"Thư tình?" Trước mắt Bạch Mộc sáng lên.
Còn chưa chờ cậu làm ra phản ứng, đại tinh tinh phía trước liền ngáng chân, đặt trên bàn đối diện, chân vắt ngang vừa vặn chặn đường đi của bọn họ, bàn tay vì thời gian dài chơi bóng mà chai sần nhẹ nhàng quay bóng, bóng rổ uyển chuyển trên ngón tay xoay tròn.
Tên này ngữ khí như trêu tức, nhưng mang theo vài phần khinh thường, lời nói hiển lộ ra nồng đậm gây hấn: "Tôn Nhất là một con mọt sách, căn bản không biết chơi bóng rổ rồi! Ta khinh, cậu là loại nam sinh chỉ biết ngoan ngoãn lấy lòng mấy lão sư!" Chân thu về, kế tiếp cười nhạo: "Vẫn là nhanh nhanh về nhà, để ba ba mụ mụ yêu thương đi! Ha ha...."
Tôn Nhất không chút để ý.
Bạch Mộc Bên cạnh lại nổi trận lôi đình, y tại sao có thể mỉa mai học trưởng như thế? Chuyện thư tình lúc nãy buông xuống, đồ tinh tinh thúi tha tuyệt không thể tha thứ.
Hai đấm cậu siết chặt, hướng về phía tinh tinh bay tới, nắm tay loạn vũ, muốn dạy dỗ tên này một chút!
Tôn Nhất bắt lại cơ thể Bạch Mộc, không thèm để ý lời khó nghe của đại tinh tinh, lạnh lùng đi tới cửa.
Đằng Tú cười mỉm, xem náo nhiệt, ngón tay thon dài xinh đẹp tự xoa xoa cằm nhỏ mình, bộ dáng trầm tư.
Y không nhanh không chậm lẩm bẩm: "Ta nhớ rõ, khi Tôn Nhất học tiểu học năm ba, hình như từng là cao thủ bóng rổ toàn trường!" Thanh âm không lớn nhưng đủ để cho tất cả mọi người trong lớp nghe được.
Mọi người hơi khiếp sợ!
"Thật sao?"
Bạch Mộc cũng kinh ngạc không thôi: "Cái gì?" Ngay sau đó, cậu nhảy cẩng lên, từ trong tay Tôn Nhất thoát ra: "Yaa! Quá tuyệt vời! Ô! Học trưởng, anh nhất định phải cố gắng lên, nghìn vạn lần không nên để cho bọn họ coi thường chúng ta!"
Bí mật bị vạch trần, sắc mặt Tôn Nhất trong nháy mắt trở nên lạnh thấu xương, căm tức xoay người hung hăng trừng Đằng Tú, lại phát hiện tên khốn này trước một bước chạy trốn, sớm đã biến mất không thấy bóng dáng!
"Tên này! Lại sau lưng chạy trốn! Cũng biết anh ta lai giả bất thiện!" Tôn Nhất căm phẫn đến cực điểm.
Hắn đem cơn thịnh nộ tất cả phát tiết trên người Bạch Mộc, bắt lại hắn, bực tức la: "Về nhà!" Trong nháy mắt rời đi!
Phía sau, một bàn tay hữu lực níu hắn lại: "Tôn Nhất bạn học, không bằng chúng ta đấu một trận đi!" Vẻ mặt khinh bỉ mới vừa rồi của Đại tinh tinh lúc này đã trở nên nghiêm túc.
"Tôi cự tuyệt!" Tôn Nhất hơi dúng lực một chút, đẩy tay tên kia ra.
Một chân mới vừa bước, đại tinh tinh lần nữa tiến lên ngăn hắn lại: "Thế nào? Cậu sợ?" Lời nói mang chút khiêu khích.
Tôn Nhất lạnh lùng đẩy y ra, rồi lại lần nữa bị y ngăn trở lối đi!
Bạch Mộc lúc này cũng không biết tốt xấu đứng bên cạnh hát phụ hoạ, còn làm dáng vẻ mong đợi, một đôi mắt to ngây thơ mở lớn, châm dầu vào lửa: "Học trưởng, chúng ta tham gia đi!" Múa may tay chân, "Tên đáng ghê tởm này thật không biết thưởng thức, nhất định phải để cho hắn biết sự lợi hại của chúng ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
МистикаTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...