Cậu ta tên Doãn Tuấn Bác, tướng mạo xinh đẹp, tính cách điềm đạm, người thật sự trong lòng thích là Đằng Tú, nhưng ánh mắt đối phương lại chưa từng nhìn cậu. Vì tiếp cận và bảo hộ người mình thích, cậu trở thành món đồ chơi của Tôn Kết Vũ – người có thế lực nhất Tôn gia!
Lúc này, áo quần Doãn Tuấn Bác đã xốc xếch, phong tình vạn chủng ngồi ở trên đùi Tôn Kết Vũ, cánh tay thon dài khêu gợi vòng qua cổ đối phương, dùng thân thể xinh đẹp đến thỏa mãn nam nhân lãnh khốc lại ngạo mạn.
Trong di động truyền ra thanh âm khinh thường, khiến t**h d*c đang hừng hực trong huyết dịch bỗng nhiên tàn lụi, cơ thể nũng nịu chuyển động đình trệ giữa không trung, mới vừa rồi còn rên rỉ một tiếng lại một tiếng, giờ phút này đã biến mất không thấy nữa, tĩnh như mặt nước phẳng lặng!
Ửng hồng trên khuôn mặt thanh tú đẹp đẽ còn chưa lui, nhưng thần sắc lại có vẻ vô cùng cô đơn!
"Thế nào? Chẳng qua là một câu nói của biểu ca, là có thể đem cậu căng thẳng thành như vậy à, xem ra tôi phải đổi một món đồ chơi tốt hơn!" Lời của Tôn Kết Vũ mang theo một tia xem thường!
"Đừng mà thiếu gia! Tôi... Không có... "Lời nói Doãn Tuấn Bác ấp úng, cái mông tiếp tục vặn vẹo di chuyển lên xuống, lấy lòng Tôn Kết Vũ!
"Nếu muốn tôi vui vẻ, gương mặt cũng đừng thối như vậy!" Ngữ điệu Tôn Kết Vũ lạnh như băng, trong mắt lại có tia chán ghét, "Đừng tưởng tôi không biết cậu nghĩ cái gì, biểu ca thích nữ nhân, đầu ngón tay anh ta cậu vĩnh viễn cũng đừng nghĩ chạm được! Nếu như cậu không thể thoả mãn nhu cầu của tôi, tôi liền dùng khí cụ này thiết đãi cậu, tùy thời phá huỷ cậu!"
Doãn Tuấn Bác theo bản năng liếc nhìn khí cụ trong tay y, đó là một đại bổng dùng trong hoan ái, chỉ thấy ngón tay thon dài, chợt dùng lực, cây gậy kia liền từ bên trong bổ thành hai nửa, rơi trên đầu giường!
Doãn Tuấn Bác kinh hãi, kiều dung nháy mắt biến sắc, lập tức đem người lắc lư càng thêm lẳng lơ, thanh âm phát ra càng thêm d*m mỹ.
Tôn Kết Vũ hài lòng nhìn dáng vẻ phong tao của nam nhân không tự trọng dưới thân y, trong mắt lộ ra tàn nhẫn.
Doãn Tuấn Bác khép chặt hai mắt, chỉ sợ nước mắt tràn đầy sẽ bị phát hiện, rồi bị vứt bỏ!
Trong lòng cậu khóc vô cùng thảm thiết, nước mắt trong suốt trải qua một phen giãy dụa, không chịu thua kém thi nhau chảy ra ngoài, cuồn cuộn lăn xuống, rơi xuống đùi Tôn Kết Vũ!
Trong nháy mắt mâu quang y trở nên hung ác nham hiểm!
Ba! Một bạt tai bay qua.
Cơ thể bạc nhược Doãn Tuấn Bác, không thể chịu được một kích từ trên người y rớt xuống, té ngã trên sàn!
Mặt mũi thanh tú đẹp đẽ ấn ra năm ngón tay, đau rát, cậu theo phản xạ đưa tay che mặt, ngón út không cẩn thận đụng phải khóe môi, chỉ cảm thấy môi truyền tới đau đớn nho nhỏ, nhẹ sờ lần nữa lúc này mới phát hiện, khóe miệng của mình bị nhẫn trên tay Tôn Kết Vũ làm rách!
Nước mắt Doãn Tuấn Bác chưa khô, trong lòng nghẹn khuất khó chịu, nhưng môi không thể không nâng lên, lấy lòng vui sướng mà cười kiều mị: "Thiếu gia đánh thật thoải mái! Chỉ cần thiếu gia không vứt bỏ Tuấn Bác, ngài thích chơi thế nào, tôi cũng sẵn lòng hầu hạ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
Siêu nhiênTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...