Khi Tiểu Phụng tỉnh lại, nàng cảm thấy rất lạnh, cố gắng mở mí mắt nặng trĩu của mình ra. Những gì nàng nhìn thấy là một mái nhà phủ đầy mạng nhện. Tiểu Phụng sững sờ trong giây lát, cảm giác hai tay bị trói sau lưng đau đớn khiến đầu óc choáng váng của nàng tỉnh táo trở lại.
Nàng đã bị một người lạ bắt đi!
Sắc mặt của Tiểu Phụng tái nhợt, sợ hãi nhìn quanh.
Cảnh tượng nàng trước mặt khiến nàng trợn tròn mắt, định hét lên kêu cứu.
Đúng lúc này, bên ngoài cửa vang lên tiếng nói, Tiểu Phụng sợ đến mức không dám nhúc nhích.
'Tình hình thế nào rồi?'
'La Huyền phản ứng rất nhanh, binh lính thành Nhĩ Hải cùng các môn phái giang hồ đã phong tỏa toàn bộ đường ra. Nhưng mà, bọn họ không ngờ chúng ta lại ở trong cấm địa sau lưng Chùa Vô Tướng.'
Khu vực cấm sau chùa Vô Tướng? Nơi này chỉ cách vách đá nơi nàng và Liên Ngộ rơi xuống một chút. Nàng từng nghe Liên Ngộ nói rằng đó là nơi Ngộ Niên đại sư của họ ẩn cư với người phụ nữ bị ép thành thân cùng ông. Tiểu Phụng cuối cùng cũng biết mình đang ở đâu.
'Hừ, tên chó chết của Phù Dung Bang kia còn yêu cầu chúng ta bắt đồ đệ của La Huyền để trút giận. '
Một lúc lâu sau, một giọng nói vang lên: "'Đừng để người yêu của Lâm Nam chết, và cả bà già kia nữa. '
'Chỉ là hai con dao thôi, không phải điểm then chốt.'
Tiểu Phụng nheo mắt, Nhiếp Tiểu Phụng đứng bất động trong căn phòng tối tăm, Tiểu Phụng vừa lo lắng vừa sợ hãi.
'Đi xem họ đã thức chưa?'
'Còn quá sớm, ta đã dùng loại thuốc mạnh nhất rồi.'
'Khi họ thức dậy, theo quy tắc cũ, chỉ cần cho họ uống nước.'
'Ta biết rồi, ha ha, ta nói, dùng loại thuốc mạnh nhất để đối phó với hai mỹ nhân cực kỳ xinh đẹp này thì thật là lãng phí, chúng ta thật sự nên dùng Hương Cốt Tinh Hư.'
Mặc dù Tiểu Phụng không biết Hương Cốt Tinh là gì, nhưng người nói ra lời này vô cùng dâm đãng, nghe xong cũng sợ ngây người.
'Ha ha, ngươi làm sao vậy? Ba người chúng ta trước kia chơi rất nhiều, nhưng chưa từng chơi người sinh đôi. Lần này hai người đều rất đẹp, hiếm thấy chính là tỷ muội sinh đôi. Ngươi không tò mò sao?'
'Đừng phá hỏng kế hoạch của tướng quân.'
'Một khi dùng chúng để bắt giữ Lâm Nam làm con tin, chúng sẽ vô dụng thôi.'
'Lâm Nam đã rời đi, nhất định sẽ đụng phải tướng quân, bất kể thế nào, chúng ta cũng phải đưa hắn đến đó.'
'Hãy để Tả Hổ Phát và Phù Dung bang giúp chúng ta đưa hai con ả đó đi.'
Tiểu Phụng nín thở lắng nghe.
Một giọng nói tiếp tục, 'Đã đến lúc để hai con ả này lên sân khấu rồi. Đêm qua, thật khó để bắt được một người phụ nữ, giữ họ lại để làm gì.'
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘNG HỒI ÁI LAO - FANFIC TUYẾT HOA THẦN KIẾM
FanfictionMột Fanfic khác của cp Huyền Phụng của tác giả Bảo Bảo Trong Mưa