Chương 71: Hai người họ nói xấu nhau với nàng

15 3 111
                                    

Sau khi đọc xong thư, La Huyền mặc đồ đen trông rất không vui, cầm thư đi tìm La Huyền, đi được nữa đường gặp Trần Thiền Tướng.

Trần Thiên Tướng - người vẫn luôn cẩn thận cùng hắn tưới cây, bỗng trở nên thất thần, suýt nữa thì va vào hắn.

La Huyền mặc đồ đen khó hiểu, thấp giọng kêu: "Thiên Tướng."

Trần Thiên Tướng đột nhiên ngẩng đầu nhìn hắn, trên khuôn mặt trẻ tuổi hiện lên vẻ không thể tin được, giống như đang sợ hãi.

La Huyền mặc đồ đen nhìn y chằm chằm. Trần Thiên Tướng thấy mình suýt nữa thì đụng phải La Huyền mặc đồ đen, liền dụi mắt nói: "Xin lỗi, suýt nữa thì đụng phải người."

La Huyền mặc đồ đen thấy y đau khổ như vậy, liền ân cần hỏi thăm: "Ngươi làm sao vậy?"

Trần Thiên Liên vội vàng che miệng lại nói: "Không có gì, không có gì."

La Huyền mặc đồ đen thấy y không muốn nói, khẽ nhíu mày dừng lại, hỏi: "Sư phụ ngươi đâu?"

Trần Thiên Tướng nghe thấy La Huyền mặc đồ đen nhắc đến La Huyền, cúi đầu nói: "Sư phụ, người..."

La Huyền mặc đồ đen cầm thư, có chút buồn rầu nói: "Ta có chuyện muốn nói với hắn."

Trần Thiên Tướng nhớ lại cảnh tượng vừa rồi, do dự nói: "Sư phụ, người... người đang bận."

La Huyền mặc đồ đen thấy vẻ mặt căng thẳng cùng do dự của y, không vui nói: "Hắn đâu? Ta đi tìm hắn."

Trần Thiên Tướng vôi vàng ngăn hắn lại, cuống quýt nói: "Con đi tìm sư phụ giúp người."

La Huyền mặc đồ đen nhìn chằm chằm y, nói: "Chúng ta cùng đi, hắn ở đâu?"

Trần Thiên Tướng lùi lại một bước, La Huyền mặc đồ đen liền hiểu ra: "Trong phòng Tiểu Phụng?"

Tim Trần Thiên Tướng đập thình thịch, liên tục nói: "Không..."

La Huyền mặc đồ đen nói: "Hắn hẳn là ở đó, không phải nên bắt mạch cho Tiểu Phụng sao?"

Trần Thiên Tướng lập tức tiếp tục nói: "Đúng vậy, đúng vậy, sư phụ đang bắt mạch cho nàng."

La Huyền mặc đồ đen đột nhiên cười lạnh, ngẩng đầu lên, bước đi rất nhanh. Trần Thiên Tướng vội vàng đuổi theo. Y chạy một mạch, thấy La Huyền mặc đồ đen sắp vào viện của Tiểu Phung, liền lớn tiếng hô: "Đoàn sư phụ, đợi con một chút, sư phụ con đang bắt mạch cho sư muội, người đừng lo lắng."

Trần Thiên Tướng gọi mấy tiếng như vậy, La Huyền mặc đồ đen không hề dừng lại hơn nữa bước chân còn tăng thêm hai phần lực, nhưng cửa phòng Tiểu Phụng đã mở ra. Trần Thiên Tướng nhìn thấy La Huyền đứng ở hành lang, thầm thở phào nhẹ nhõm.

La Huyền mặc đồ đen nhìn La Huyền từ trên xuống dưới, sau đó nhìn Trần Thiên Tướng cười ngượng ngùng. La Huyền mặc đồ đen không nói gì thêm, đưa thư cho La Huyền.

La Huyền không nhận, mà nói với Trần Thiên Tướng: "Đến thư phòng lấy hồ sơ bệnh án của Tiểu Thiện."

Trần Thiên Tướng chạy đi.

MỘNG HỒI ÁI LAO - FANFIC TUYẾT HOA THẦN KIẾMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ