Bạch Mộc nắm chặt Phong Ngân, vung tay lên, đem cự hổ hung ác chẻ đôi. Máu tươi văng khắp nơi, hai nửa cơ thể nặng nề ngã xuống, lúc thoi thóp, con hổ quay đầu lại, hoảng sợ nhìn ruột của mình chảy đầy đất, đầu nghiêng trên đất, cố sức thở phì phò vài cái, rồi tắt thở!
Những dã thú khác sợ hãi tháo chạy khắp nơi, các loài yêu khác nhìn tình hình đại biến cũng rối loạn bỏ trận.
Tôn Nhất nhân cơ hội tạo ra một vòng kết giới, trong nháy mắt đem yêu quái hung mãnh đã đấu cùng hắn phong ấn lại, yêu quái ở bên trong giãy dụa mãnh liệt, kết giới bị va đập mà không ngừng thay đổi hình dạng!
Lũ yêu quái bên Đằng Tú tương đối yếu, thấy Bạch Mộc mở được Phong Ngân, cũng kinh hoàng chạy trốn.
Y chạy đến bên người Tôn Nhất, mặc dù bản thân Đằng Tú không có năng lực tạo ra kết giới, nhưng đối với việc điều khiển kết giới lại vượt trội hơn so với Tôn Nhất, lúc này, khi thấy kết giới của em họ sắp bị phá vỡ, y vươn tay, dùng linh lực nhanh chóng gia tăng lực bảo vệ lên trên đó. Kết giới dưới sự khống chế dần trở nên kiên cố, có xu hướng ổn định lại.
Trong miệng Tôn Nhất khẽ niệm: "Thần ánh sáng tối cao, xin hãy cho ta mượn thần lực, đem yêu quái phong ấn nơi này! Ánh sáng trói buộc!" Trong khoảnh khắc kết giới toả ra tia sáng chói mắt, ngay sau đó thu nhỏ thành một khối, Tôn Nhất dùng linh lực một chưởng đem đẩy tới một nhánh cây um tùm trên cổ thụ!
Trong khoảnh khắc đụng vào cổ thụ, ánh sáng biến mất, lưu lại trên cây một lá bùa phong ấn màu đen, lũ quái kia đã hoàn toàn bị phóng ấn trong cây!
Trong bầy yêu có một con nằm trong ba yêu quái cực kỳ hung ác, những con quái khác vừa thấy một trong ba đại quái chúng dựa dẫm bị phong ấn, thì liền sợ hãi chạy thục mạng!
Bên này, Bạch Mộc đã cứu được vu nữ, đồng tử tiến lên khẩn trương nắm lấy vu nữ, quan tâm: "Vu nữ đại nhân, ngài chảy máu!"
"Không sao!" Vu nữ ngồi dưới đất, lấy bình nhỏ bên hông ra, bên trong còn một ít nước mắt của Bạch Mộc, mở nắp bình, đem nó nhỏ vào vết thương đang không ngừng chảy máu, không bao lâu, vết thương lấy tốc độ mắt thường nhân loại có thể thấy rõ, nhanh chóng khép miệng.
"Nước thuốc của vu nữ đại nhân thật thần kỳ!" Miệng há hốc kinh ngạc kêu thành tiếng.
Những người khác nhìn thấy cũng cảm thấy vô cùng kì diệu.
Vu nữ cười nhạt: "Đây là nước mắt của Bạch Mộc, lúc cậu ta khóc đã đánh thức được Đằng Tú, tôi liền chú ý tới năng lực trị thương của cậu ta!"
"Ồ! Tiểu u linh của chúng ta nhiều khi cũng rất lợi hại nha!" Đằng Tú cười nói.
Mọi người quay quắt tìm kiếm bóng dáng Bạch Mộc, lại phát hiện căn bản không ở trong đám người, trong lòng tất cả mọi người cả kinh, con mắt đảo khắp nơi, tìm Bạch Mộc.
Bên này, Bạch Mộc chém chết mấy con yêu quái, nhưng càng chém lại càng hăng máu, vẫn cứ tiếp tục đuổi theo!
Tôn Nhất là người đầu tiên phát hiện ra cậu ở đằng xa, trong lòng tức giận, Bạch Mộc em đang làm cái gì vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
ParanormalTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...