Chương 91: Lục Luân Bổ Mạch Kinh

9 2 14
                                    

La Huyền đi đến phòng khách, dù xấu hổ cũng phải kê đơn thuốc cho Liên Ngộ.

Liên Ngộ đang nhàn nhã nói chuyện với Thành Nhân, thấy La Huyền đi vào, Liên Ngộ mỉm cười ra hiệu cho Thành Nhân đi xuống.

Sau khi Thành Nhân rời đi, Liên Ngộ cười nói: "Trước có Tiểu Bách Linh, sau có Tiểu Thiện, thật đúng là hoa đào từng đóa."

La Huyền càng thêm ngượng ngùng, Liên Ngộ tiếp tục trêu chọc: "Chẳng trách Tiểu Phụng lại làm ầm ĩ, ngươi cô đơn lâu như vậy, giờ lại thế này, ta còn cảm thấy không thích ứng được, huống chi Tiểu Phụng."

La Huyền nhìn thẳng vào Liên Ngộ, Liên Ngộ không để ý tới ánh mắt của hắn, nhẹ nhàng nói: "Huống chi Tiểu Phụng, nàng thình lình có một sư nương đến núi Ái Lao, để cho nàng hầu hạ, nhìn ánh mắt của nàng, không phải là khó tiếp nhận sao?"

La Huyền không chắc chắn Liên Ngộ có đoán được hay không, hắn lại nghĩ đến tự mình bình thường cùng Tiểu Phụng cũng không có chỗ nào gần gũi trước mặt người ngoài, cho nên hắn chỉ có thể đè xuống tâm tư khác trước, nói: "Liên Ngộ, không nên lấy ta ra đùa giỡn."

Liên Ngộ cười không nói gì, La Huyền nghiêm túc nói: "Sáng nay lúc Trụ trì xuống núi nhờ ta đến xem cho ngươi."

Liên Ngộ thu lại vẻ mặt, đưa tay ra, để hắn bắt mạch cho mình.

La Huyền lúc này mới giảm bớt xấu hổ.

Liên Ngộ thừa dịp hắn bắt mạch, lại hỏi: "Khi nào Tiểu Phụng đến chỗ ta chép kinh?"

La Huyền nói: "Vết thương sau lưng nàng còn chưa khỏi hẳn."

Liên Ngộ không thể phủ nhận, chàng đưa mắt nhìn về phương xa, khẽ nói: "Đã đến lúc tiết chế tính nóng nảy của nàng rồi."

La Huyền nghĩ: "Mấy ngày nữa ta sẽ đi Lâm An, ngươi giúp ta trông coi núi Ái Lao."

Liên Ngộ có chút ý tứ nói: "Đơn thuốc này ngươi kê cho ta không đáng giá, ta cũng không phải là người giống như có thể trị khỏi bệnh, danh chính ngôn thuận chăm sóc, không phải ta."

La Huyền nhíu mày nói: "Chỗ A Kiều, ta sẽ nói rõ."

Liên Ngộ gật đầu, hai người kết thúc chủ đề, sau khi trò chuyện một lúc, La Huyền rời đi.

Sau khi La Huyền rời đi, Liên Ngộ ngồi một lúc, tự lẩm bẩm: "Cần gì phải tự khổ như vậy."

Thành Nhân vừa mới đi vào, không nghe rõ, hỏi: "Đại sư nói gì vậy?"

Liên Ngộ lấy lại tinh thần, nói: "Chúng ta lấy đơn thuốc rồi xuống núi thôi."

Thành Nhân nói: "Ồ", rồi lại nói: "Lúc ta xuống núi tiễn Trụ trì, thấy Dư Anh Hoa ở dưới chân núi."

Liên Ngộ thản nhiên nói: "Ồ?"

Tuy Thành Nhân cố tỏ ra người lớn nhưng trong lòng vẫn là trẻ con, tiếp tục buôn chuyện: "Ta nhìn thấy nàng khóc cùng Trần Thiên Tướng ca ca nói chuyện."

Liên Ngộ không có hứng thú, bắt đầu chơi cờ, Thành Nhân cũng không nói nữa.

Tiểu Phụng một hơi chạy về nhà, sau đó mới cảm thấy rất mất mặt, chính nàng chạy khỏi nhà, lại tự mình mình chạy về, là có ý gì?

MỘNG HỒI ÁI LAO - FANFIC TUYẾT HOA THẦN KIẾMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ