Tiểu Phụng bị gã ném ra ngoài, đầu đập vào bàn, cài bàn gỗ không chắc chắn bị đánh đổ. Tiểu Phụng ngã vào đống đổ nát, lưng đau dữ dội. Nàng co rúm lại vì đau trong đống sách bẩn.
Gỗ vụn bay khắp nơi, một số gỗ vụn rơi trúng dì Hoàng, máu chảy ra từ đầu và trán, dì Hoàng bị đau đến mức tỉnh lại.
Dì Hoàng đã già rồi, sao chịu nỗi tra tấn như vậy. Bà mở mắt ra, cho đến khi nhìn thấy máu rơi xuống vạt áo, mới hồi thần lại.
Ba người trong phòng đều thả lỏng vì đã lấy được thuốc độc. Người đại ca nhìn Nhiếp Tiểu Phụng bị đánh, nói: "Ngươi tự đề cao mình quá rồi, muốn uy hiếp chúng ta." Gã nói rồi ném Nhiếp Tiểu Phụng ra ngoài.
Chợt có một bóng người lướt qua, người đại ca nhìn thấy có người bay ra ngoài đón Nhiếp Tiểu Phụng, gã lập tức cảnh giác nói: "Ai tới?"
Khi tín hiệu sáng chói nổ tung trên bầu trời, Nhiếp Tiểu Phụng khóe miệng chảy xuống vệt máu, nàng cố gắng mở mắt ra và nhìn người đang ôm mình. Nhiếp Tiểu Phụng lộ ra biểu cảm như nhìn thấy ma.
La Huyền mặc đồ đen ôm lấy nàng, thấy quần áo của nàng xộc xệch, cánh tay và vai đều là máu, bởi vì bị đánh mạnh, máu từ miệng mũi nàng tuôn ra, trong lòng nhất thời đau đớn khiến hắn vội vàng truyền một ít nội lực cho nàng.
Nhiếp Tiểu Phụng kéo khóe miệng, bởi vì bị thương nghiêm trọng, toàn thân nàng lạnh ngắt.
La Huyền mặc áo đen ôm Nhiếp Tiểu Phụng nhìn qua.
Nhiếp Tiểu Phụng thì thầm: "Tiểu Phụng ở bên trong."
Sắc mặt La Huyền mặc áo đen liên tục biến đổi, hắn tiến lên một bước, nội lực truyền cho Nhiếp Tiểu Phụng liên tục bị ngắt quãng, thân thể Nhiếp Tiểu Phụng đau đớn run rẩy.
La Huyền mặc áo đen hoảng hốt nói: "Đại Sư, cảm ơn người."
Nhiếp Tiểu Phụng quay đầu nhìn lại, lần nữa lộ ra vẻ mặt như nhìn thấy quỷ.
Giác Sinh?
Tại sao Giác Sinh lại ở đây?
Giác Sinh cùng La Huyền mặc áo đen? Chuyện gì đang xảy ra?
Giác Sinh cũng kinh ngạc khi nhìn thấy Nhiếp Tiểu Phụng, người phụ nữ này chính là người đến bái tế Mị Nương. Nhưng lúc này ông không quan tâm đến việc này, khi nghe nàng nói Tiểu Phụng đang ở bên trong, Giác Sinh lập tức đi về phía người đại ca và hai tên thủ vệ đang đứng ở cửa.
Người đại ca thấy tín hiệu trên không trung, vội vàng lên tiếng: "Tả Hộ Quân đang làm việc ở đây, ngươi thật to gan."
Người hắn thứ ba trong phòng hét lên: "Ở đây có độc Kim Thiền, ngươi qua đây thì đừng trách ta."
Sau đó, hắn trai thứ ba chạy ra, vẻ mặt giận dữ, người đại ca trên khuôn mặt cũng giận dữ.
Giác Sinh khẽ "A Di Đà Phật" một câu, đôi tay đang chắp bỗng hóa thành chưởng chộp về phía Tam ca, trực tiếp bẻ gãy cánh tay của gã.
La Huyền mặc áo đen buông tay, đưa viên thuốc vào miệng, Nhiếp Tiểu Phụng ngậm vào trong miệng, máu trong miệng lại trào ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘNG HỒI ÁI LAO - FANFIC TUYẾT HOA THẦN KIẾM
FanfictionMột Fanfic khác của cp Huyền Phụng của tác giả Bảo Bảo Trong Mưa