CHƯƠNG 8: [NHẬT KÍ TRƯỜNG HỌC: CÁI P KHÔNG TỰ GIÁC]

214 14 0
                                    

U linh cũng có trọng lượng, mặc dù đặc biệt nhẹ, âm dương sư lại có thể tinh tường cảm nhận được, bắt đầu nhìn biển người chung quanh một chút, đem không gian trong xe chiếm đến không còn một khe hở, suy nghĩ một chút cho dù đuổi cậu đi, cũng không có chỗ để đứng.

Nghĩ đến cậu chỉ là một u linh tạm thời không nhà để về, Tôn Nhất liền cảm thấy không cần thiết cùng cậu so đo, tiếp tục nhìn ra phía ngoài cửa sổ!

Hắc hắc! Ngồi ở trên đùi vẫn là thoải mái nhất! Bạch Mộc thấy Tôn Nhất không có tức giận, lá gan càng thêm lớn! Tinh nghịch xoay xoay mông nhỏ, lại lắc lư rồi lắc lư, cảm thấy thập phần hảo ngoạn! Cậu vòng vèo một hồi vẫn là được ngồi ở trên đùi nha, hơn nữa còn là người cậu thích, ngẫm lại đã cảm thấy thật hạnh phúc!

Tôn Nhất vẻ mặt vặn vẹo quay đầu, nhìn cậu càn quấy nghịch ngợm. Tiểu tử này đang làm gì thế? Nếu không phải là không thể bại lộ thân phận âm dương sư, hắn thật muốn nắm cậu lên, hảo hảo đánh một trận xuống P kia!

Nhịn nửa ngày, cuối cùng cũng ở cửa trường học xuống xe!

Tôn Nhất trực tiếp hướng sân trường đi tới.

Hôm nay sức khoẻ Bạch Mộc vô cùng tốt, lăn qua lăn lại thế nào đều không cảm thấy mệt, nếu là mọi khi, chỉ sợ sớm đã thở hồng hộc! Có thể nguyên nhân là u linh đi! Bạch Mộc cắn ngón tay nghĩ, rất dễ dàng liền đuổi kịp Tôn Nhất, ở bên cạnh hắn bay vòng quanh!

Tôn Nhất quả thực bị đánh bại rồi! U linh đáng chết ở bên cạnh hắn này làm gì luôn luôn bắn ra sinh lực tán loạn bốn phía, mặc dù lúc đầu cảm thấy rất thú vị, thế nhưng loại trạng thái luôn tinh nghịch này cũng sẽ mang đến cho hắn bất tiện!

Quên đi! Coi như không nhìn thấy, dù sao cậu ta cũng chỉ là một u linh!

Bước vào lớp học, tiếng chuông vào học còn chưa có vang lên!

Tôn Nhất đi về phía chỗ ngồi, lấy ra sách giáo khoa!

Mặt ghế trường học tương đối rộng, Tôn Nhất lại tương đối gầy, ngồi ở phía trên vẫn còn lộ ra một chút khoảng trống.

Bạch Mộc cũng không khách khí, chớp chớp mắt to, cứng rắn chen vào ngồi bên cạnh hắn.

Người này muốn làm gì? Tôn Nhất nhíu mi!

Quên đi! Hắn nhường cậu một bên là được!

Đang suy nghĩ, sách giáo khoa trong tay bị bạn học bên cạnh đi ngang qua đụng rơi trên mặt đất, khom người nhặt lên, mông theo theo động tác mà dời đi một chút, lộ ra phần lớn mặt ghế.

Bạch Mộc ngồi bên cảm thấy rất không thoải mái, theo bản năng cúi xuống nhìn một cái! Di? Lại có thêm chỗ trống, thế là xê dịch P, đem diện tích toàn bộ chiếm hết!

Tôn Nhất ngồi dậy, chỉ cảm thấy bên cạnh rất chật chội, giả vờ hướng người phía sau mượn đồ, quay đầu nhìn lại! Ô! Giỏi thật, cư nhiên chiếm hơn phân nửa diện tích mặt ghế!

Phát cáu! Tức giận!

Tôn Nhất bày ra sắc mặt khó xem!

Chẳng qua là nơi này là trường học, hắn không thể gióng trống khua chiêng mà bắt yêu, trong lòng rất là buồn bực, lại chỉ có thể tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục, nhích sang một bên!

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ