon ni resia dahil alam naman nya sa sarili niya na makulit talaga sya kapag lasing.
She kissed resia on lips, and she responds to her kiss. It is not just a simple kiss, because alicia tried to invade her mouth and encouraged resia to played their tongue.
"I love tasting your lips." Saad ni alicia and then she bitten resia's lower lips again.
"Please tell me that your lips are mine." Alicia said and planted some soft kisses on her lips then she deepen the kiss.
Fuck, my ali.
"My lips and even my body is all yours, ali." Saad ni resia habang nakatitig sa kasintahan nya. Nalulunod sya sa titig ng chinita na nasa ibabaw nya ngayon.
Kulang na lang ay matunaw sya sa mga titig nito.
Hanggang sa maisip niya na naman ang ex niyang si imarri. Paano niya sasabihin kay alicia? Baka masira ang umaga nito.
"Mahal, are you okay?" Tanong ni alicia, napansin siguro nito na nagbago ang mood niya.
"Yes. I am okay. " hinawakan niya ang kamay ni alicia at hinalikan yun.
"Are you sure? Nawala ngiti mo eh. Something's happened ba last night?" Tanong muli ni alicia na tila nag aalala kay resia.
Sasabihin na ba nya?
"Alam mo yung usapan natin kagabi about ex?" tanong ni resia kay alicia. Tumango naman ito sa kanya, "yep. Alam ko pa ginagawa ko kagabi pati yung binantaan kita na hahampasin ng bote. Why?"
Tinitigan nya si alicia bago niya ito niyakap sa waists nito, maya maya bumababa ang kamay niya sa butt cheek ni alicia and she squeezed it.
"Mahal!" Tinaasan tuloy syang kilay ni alicia.
" ay sorry po, ang lambot kasi." Saad ni resia na natatawa. Nag seryoso na ulit sya at tumitig kay alicia, "don't be mad po ha? iintindihin mo sasabihin ko?"
"Yes."
"Hindi ka basta basta magagalit?"
"Hindi po love. Ano ba yan?"
"Papakinggan mo paliwanag ko?" Pag confirm pa ni resia sa kaniya. Dahil alam niyang kahit maaga pa, magiging dragon ang kasintahan nya.
"Mahal, ngayon nauubos yung pasensya ko kasi ayaw mo pa sabihin. Ano ba kasi yon?" Alicia. Ayun lang, wala pa man unti unti na itong nagtatransform.
"Amore mio, my ex fiancee is back." Paninimula ni resia at nakita niya na natulala si alicia.
"Ha?"
"She's back." Saad ni resia ulit dito. Marahan nyang niyayakap ang mga braso niya sa waists ni alicia.
BINABASA MO ANG
La Vie en Rose
FanfictionA couple who experienced rough patches in their relationship.