Bạch Mộc lúc này mới nghe rõ! Cả người dãn ra, lúng túng sờ sờ một đầu tóc quăn màu vàng kim, cười hắc hắc!
Tôn Nhất nhìn Bạch Mộc một cái, tựa hồ là tùy tiện nói, lại tựa hồ là nói cho Bạch Mộc nghe: "Ma trơi là âm năng rất lợi hại, chỉ có u linh mười năm trở lên mới có thể sử dụng!"
"Cái gì?" Bạch Mộc giật mình hỏi, "Vậy tại sao tôi có thể tạo ra ma trơi? Tôi hình như chết vẫn chưa tới một tháng nữa!"
"Quỷ mới biết!" Tôn Nhất đáp lại một câu châm chọc! Ngoài miệng mặc dù nói như vậy, trong lòng lại mang rất nhiều nghi vấn!
Hai người dọc đường vừa đi vừa nói chuyện, loại tình cảnh này vẫn là lần đầu tiên, mặc dù đa số đều là Tôn Nhất cười nhạo cùng qua loa với cậu, nhưng bầu không khí lại rất hòa hợp, bất tri bất giác đã đến cổng trường học!
Cách đó không xa Hương Nại Tử từ bên trong một chiếc Rolls Royce màu đen bước xuống.
Nàng một thân quần áo váy ngắn ca-rô, đưa tay hướng Tôn Nhất vẫy gọi: "Bạn Tôn Nhất!" Dáng đi nhẹ nhàng, nhanh chóng mà ưu nhã đi tới trước mặt Tôn Nhất!
Một trận gió sớm thổi tới, váy ngắn theo gió tấp lên, lộ ra quần lót khả ái màu hồng, trên mặt sợi tổng hợp còn in một con thỏ rất manh!
"A!" Hương Nại Tử lớn tiếng thét chói tai, vội vàng dùng tay ngăn chặn làn váy phất phới.
Tôn Nhất thì làm như không thấy, ngay cả cước bộ đều không dừng lại, mặt không thay đổi cùng Hương Nại Tử lên tiếng chào hỏi, lách người bước qua, thẳng hướng cổng trường mà đi.
Bạch Mộc đang rầu không bắt được nhược điểm Hương Nại Tử, cảnh xuân mới vừa lộ ra ngoài, đã để cho hắn mở rộng tầm mắt! Lập tức ở trước mặt Tôn Nhất bát quái: "Trời! Học trưởng anh thấy không? Hương Nại Tử kia ngày thường cho người cảm giác như thành thục, không nghĩ tới nàng vậy mà lại mặc quần sịp thỏ love! Haha! Còn là hoạt hình nữa!" Khoa trương ôm bụng cười lớn, "Nguyên lai là một nữ sinh ấu trĩ!"
"Đúng vậy!" Tôn Nhất thản nhiên nói, "Ngày ngày không có việc gì cuộn mình ở nhà xem phim hoạt hình mới là ấu trĩ nhất!"
Bạch Mộc như bị một cây gậy đập vào đầu, cả người cứng đờ, một giây sau cậu nhanh chóng phát điên lên, gầm hét: "Tôi chỉ thích xem phim hoạt hình, cũng không có mặc quần sịp hoạt hình!"
"Cậu căn bản không mặc quần lót!" Tôn Nhất vô tình đánh gẫy lời cậu!
Bạch Mộc căm tức: "Cũng không phải là tại anh! Căn bản không chịu mua quần sịp cho tôi!"
Đi vào dãy nhà dạy học, hai người vẫn như cũ tranh chấp, Tôn Nhất thủy chung một bộ dáng ngạo mạn: "Muốn quần lót để làm gì, cậu trần truồng ngủ điều không phải rất thú vị sao?" Nghĩ đến cảnh tượng Bạch Mộc xinh đẹp buổi tối trần truồng, khóe môi Tôn Nhất liền không nhịn được bắt đầu tham lam kéo kên, ánh mắt trộm liếc về hướng cậu!
"Tôi mới không cần toàn thân trần truồng, tôi phải mặc quần sịp!" Bạch Mộc giận dỗi.
"OK!" Tôn Nhất sảng khoái đáp ứng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt Quỷ
ParanormalneTên gốc: Bồi trứ học trưởng khứ tróc quỷ Tác giả: Nhất Liêm Phỉ Thúy. Thể loại: Hiện đại, linh dị, hội âm dương thuật học trưởng công X đơn thuần học đệ thụ, bắt quỷ, HE. Độ dài: 103 chương. Nguồn: goblin2001.wordpress.com Văn án Một vụ tai nạn ô tô...