CHƯƠNG 61: [BÁC SĨ BA BA]

35 2 0
                                    

Cậu vừa nâng đầu anh ta lên, phát hiện đó cư nhiên là học trưởng Đằng Tú rất được hoan nghênh trong trường! Vẻ mặt đột nhiên có chút sửng sốt, phần sợ sệt trong lòng bị phần ngưỡng mộ vị học trưởng này lấn át trong nháy mắt. Cậu khẩn trương đỡ anh ta dậy, dùng hết khí lực toàn thân đem anh kéo tới trên lưng thần khuyển.

"Ngồi lên, nhân loại! Chúng ta đi khỏi nơi này!"

"À!" Tốn Khuê Lang đáp một tiếng, xoay người ngồi trên mình thần khuyển!

Đầu Bạch Mộc rất nhỏ, cậu bèn ôm y vào trong ngực, thần khuyển sủa một tiếng: "Nắm chặt!" Chà xát một chút rồi bay lên trời.

Tốn Khuê Lang còn chưa kịp phản ứng, theo quán tính thiếu chút nữa đã làm cậu té xuống đất, cậu kêu to mộng tiếng, vội vàng nắm chặt bờm lông trắng muốt của thần khuyển, trong lúc hoảng hốt suýt nữa đã ném Bạch Mộc đi!

Thần khuyển bay lên không chạy băng băng, uy phong lẫm liệt, gió đêm ở bên tai xẹt qua, mang theo thanh âm rít gào.

Tốn Khuê Lang ngắm nhìn bốn phía, rừng cây tụt lại đằng xa, tốc độ cực nhanh, giống như ngồi xe lửa tốc hành. Chẳng qua cảm giác này còn thích hơn, cỏ cây lướt qua lòng bàn chân, gió táp vào mặt, bay lượn nhất định là cảm giác này đi.

Tốn Khuê Lang từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên cảm thấy thích thú khi bản thân có năng lực khác thường.

Vẻ mặt sững sốt, đồng thời cũng hiện lên thần sắc kinh ngạc cùng thích thú.

Không lâu sau, thần khuyển đã rời khỏi cánh rừng Tuyệt địa ô nha.

Tốn Khuê Lang chợt nhớ tới, bạn học của cậu còn ở bên trong, cậu lớn tiếng reo lên: "Thần khuyển mang tôi trở lại đi, bạn học của tôi còn ở bên trong!"

Thần khuyển trên không trung chạy băng băng, đầu cũng không thèm quay lại, nó lạnh lùng nói: "Tôi không thể quay lại! Chủ nhân của tôi sẽ chết!"

"Bạn học của tôi làm sao? Để cho bọn họ chết nơi đó sao?" Tốn Khuê Lang rõ ràng vô cùng giận dữ.

"Nghĩa vụ của tôi chỉ là bảo vệ chủ nhân!" Giọng điệu thần khuyển vẫn không đổi.

"Nhưng tôi có nghĩa vụ đi cứu bạn học!" Tốn Khuê Lang phẫn nộ cãi lại.

"Được rồi, nhân loại! Tôi đồng ý cùng cậu trao đổi điều kiện, chỉ cần cậu chịu cứu bọn họ, chờ tôi đem họ rời đi, trở về đi cứu những người đó!" Thanh âm của thần khuyển mang theo một tia thương lượng!

"Nhưng như vậy thì không còn kịp rồi!" Tốn Khuê Lang chán nản.

"Huỷ thương lượng!"

Một câu của thần khuyển thiếu chút làm Tốn Khuê Lang hộc máu, cậu giận không kiềm được, trừ thần khuyển căn bản không còn ai có thể cứu bạn học mình. Cậu khẽ cắn môi bực tức nói: "Được rồi! Chỉ có điều, cậu nhất định phải tranh thủ thời gian!" Trong giọng nói mang theo một chút lo lắng!

"Tôi biết!"

Thần khuyển cấp tốc phi nhanh, dưới sự hướng dẫn của Tốn Khuê Lang, rất nhanh đã tới nhà cậu ta.

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ