Matapos ang lahat, inihiga ni Coleen ang pagod niyang katawan sa ibabaw ng kay Billy habang ito naman ay kanina pa salitang hinihimas ang kanyang likod at ulo.
Nagawa niyang kontrolin ang sarili niya. Kahit papaano ay hindi niya nasaktan si Billy tulad nung una nilang balakin na maganap ito, kaya tahimik siyang nagpapasalamat sa kanyang sarili. Woooo success!
Sa totoo lang ay siya 'yung nasaktan, nung una, pero worth it naman kasi ang galing ng lalakeng ito. In a sense na naramdaman niya pa rin 'yung pag-iingat nito sa kanya sa ginagawa nila kanina.
Despite of the pain that she had to bore at first, there was no regret of giving up herself to this man; everything seemed so especial. Everything.
Samantala, andoon naman ang pag-aalala ni Billy para kay Coleen. Nababahala siya na baka hindi naging sapat ang effort na ginawa niya, na baka masyado siyang naging marahas dahilan para masaktan ito ng sobra.
"Do you feel well?" Mapag-alalang tanong niya pa rito at ang mga braso niya ay yinakap na ang maliit nitong katawan na nakadagan sa kanya.
"I feel better." Saad naman ni Coleen ng nakasubsob pa rin ang kanyang pisnge sa dibdib ni Billy.
Natuwa naman ang huli sa narinig niya. Masaya siyang malaman mula rito na tila nagawa niya ng maayos ang parte niya sa naging ritwal nila. Nagamit niya ng maayos ang pagkakalalaki niya....He's the man bruh!
Hindi niya maipaliwanag ang kasiyahang nadarama niya sapagkat kahit ilang beses silang naghiwalay, at kahit ilang beses na silang nagkaroon ng 'di pagkakaunawaan ay nagkakabalikan pa rin sila. Sila ulit. At ngayong gabi ay napatunayan niya na sa kanya lang si Coleen at hindi na talaga siya papayag na maulit na naman ang paghihiwalay nila. Hindi na niya hahayaan na lumayo itong muli sa kanya sa kahit na ano pa ng dahilan.
Malalim pa sa bangin ang pagmamahal na mayroon siya para rito kaya kung sakali mang mawala ito ulit sa tabi niya ay hindi niya na kakayanin pa.
Sa kanya lang siya nagkaganito. Sa babaeng ito lang siya nabaliw ng sobra at narealize niya na balewala ang pride kung wala rin naman si Coleen. Ano pang silbi noon? Pero lahat ng pagtitiis niya ay nasuklian naman eh kaya grabe ang saya niya na nakabalot na sa buong pagkatao niya.
Inangat na ni Coleen ang paningin niya sa mukha ni Billy kung saan nagtama ang mga mata nila.
Seryoso itong nakasulyap sa kanya na agad na nakapagpangiti sa nakasara niyang mga labi kanina lang.
"Bakit?" Nakangisi niya pang tanong dito at bahagyang umayos ng pagkakadapa sa ibabaw ni Billy. 'Di niya alintana kung may kanina pa siya nadadaganan sa gitnang bahagi ng walang saplot nitong katawan.
"I'm just happy that we're back together." He said. Gladness was written on his eyes and his beautiful face.
"You have no idea how much I missed you. I've been longing for you since then. But now that you're here, promise me that you won't split on me again." Dugtong pa nito. Bakas sa aura ni Billy ang pag-asa na 'yung ginawang pakikipagbreak sa kanya ni Coleen noon ay hindi na mauulit pa.
Sa narinig niyang pahayag, pakiramdam ni Coleen ay para siyang natunaw. Ngayon niya lang talaga napagtatanto na hindi lang siya ang nahirapan sa nangyari nung mga nagdaang linggo at araw na magkalayo sila dahil sa kagagawan niya. Subalit andito pa rin ito na halos nagmakaawa na para lang bumalik siya sa piling nito. Kahit na nung umpisa ay tinatanggihan niya pa, 'di ito sumuko ng ganun-ganoon na lang sa kanya.
Damn! Ano bang ginawa niya para magkaroon ganitong klase ng lalake sa buhay niya? Ang swerte niya masyado. Napakapalad niya na may isang Billy Greyson na nagmamahal sa kanya sa kabila ng mga flaws niya.
BINABASA MO ANG
BITER
RandomA BAD Vampire fell for Human. Cliché 'di ba? Pero paano kung ang ugali at pananaw ng bampirang ito ay may koneksyon pala sa kaisa-isang lalakeng minahal niya? At hindi lang iyon, paano kung biglang may magbago? Ang dati'y simple lamang na tao ay big...