Chương 85: Không được có lần sau!

13 3 20
                                    

Khi Tiểu Phụng nhìn thấy Nhiếp Tiểu Phụng tỉnh lại, nàng tự nhiên rất kinh ngạc, vui mừng nói: "Ngươi tỉnh rồi."

Nhiếp Tiểu Phụng thấy bộ dáng có chút non nớt của nàng, do dự một lát, nhìn thấy nàng, quá khứ thời thanh xuân của nàng hiện lên trong đầu. Nàng cười, khóc, tức giận, vui vẻ đến mức không biết gì. Tất cả đều thú vị, không giống như mười tám năm sống trong Minh Ngục của nàng, tẻ nhạt đến mức chỉ còn lại sự phòng thủ và tham vọng.

Tiểu Phụng thấy nàng mất tập trung thì nhìn nàng với vẻ mặt khó hiểu.

Nhiếp Tiểu Phụng cười khổ trong lòng, nhưng nàng vẫn luôn phải trưởng thành, thà chậm rãi nhắc nhở nàng, còn hơn là chỉ qua một đêm đau đớn trưởng thành.

Tiểu Phụng thấy nàng có vẻ tức giận nên hỏi: "Có chuyện gì vậy?"

Nhiếp Tiểu Phụng ngồi bên giường, lạnh lùng nói: "A Kiều dẫn ngươi vào núi chính là để ngươi che mắt cho hắn."

Tiểu Phụng hừ một tiếng nói: "Sư phụ đã nói với ta."

Nhiếp Tiểu Phụng không ngờ nàng lại bình tĩnh như vậy, tựa hồ cũng không thèm để ý, tức giận nói: "Đừng nghe La Huyền nói nhảm, La Huyền càng đáng ghét hơn, hắn đem ngươi đẩy vào nguy hiểm, còn không bảo vệ ngươi chu toàn."

Tiểu Phụng nghĩ đến ánh mắt dịu dàng mà La Huyền đã dành cho nàng ở trên núi ngày hôm đó, và đêm đó khi nàng nằm trên đùi hắn, quần áo của hắn trên người nàng, gần gũi như vậy. Tiểu Phụng hơi đỏ mặt, thì thầm: "Sư phụ đối với ta rất tốt."

Nhiếp Tiểu Phụng cười lạnh: "Rất tốt? Hừ."

Tiểu Phụng nhìn nàng với vẻ mặt khó hiểu. Nhiếp Tiểu Phụng nghiêm túc nói: "Ngươi phải học cách tự bảo vệ mình, không ai có thể tin tưởng được, người ngươi tin tưởng rất có khả năng cắn ngược lại ngươi."

Tiểu Phụng thấy nàng tức giận, không biết vì sao lại trở thành cái gai trong mắt, nàng bây giờ đã như vậy, chắc chắn là vì chuyện này mà cãi nhau với A Kiều, nên mới đi đến núi Ái Lao. Tiểu Phụng suy nghĩ một chút rồi cẩn thận nói: "Y không có lựa chọn nào khác, kỳ thực, A Kiều ca sẽ không làm hại ta."

Nhiếp Tiểu Phụng tức giận cười: "Sẽ không làm hại ngươi sao? Vậy ngươi làm bị bắt cóc? Làm sao có thể suýt nữa thì bị bóp chết?"

Tiểu Phụng phản bác: "Chuyện này không thể trách A Kiều ca được. Là bọn xấu kia làm."

Nhiếp Tiểu Phụng nhìn Tiểu Phụng như nhìn một kẻ ngốc. Lúc này, nàng cảm thấy Tiểu Phụng quá mất cảnh giác. Nàng không biết tại sao mình lại trở nên ngu ngốc như vậy.

Nhiếp Tiểu Phụng hậm hực mắng: "Nếu hắn không dẫn ngươi vào núi và lợi dụng ngươi làm lá chắn, thì sao ngươi có thể gặp phải nguy hiểm như vậy?"

Thấy nàng cố chấp, Tiểu Phụng nói: "Nếu ta không vào núi, ta cũng sẽ bị bắt giống như ngươi."

Nhiếp Tiểu Phụng cứng họng, khẽ quát: "Ta đang nói với người về chuyện A Kiều lợi dụng ngươi."

Tiểu Phụng biết sức khỏe nàng không tốt, cho nên khi thấy nàng đang tức giận, Tiểu Phụng không dám cãi lại, chỉ khẽ cúi đầu nghe nàng nói tiếp.

MỘNG HỒI ÁI LAO - FANFIC TUYẾT HOA THẦN KIẾMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ