Message to readers
This is it pancit!!!! Ayan! Finally, natapos ko rin ang story na ito!
Maraming maraming maraming Maraming maraming maraming Maraming maraming maraming Maraming maraming maraming SALAAAAAAMMMMAAAATTT!!!!
Sa walang sawang pagbasa nang kwentong ito! Maraming salamat dahil pinagtyagaan niyo ito kahit maraming grammatical errors. Well, nobody's perfect nga diba!!
Salamat sa pagbasa! Tatanawin kong malaking utang na loob ito sa iyo!
Sa mga gustong malaman kung kelan ito nagstart.
Well, nag start ako isulat ito noong DECEMBER 2016! Tama po kayo nang nabasa! Almost three years na ito.
Nag start kasi ito noong pinost ko ito isa sa mga group sa facebook hanggang sa may nagrequest na ilagay ko dito sa watty kaya nilagay ko.
Pero after one month ko na ipublish ito. Kaunti pa lang yung readers at kung minsan ay wala pang vote kaya nawalan ako nang gana tapos na sira pa yung phone ko.
Pero after six months, nang iniopen ko na yung account ko sa watty nagulat ako dahil hundred thousand na yung readers tapos yung vote ay 3k na. May nagmessage sa akin na ituloy ko yung kwento na 'to. Kaya na engganyo na ako na ituloy. Ang kaso naman, nag lag yung phone ko. At dahil kinakailangan ko i unistall ang watty app ay ginawa ko nag antay pa ako nang months bago ininistall tapos ayon naging kahit papapano ay nakakapag update na ako.
Anyway, pasensya na nga po pala sa pagaantay ng matagal kailangan ko pa kasi magpaload para makapagupdate ako. Dahil dakilang poor si ako ayon kaya bihira lang ako makapagupdate.
At sa mga balak magtanong kung ieedit ko ba ito?
Well, wala po akong kasiguraduhan. Nakadepende kung topakin. Hihihi!
Pakiusap huwag niyo po ito tanggalin sa library niyo para sa announcement. Kasi may isusulat ako na dalawang kwento.
Twenty-one Guns in One Love at saka The Last Virgin
Ang kaso, hindi ko alam kung ano ang iuuna kong ipublish. SO COMMENT PO KAYO KUNG ANO PO ANG GUSTO NIYONG MAUNA. AT KUNG SINO ANG MARAMI AY IYON PO ANG IPUPUBLISH KO.
WHAT ARE YOU WAITING FOR? Comment na or i-message na ako. Kung alin sa story na 'yan ang gusto mo.
Muli ako po pala si A_Dream_Girl. Nagpapasalamat po ako sa isang mambabasang kagaya mo dahil kahit marami akong mali sa kwento ito ay tinapos mo pa rin. Kaya maraming maraming salamat sa iyo..
Ayy! Nakalimutan kong sabihin. Ito nga pala ang unang kwentong naisulat ko sa watty.
Kaya nagpapasalamat ako nang lubusan sa iyo!
Thanks for reading!
DEINLICIOUS
BINABASA MO ANG
Billionaire's Series 1: Carrying the Billionaire's Heir (Completed) [UNEDITED]
RomanceHighest Rank #3 in romance (01/08/19) [Carrying the Billionaire's Heir ] Nakipag-One Night Stand si Andrea Sanchez sa hindi kilalang lalaki. Ngunit siya ngayon ay nagdadalang tao na. Pinalayas siya doon sa kanila at maaari lamang siya makabalik dito...