Chương 64: Người cần thuốc giải đâu rồi?

10 3 54
                                    

Nhiếp Tiểu Phụng đang nghỉ ngơi ở nhà, khi Tiểu Phụng rơi xuống vách đá, nàng ngạt thở đến mức không thở được, sắc mặt trở nên tím tái khiến dì Hoàng một phen sợ hãi.

Dì Hoàng nhanh chóng tìm hàng xóm bên cạnh, nhờ người đến chùa Vô Tướng tìm La Huyền. Lúc dì Hoàng về nhà trông chừng Nhiếp Tiểu Phụng, bà phát hiện Nhiếp Tiểu Phụng đang ngơ ngác nhìn cánh tay mình, có vẻ hơi hoảng sợ.

Người hàng xóm mà dì Hoàng hỏi thăm đã gặp Trần Thiên Tướng đang trên đường trở về, Trần Thiên Tướng bảo người đó nhanh chóng đi theo mình trở về.

Vốn là Trần Thiên Tướng định xuống vách đá lần thứ hai, nhưng A Kiều nghĩ đến Tiểu Thiện, liền bảo Trần Thiên Tướng quay lại nói dối, nói rằng Tiểu Phụng đang cùng La Huyền ở chùa Vô Tướng.

A Kiều nghĩ rằng có thể giấu được một thời gian, nhưng không biết quan hệ giữa Nhiếp Tiểu Phụng và Tiểu Phụng, Trần Thiên Tướng cũng không phải là người biết nói dối, cho nên khi về nhà, Nhiếp Tiểu Phụng vừa hỏi thăm đã phát hiện ra.

Sự tức ngực và yếu đuối của Nhiếp Tiểu Phụng đã sớm biến mất. Sau khi biết được sự thật, nàng lập tức chạy đến chùa Vô Tướng, ngay cả màn ly cũng không đội.

Đầu tiên, hai người đi đến rìa vách đá. Trời tối, chỉ có một vài người đang cầm đuốc chờ người. Nhiếp Tiểu Phụng ở lại một lúc mới nhớ ra phải tìm thủ phạm, hỏi đường rồi lập tức xông vào. Nhiếp Tiểu Phụng đang trong cơn giận dữ, Trần Thiên Tướng thật sự không thể ngăn được nàng.

Nhiếp Tiểu Phụng trong lòng tràn ngập bi thương và tức giận, cũng buồn bực và sợ hãi, tất cả đều hướng về phía Dư Anh Hoa mà phát tác.

Nhiếp Tiểu Phụng không có nội lực, nhưng nàng có võ công. Nàng rút dao găm ra đâm Dư Anh Hoa. Dư Cương Trụ chắc chắn không thể để nàng làm hại con gái mình. Ngay khi ông định chặn đường, Trần Thiên Tướng lập tức đưa tay ra ngăn cản. Dư Cương Trụ không dám làm hại Trần Thiên Tướng, nhưng Trần Thiên Tướng lại chiến đấu vì Nhiếp Tiểu Phụng.

Nhiếp Tiểu Phụng từng bước một tiến về phía Dư Anh Hoa. Dư Anh Hoa bị thương, nàng không có nhiều nội lực để dựa vào. Trong nháy mắt, năm cây châm độc của Nhiếp Tiểu Phụng đã được sử dụng, Dư Anh Hoa lập tức ngã xuống đất.

Dư Cương Trụ vừa kinh ngạc vừa tức giận, hét lớn: "Con gái ta."

Mặc kệ Trần Thiên Tướng là đồ đệ của La Huyền, ông trực tiếp tát cho y một cái rồi đi tới bế Dư Anh Hoa lên. Dư Anh Hoa mở mắt ra, Dư Cương Trụ sắp thở phào nhẹ nhõm thì phát hiện mắt con gái mình đờ đẫn, không có tinh thần, ông vừa kinh ngạc vừa tức giận, hét lên: "Ngươi đã làm gì con gái ta?"

Nhiếp Tiểu Phụng cười: "Đương nhiên là để nàng thành xác sống rồi."

Dư Cương Trụ đưa tay túm lấy cổ nàng, muốn giết Nhiếp Tiểu Phụng.

Trần Thiên Tướng phun ra một ngụm máu, lăn qua lăn lại, cùng Dư Cương Trụ đánh nhau. Dư Cương Trụ chỉ có thể ném Nhiếp Tiểu Phụng sang một bên để đối phó với Trần Thiên Tướng.

Tiếng động lớn đến mức khiến những người trong chùa hoảng sợ. Rất nhiều người xông vào, bao gồm cả Hùng Tam.

Sử Mâu Độn xông vào trước, thấy cảnh hỗn loạn, nhíu mày định mắng, nhưng lại phát hiện ra Nhiếp Tiểu Phụng ở góc phòng. Ánh mắt gã co lại, nhịn không được hỏi: "Ngươi là ai?"

MỘNG HỒI ÁI LAO - FANFIC TUYẾT HOA THẦN KIẾMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ