CHƯƠNG 5: [BUỔI SÁNG GẶP QUỶ]

298 18 0
                                    

Linh hồn cũng có trọng lượng, mà người thời điểm mới vừa chết rất tiêu hao thể lực, Bạch Mộc an tường ngủ, phi thường an tĩnh.

Hôm sau, ánh dương quang ấm áp từ ngoài cửa sổ chiếu vào.

Ngủ một đêm, Bạch Mộc dần tỉnh dậy, ngồi dậy, xoa xoa đôi mắt còn buồn ngủ, nhìn xung quanh một vòng! Trong đầu một mảnh mông lung...

Không gian rộng lớn, sopha hoa lệ, còn có TV lớn....

Ừm? Chổ này sao lại giống phòng của học trưởng vậy? Còn nữa bên cạnh hình như có một luồng nhiệt âm ấm, rất mềm mại nữa.

Vừa cúi đầu nhìn người nằm bên cạnh! Cậu hét to một tiếng: "Học trưởng?" Nhất thời hoá đá!

Mình, như thế nào lại ở trong ngực học trưởng?

L*ng ngực kia lại mảy may không một miếng vải, bắp thịt rắn chắc kiên cố, hết thảy hết thảy đều chứng minh cậu là đang trong mộng!

Đúng! Nhất định là đang nằm mơ! Dùng sức bóp nắn khuôn mặt của mình, vốn cho là trong giấc mộng, bắt đầu lấy tay không biết nặng nhẹ, hung hăng nhéo một cái: "Ui!" Tiếng rên nặng nề cùng đau đớn sắc bén đủ chứng minh đây hết thảy chính là hiện thực.

Rốt cuộc là không đúng chỗ nào?

Bạch Mộc ngắm nhìn học trưởng say ngủ, trong đầu một mảnh trống rỗng. Nhưng loại cảm giác mù mịt này thật ngắn ngủi, rất nhanh cảm giác hạnh phúc liền thăng hoa.

Mình đang nằm trong lòng học trưởng nha! Đường đường chính chính được anh ấy ôm.

"Ố zìa! Beibi!" Bạch Mộc hai tay đặt trước trái tim tràn ngập quả đào của mình, giờ phút này sớm đã lâng lâng. (mới nằm trong lòng người ta thui đó nhaz.....haizzz)

Học trưởng đó à! Trường học đã công nhận, Tôn Nhất soái đến không thể có ai soái hơn nữa, nghe nói, luôn luôn có nữ sinh tỏ tình cùng anh ta, không không không, điều không phải là nghe nói, mà là chính mình ngày ngày theo dõi 'không cẩn thận' trông thấy! Bất quá, anh ta thuỷ chung đều là một bộ thái độ lạnh lùng, ngay cả lúc cự tuyệt người khác giọng điệu cùng động tác cũng mê người như vậy!

Oh! Tay Bạch Mộc từ trên mặt chậm rãi trợt xuống, đặt trước ngực, hoa si! Không hổ là học trưởng mình thầm mến bấy lâu nay — Tôn Nhất!

Không bằng, vụng trộm hôn anh ấy một chút! Đúng! Cơ hội khó được! Loại chuyện tốt đẹp này cũng không thể bỏ qua!

Trong lòng Bạch Mộc đánh tính toán nho nhỏ, nếu như phía sau cậu có cái đuôi, nhất định sẽ vểnh lên thật cao, mặc dù là ốc tử cũng có thể làm nên long quyển phong! (???)

Hì hì! Trộm đem tiếng cười áp xuống, gần kề gương mặt tuấn tú như thế này khiến cậu càng say mê, muốn hôn một chút qé! Ngay thời điểm khi khuôn mặt xít lại gần, cậu đột nhiên dừng động tác lại!

Không được! Đây không phải là ngu ngốc chờ người ta tới tóm cổ sao? Nếu như học trưởng biết mình và anh ta ngủ chung một chỗ, không bóp chết mình mới là lạ! Tất nhiên, nếu như u linh có thể chết!

Chỉ mới nghĩ đã thấy thật kinh khủng, ôm lấy cơ thể một phen run run, trong đầu hiện ra khuôn mặt ác ma dữ tợn của học trưởng, cùng ngón tay dài nhọn như yêu quái.

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ