Ai? Cơ thể có thể động, Bạch Mộc hoạt động hai tay, đột nhiên khẽ động linh cơ, một cái chui xuống, lấy tư thế nhảy cầu hướng mặt giường nhanh nhất đâm xuống, muốn xuyên thấu ván giường chui vào đáy giường trốn đi. Đâu ngờ tới, cậu không chỉ không có xuyên qua ván giường, ngược lại nặng nề đụng mặt vào giường.
Chiêm chiếp chiêm chiếp... Phía trên đầu chim nhỏ bay loạn....
May mà cái giường này là mềm mại, bằng không thì thể nào cũng đầu rơi máu chảy a!
Nga, không đúng! U linh chắc là sẽ không đổ máu! Mơ màng xoa xoa đầu, vẻ mặt buồn bực nhìn về phía học trưởng: "Anh! Anh đối với ta làm gì hả?"
Đối với khách đến thăm không quen này, trái lại Tôn Nhất không giận, hỏi: "Cậu không hiếu kỳ tại sao tôi có thể thấy cậu sao?"
"Đương nhiên là hiếu kì!" Bạch Mộc vẻ mặt tức giận kêu to, hai tay khoanh ở trước ngực, giận dỗi ngồi xếp bằng ở đó, càu nhàu trong miệng: "Tôi không phải là u linh sao? Anh làm sao có thể thấy tôi? Chẳng lẽ lại đụng phải âm sư bắt âm hồn?" Lời này là đại não cậu tuỳ ý nói, bản thân cũng không coi là thật!
"Tôi dĩ nhiên không phải âm sư! "Tôn Nhất một bộ dáng vẻ lạnh nhạt.
Bạch Mộc xoa lên ngực, nặng nề thở một hơi: "Hô! Tôi nói nha, tôi làm sao sẽ xui xẻo như vậy đụng phải âm sư! "Trong lòng âm thầm vui mừng!
"Bất quá!" Tôn Nhất khóe miệng nâng lên một cái độ cong không nhìn thấy, "Tôi lại hiểu được âm dương thuật, hơn nữa còn rất tinh thông!" Vênh vang đắc ý giơ lên một ngón tay!
"Cái gì! "Bạch Mộc nhất thời phát mao (nổi da gà), cả người nhảy dựng lên, trực tiếp chạy tới mặt tường, muốn xuyên thấu bức tường cấp tốc thoát đi hiện trường!
Trước mắt loảng xoảng!
Một tiếng nặng nề rơi xuống, Bạch Mộc cả người ngã chỏng vó xuống giường!
Cậu đã quên, bây giờ căn bản không cách nào xuyên thấu bất kỳ vật gì.
"Phốc!" Người niên đệ này cũng chơi thật khá quá đi!
Tôn Nhất kéo lên Bạch Mộc vựng vựng hồ hồ, dùng ánh mắt nhu hòa đánh giá cậu, nhẹ giọng hỏi: "Niên đệ, tôi đã thấy cậu, khi đó vẫn thật tò mò, cậu là máu lai sao? Vì sao mắt là màu xanh nhạt, tóc lại màu vàng?"
"Tôi nào biết?" Bạch Mộc buồn bực kêu, cái vấn đề này quấy nhiễu cậu 19 năm, thân là trẻ mồ côi cha Bạch Mộc cũng rất muốn biết thân phận chân thật của mình!
"Nga? Ha ha, không muốn trả lời sao?" Tôn Nhất cười nhạt: "Được rồi! Vậy chúng ta liền đi vào trọng tâm câu chuyện, cậu tới nhà của tôi làm gì? "
"Tôi, tôi mới không có, tôi tỉnh lại liền ở trong này rồi!" Bạch Mộc chớp mắt to ngây thơ, chính cậu cũng rất kỳ quái!
"Không thừa nhận sao? "Tôn Nhất cười trở nên âm trầm, hắn cố tình đem thanh âm đè thấp, cũng lộ ra âm điệu kinh khủng: "Cậu biết âm sư bắt được u linh sẽ xử trí như thế nào không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
ParanormalTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...