CHƯƠNG 74: [ĐUỔI BẮT BẢY PHÁCH ƯƠNG BƯỚNG]

24 1 0
                                    

Vu nữ hai tay chống nạnh, oán trách: "Hồn với phách sao không hài hoà với người gì hết, lần đầu mới thấy a!"

Tập trung tinh lực lần nữa, nhanh chóng bắt lấy!

Đầu tiên, là một phách đại biểu can đảm gần người nhất, phách này rất khó đối phó, mỗi lần bắt nó đều gặp phải kháng cự, vu nữ giận đến thô bạo: "Đằng Tú, anh còn không nhanh giúp một tay? Em anh cũng ngang bướng quá rồi đó!"

"À! Ngày thường cậu ta rất cứng đầu!" Đằng Tú khoanh hai tay, hoàn toàn là bộ dáng xem náo nhiệt!

"Hắn đương nhiên cứng đầu, ba hồn thì ngốc, không chết mới là lạ! Nhưng bảy phách lại bướng như thế, nội tâm nhất định không phải thứ gì tốt! Vừa nhìn đã biết, là một đại thúc siêu phúc hắc!" Nổi giận đùng đùng kêu ca.

"Vị đại thúc đó xem ra tuổi so với cô còn trẻ hơn rất nhiều!" Đằng Tú cười nhạo!

Phập! Vu nữ thoáng như bị người đâm trúng chỗ đau, gương mặt tươi cười nháy mắt trở nên tối sầm! Bỏ lại công việc truy bắt trong tay, nộ khí đằng đằng xoay người, đi nhanh về phía trước, từng bước từng bước căm phẫn, hùng hồn mạnh mẽ, mang theo một thân lãnh khí bước tới, "Ý anh nói tôi già?" Mỗi một chữ, hung ác lại chứa đựng đầy sát khí!

"Ách! Thật xin lỗi! Lỡ lời!" Đằng Tú thấy tình hình không ổn, mau chóng quay người, nhanh như chớp trốn đi!

Bước chân nặng nề ào ạt thịnh nộ của vu nữ lúc này mới dừng lại, "Phì!" thở ra một hơi thô như trâu, lần thứ hai kết ấn, bực tức đi bắt bảy phách của Tôn Nhất!

Lần này gặp phải lực phách, lực quyết đoán lại cường, ả vừa bắt được nó, còn chưa kịp dùng linh lực đuổi tới tay, đã trốn thoát khỏi trói buộc, bay tới đối diện. Bịch! Chỉ thoáng chốc, hung hăng đập vào mặt vu nữ, đụng ả ngã ngửa trên đất!

Máu mũi sền sệt liền chảy ra, rất khoa trương mà bắn lên mặt!

Phốc! Bảy phách của biểu đệ thật quá nghịch ngợm rồi!

Đằng Tú núp ở phía sau cột nhà vụng trộm cười.

Vu nữ tức đến phát điên, nhanh chóng bò dậy, dùng sức lau máu mũi, khiến cho mặt mũi loang lổ máu đỏ, ả tức giận rút thuỷ giải tiên bên hông ra, ba một cái vung lên, bay về hướng lực phách của Tôn Nhất.

Đằng Tú vừa thấy không ổn! Chạy lên trước, bắt được đòn roi vung lên trong tay vu nữ, ngã nhào xuống đất: "Cô điên hả! Cô muốn giết biểu đệ tôi sao?" Sắc mặt xẹt qua một tia u ám!

Vu nữ ngẩn ra, vội vàng bỏ lệ tiên trong tay, bản thân cũng hoảng hốt: "Thật xin lỗi! Thói quen trừ linh của tôi, vừa thấy thứ khó dây dưa, thì nghĩ tiêu diệt hết!"

"Đệ đệ tôi là một nhân loại! Cô là loại không suy nghĩ sao, sẽ xảy ra án mạng đó!" Đằng Tú hung hăng hất tay ả ra, đứng dậy!

Sắc mặt vu nữ ửng hồng, mặc dù rất xấu hổ, nhưng tư thế mới vừa rồi thật là khó xử, anh ta lại thân mật dán lên mình, ngay cả....

Lặng lẽ xoa nhẹ bộ ngực mềm mại của bản thân, sắc mặt nóng hầm hập!

Tâm Đằng Tú không hề trên người vu nữ, hướng vách tường vọt tới, đạp tường xoay người nhảy lên, nhảy rất cao.

Phụng Bồi Học Trưởng Đi Bắt QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ