La Huyền đến Tây Lưu Thục.
Nhiếp Tiểu Phụng đang nói chuyện với A Kiều, chỉ nghe A Kiều nói: "Cô đột nhiên trở về, chăn cũng không kịp phơi."
Nhiếp Tiểu Phụng có chút mệt mỏi nói: "Sao lại nhiều chuyện như vậy?"
Nhiếp Tiểu Phụng chỉ có biểu cảm như vậy trước mặt A Kiều, nàng ở trước mặt mình, nhất là La Huyền mặc đồ đen, đều là tinh thần chiến đấu sục sôi gấp trăm lần. La Huyền nghĩ vậy có chút không vui.
A Kiều thấy La Huyền đến, vội vàng chào hỏi: "La thần y."
La Huyền gật đầu. A Kiều nhìn ra hắn có chuyện muốn nói với Nhiếp Tiểu Phụng, liền thức thời rời đi.
La Huyền cũng không chút do dự nói: "Lục Luân Bổ Mạch Kinh, ngươi đã luyện chưa?"
Nhiếp Tiểu Phụng nghe vậy liền biết Tiểu Phụng đã bại lộ, cái tên vô dụng này!
La Huyền có chút lo lắng, nói: "Ngươi đã luyện chưa?"
Nhìn thấy hắn nóng vội như vậy, Nhiếp Tiểu Phụng có chút không thoải mái, một lúc sau mới nói: "Nếu không hoàn toàn nắm chắc, ta sẽ không luyện bừa bãi."
La Huyền thở phào nhẹ nhõm, nghiêm túc nói: "Nửa sau của quyển sách này cực kỳ nguy hiểm."
Nhiếp Tiểu Phụng thản nhiên nói: "Nguy hiểm lớn, phần thưởng cũng lớn."
La Huyền nghiêm túc nói: "Đừng xúc động, ta đang tìm cách."
Nhiếp Tiểu Phụng không để ý, nói: "Có thể tìm ra cách gì?"
La Huyền có chút buồn bực nói: "Ta cùng với hắn nghĩ cách, chắc chắn sẽ tìm ra."
Nhiếp Tiểu Phụng cười cười, hiển nhiên là không tin tưởng. La Huyền lại dặn dò: "Ngươi trở về núi Ái Lao ở đi."
Nhiếp Tiểu Phụng liếc mắt nhìn hắn một cái, nói: "Ngươi muốn Tiểu Phụng sống trong nhà đá cả đời sao?"
La Huyền im lặng, một lúc sau mới nói: "Ta sẽ sớm đi Lâm An."
Nhiếp Tiểu Phụng nghe vậy cũng chỉ có một cách để rời đi, khinh thường nói: "Ngươi đi đường của ngươi, ta đi đường của ta."
La Huyền lo lắng nói: "Tam bang tứ phái có vài người còn chưa đi, một mình ngươi ở dưới chân núi, không có người chiếu cố. Ở trên núi, người bình thường không dám xông vào."
Nhiếp Tiểu Phụng nhíu mày nói: "Có A Kiều ở đây."
La Huyền lắc đầu, không đồng ý nói: "A Kiều còn rất nhiều việc phải làm, không thể chăm sóc cho ngươi."
Nhiếp Tiểu Phụng dừng lại một chút rồi nói: "Đừng làm tổn thương A Kiều."
La Huyền không hiểu, Nhiếp Tiểu Phụng cười lạnh: "Ngươi đẩy Tiểu Phụng về phía A Kiều, không phải là ngươi đang lợi dụng hắn sao? Nếu có một ngày, hắn biết Tiểu Phụng không chịu tiếp nhận hắn, ngươi sẽ giải thích với hắn thế nào?"
La Huyền im lặng, một lúc sau mới nói: "Tiểu Phụng vẫn còn nhỏ."
Nhiếp Tiểu Phụng cười lạnh, hắn vẫn là không tin tình cảm của nàng. Nhiếp Tiểu Phụng lạnh lùng nói: "Lừa mình dối người."
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘNG HỒI ÁI LAO - FANFIC TUYẾT HOA THẦN KIẾM
FanfictionMột Fanfic khác của cp Huyền Phụng của tác giả Bảo Bảo Trong Mưa