Sau mười tám năm, sao hắn có thể trở nên vô liêm sỉ như vậy? Hắn còn dám nói sẽ đưa nàng đi. Hắn chỉ mới lên núi có hai ngày thôi mà.
Khi La Huyền mặc đồ đen nhìn thấy tia lửa trong mắt La Huyền, hắn lạnh lùng quay đầu lại, đỡ Tiểu Phụng đi.
Tiểu Phụng nhìn thấy La Huyền thì sợ hãi, cúi đầu, một mặt không muốn La Huyền nhìn thấy bộ dạng xấu xí của mình, mặt khác lại cảm thấy sư phụ không thích nàng đến quá gần La Huyền mặc đồ đen.
Nàng lắp bắp không dám nói gì, nhưng lại quên mất việc rơi nước mắt.
La Huyền mặc đồ đen nói với Tiểu Phụng: "Ngươi về trước đi."
Tiểu Phụng nhìn La Huyền, La Huyền lại trừng mắt nhìn nàng.
Giác Sinh nhìn bọn họ, dừng lại một chút, La Huyền mặc đồ đen nói: "Đại sư."
Giác Sinh thấy vẻ mặt thẳng thắn của hắn, như thể người vừa rồi ôm con gái ông vào lòng, dịu dàng nói sẽ đưa con bé đi không phải là hắn. Nếu nói theo cách của người thế gian, thì đó chính là bỏ trốn.
Giác Sinh nhìn La Huyền mặc đồ đen lớn tuổi hơn mình, trong lòng có chút ngượng ngùng, khó trách La huynh bên cạnh lại tức giận đến vậy.
La Huyền phản ứng lại, đè nén mọi cảm xúc, nói: "Ta có chuyện muốn nói với ngươi."
La Huyền mặc đồ đen nói: "Để Tiểu Phụng đưa đại sư đến phòng khách."
La Huyền cũng muốn nói rõ với hắn nên nói với Tiểu Phụng: "Dẫn đại sư đi."
Giác Sinh cùng Tiểu Phụng rời đi, biết bọn họ muốn tránh mặt mình xử lý sự tình, nhưng Giác Sinh cảm thấy mình phải bày tỏ ý kiến, muốn quay đầu lại cũng không dễ dàng, cho nên bước chân rất chậm, nhưng trong đại điện nhỏ không có một tiếng động, điều này làm cho ông cảm thấy bối rối. Song, ông cũng rất vui mừng vì lần này mình tới đây, quả nhiên không sai. Tiểu Phụng đã lớn rồi, có một số việc cũng nên nói rõ ràng.
La Huyền áo đen và La Huyền nhìn nhau một lát, cuối cùng La Huyền không nhịn được hỏi: "Hai người muốn làm gì?"
La Huyền mặc áo đen không trả lời. So với sự tức giận của La Huyền, La Huyền mặc áo đen bình tĩnh nói nhẹ nhàng: "Từ khi đến đây, ta chưa từng can thiệp vào việc dạy dỗ Tiểu Phụng của ngươi. Đầu tiên, ta nghĩ ngươi đã dạy dỗ nàng còn tốt hơn ta lúc đó. Nàng đối xử với người khác một cách chân thành, chăm chỉ và có tính khí của một tiểu cô nương bình thường."
Sắc mặt của La Huyền dần dần bình tĩnh lại, La Huyền áo đen vẫn thản nhiên nói ra suy nghĩ của mình: "Thứ hai, ta biết ngươi sẽ không thay đổi."
La Huyền sắc mặt có chút đau đớn, La Huyền mặc đồ đen nhìn thẳng La Huyền, sắc mặt lạnh lùng bình tĩnh, giọng điệu trở nên cực kỳ chắc chắn: "Ngươi sẽ không thay đổi, nhưng sẽ xúc động, giống như ngày đó ngươi vì Tiểu Phụng mà bóp cổ kẻ địch vậy."
La Huyền biện hộ: "Bọn họ là người của Tả Hộ Quân."
La Huyền mặc đồ đen tức giận, trực tiếp vạch trần hắn: "Ngươi công khai tham gia vào việc triều chính chỉ để tìm cớ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘNG HỒI ÁI LAO - FANFIC TUYẾT HOA THẦN KIẾM
FanfictionMột Fanfic khác của cp Huyền Phụng của tác giả Bảo Bảo Trong Mưa